Nhặt Được Người Chồng Mất Trí

Chương 22.1

/73


Chương 22.1: Bộ ngực đầy dấu hôn, khiến cơn dục vọng của anh lần nữa bừng cháy _ Chồng giả mất trí nhớ rồi!


Trầm Tuấn nghe vậy, liếc nhìn Kiều Ninh bằng ánh mắt ái muội, mím môi cười nói: “Vâng, hai đứa con sẽ cố gắng.”


“Mẹ, chuyện này mẹ không cần lo lắng, chuyện gì đâu không à, mẹ cầm cái này đem về.” Kiều Ninh lúng túng đẩy thuốc bổ trên bàn ra.


Mẹ Kiều Ninh bận rộn gom một đống thuốc bổ, mắng: “Con cẩn thận chút, thứ này đắt lắm! Đặc biệt là roi cọp và roi hươu này, mẹ tốn rất nhiều công sức mới mua được, mẹ có thể nhìn ra được, chuyện không có con không thể trách Trầm Tuấn, nó rất phối hợp, con thì cứ bướng! Hôm qua mẹ đã nói với con rất rõ ràng, chuyện sinh con sớm hay muộn con cũng phải sinh, sớm sinh sớm bình phục, cũng có sức lực để nuôi dạy con cái, cho nên mẹ mới giục con lấy chồng sớm, lấy chồng mà chưa chịu có con thì lấy chồng làm cái gì!”


Trầm Tuấn ngồi sang một bên, phụ họa theo: “Mẹ nói đúng, Ninh Ninh em phải nghe lời mẹ.”


Kiều Ninh trợn mắt nhìn Trầm Tuấn, và ra hiệu cho anh đừng nói chuyện.


Vừa hay bị mẹ Kiều Ninh nhìn thấy, lấy tay chọc vào trán Kiều Ninh và nói: “Con trừng mắt gì mà trừng! Có ngon thì trừng nữa cho mẹ xem, con năm nay 24 tuổi rồi, là độ tuổi sinh nở tốt nhất, không sinh con bây giờ, con tính đợi đến khi độ tuổi phụ nữ lớn tuổi mới sinh con sao?”


“Là 25 đến 30 tuổi.” Kiều Ninh thỏ thẻ nói.


“Vậy thì bây giờ con mang thai, khi con sinh không phải vừa 25 sao?” Mẹ Kiều Ninh ngụy biện.


Khả năng cằn nhằn của mẹ cô, có thể sánh ngang với Đường tăng, một khi đã tụng thì không có điểm dừng, Kiều Ninh thực sự không kiên nhẫn nghe thêm nữa, chỉ có thể hoa loa gật đầu nói: “Được được được, chúng con sẽ có kế hoạch,”


“Thế còn nghe được!” Mẹ Kiều Ninh nhếch miệng cười, nhìn lướt qua ban công, nhìn thấy nhiều ga trải giường ga chăn đang phơi khô, mới thản nhiên hỏi: “Hôm nay nắng cũng không tốt. các con dọn dẹp nhà sao? Còn giặt nhiều ga như vậy?”


Kiều Ninh đỏ mặt xấu hổ ngay lập tức khi nói điều này, xấu hổ cụp mắt không nói lời nào, cô không biết phải trả lời cuộc trò chuyện như thế nào.


Trầm Tuấn ho khan, nhịn cười nói: “Ưm, dự báo thời tiết nói ngày mai trời nắng tốt, nên lấy ra giặt sạch.”


“Tại sao tấm nệm đó trông như ướt sũng vậy? Có phải ga trải giường không sấy khô, nước nhỏ giọt lên đó?”


Mẹ Kiều Ninh nói xong bà chuẩn bị đứng dậy để kiểm tra, Trầm Tuấn vội nói: “Mẹ, con rót nước cho mẹ uống.”


Kiều Ninh bây giờ xấu hổ chỉ muốn đào cái hố mà chui xuống, hai tai đỏ bừng và không nói được lời nào.


Mẹ Kiều Ninh mới khựng lại: “Không cần, mẹ đi về giờ.”


Sau khi ngồi xuống, phát hiện con gái sắc mặt ửng hồng, liếc mắt nhìn cái tấm khăn quấn quanh người, bèn đưa tay kéo xuống: “Ngày nắng nóng như vậy, con quấn khăn trên người làm cái gì? Mẹ vừa rồi còn tưởng con bị sốt chứ.” 


Khi Trầm Tuấn muốn đi tới ngăn cản, mẹ Kiều Ninh đã kéo ra được một góc, nửa bầu ngực đầy dấu hôn của Kiều Ninh lộ ra, bàn tay lúng túng của mẹ Kiều Ninh cứng đờ trong không khí, sau đó nhìn tình hình trên ban công, làm người từng trài, mẹ Kiều Ninh tự nhiên hiểu trong tích tắt.


Vội vàng đứng dậy hắng giọng lúng túng nói: “Ơ cái gì đó, Tiểu Tuấn, mẹ còn có việc về trước đây, không cần tiễn.”


Nói xong liền vội nhanh đi tới cửa kéo cửa ra, Trầm Tuấn theo sau tiễn đưa, trước khi đi ra khỏi cửa, mẹ Kiều Ninh nói nhỏ dặn dò: “Chuyện đó ... vừa phải thôi, Tiểu Ninh thân thể yếu ớt, con cái tuy quan trọng, sức khỏe các con cũng quan trọng, biết chưa!”


Vành tai Trầm Tuấn đã đỏ bừng, và anh ta gật đầu, thậm chí ngại đến không dám tiếp lời.


Sau khi đóng cửa lại, anh lại nhìn Kiều Ninh trên ghế sofa, lần nữa lại giấu đầu vào trong chăn.


Trầm Tuấn vừa đi tới trước mặt, Kiều Ninh liền kéo khăn xuống, nũng nịu phàn nàn nói: “Đều tại anh cả! Mặt mũi của em đều bị anh làm mất cả rồi!”


“Chuyện đó sao có thể trách anh được? Đó cũng không phải do anh làm ướt.” Trầm Tuấn ngồi xuống bên cạnh, nhịn cười trêu chọc cô.


“Trên nệm không phải do anh làm, thế chỗ này thì phải rồi chứ, anh liếm thì liếm đi, sao lại mút lưu lại nhiều dấu vết như vậy!” Kiều Ninh kéo khăn xuống, chỉ vào dấu vết hôn đốm đốm trên ngực cho Trầm Tuấn xem.


Bộ ngực được bao phủ bởi những dấu hôn cùng với hơi thở lên xuống phập phồng của cô, hơi thở của Trầm Tuấn cũng dần rối loạn, dục vọng trong đáy mắt anh bùng cháy, Kiều Ninh thấy vậy vội vàng quấn chặt khăn lại, tên này chắc không phải lại cứng rồi chứ, dục vọng cũng quá vượng rồi đó.



/73

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status