Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 12 - Chương 12

/79


Sống lại làm học sinh mới một lần nữa, Doãn Manh không thể không thừa nhận vận khí của mình tốt. Xe điện ngầm bên cạnh mới vừa khai thông không nói, vừa vào học thì đúng lúc đụng phải thư viện mới xây dựng xong, giáo viên mới là một giáo viên trẻ trung xinh đẹp, bộ dạng thoạt nhìn vô cùng dễ nói chuyện——

Thưa cô! Chúng em sẽ không lấy loạn sách của cô đâu ạ, chỉ là mượn chỗ học tập một chút mà thôi ah cô. Hàn Siêu bắt đầu cười đùa tí tửng.

Hai vai Doãn Manh đeo cặp sách, ngó dáo dác nhìn giáo viên thư viện.

Cô Hàn chính là giáo viên mới sau khi hiệu trưởng mới nhậm chức tuyển vào, lo lắng nhìn hai người: Nhưng hôm nay là Chủ nhật, thư viện mới vừa xây xong còn chưa mở.

Hàn Siêu cẩu thả cười một tiếng: Cô Hàn! Chúng em đến là để hoàn thành nhiệm vụ chủ nhiệm lớp giao cho, ai nghĩ tới Chủ nhật lớp cao tam có đợt kiểm tra, khóa tất cả các lầu, chúng em lại không vào được, thật sự không có chỗ đi mới tới đây. Cô xem nơi này của cô cũng không có ai, hơn nữa không phải cuối tuần mở ra sử dụng sao? Chúng em tuyệt đối không làm ảnh hưởng tới công việc của cô, chỉ cần một góc nhỏ yên tĩnh làm bài tập là được!

Cô Hàn do dự một chút, lại nhìn khuôn mặt ngây thơ vô tội tươi cười của Doãn Manh một chút, lập tức cảm thấy để cho hai người bọn họ đi vào cũng không có gì. Hiện tại Chủ nhật trẻ con còn tới học tập có thể có mấy người, coi như không khích lệ loại hành động học tập nghiêm túc này, thì cũng không thể gạt đi tích cực của người ta!

Hơn nữa, cô đã được sắp xếp đến thư viện, trên cơ bản chuyện nơi đây đều do cô tự quyết định, không tồn tại vấn đề gì khác. Thật ra đi vào học tập một chút thì cũng không có gì, dù sao thì thư viện cũng sắp mở.

Cô Hàn vẻ mặt ôn hoà: Chỉ có hai người các em à?

Doãn Manh ôm sách: Thì. . . . . .

Một giọng nữ vang dội vang lên: Manh Manh!

Lý Lộ cột tóc đuôi ngựa chạy đến: Các cậu đến sớm như vậy á!

Phía sau nghiễm nhiên là có Trần Tư Dĩnh vai đeo cặp sách đi theo.

Cô Hàn nâng mắt kiếng lên một cái.

Doãn Manh ưỡn mặt cười xin lỗi: Thưa cô, chúng em. . . . . .

Nè! Không phải các cậu nói thư viện có thể vào sao? Trịnh Gia Thạc ôm quả bóng rỗ đi thang máy lên giọng nói cực lớn vang lên.

Lâm Kha mồ hôi dầm dề cũng đi theo tới.

Khóe miệng Doãn Manh co rút một cái, nghe Trần Tư Dĩnh mắng Trịnh Gia Thạc: Cậu nhỏ giọng một chút, trong hành lang không thể lớn tiếng ồn ào!

Cô thật sự không biết nói gì nữa. . . . . .

Cô Hàn xoa trán: Các em có thể đi vào học, nhưng phải giúp tôi một chuyện. Đúng lúc các em nhiều người như vậy, giúp tôi dán mã vạch lên những quyển sách này. Ngón tay chỉ về phía sau, Doãn Manh nhìn thấy trong phòng kho nhỏ có mấy chồng tạp chí.

Hàn Siêu một hớp lên tiếng: Được thưa cô! Không thành vấn đề! Cứ giao cho tụi em.

Doãn Manh: ←_←

Trần Tư Dĩnh: ←_←

Lâm Kha: ←_←

Lý Lộ: ←_←

Trịnh Gia Thạc: ←_←

Hàn Siêu: y≧▽≦y~

Sự thật chứng minh Hàn Siêu thật sự nghiêm túc.

Các bạn nữ giúp cô Hàn sắp xếp lại tạp chí cũ, mấy bạn nam ngồi chồm hổm trên mặt đất dán mã vạch, nhóm hỗ trợ biến thành lao động nghĩa vụ. Trịnh Gia Thạc có chút oán niệm nhìn hai nam sinh còn lại: Siêu nhi, tới đây!

Hàn Siêu: Hả? Sao?

Một cánh tay Trịnh Gia Thạc ôm chầm lấy Hàn Siêu, Nhóc nói thật cho anh biết, có phải nhóc thầm mến cô giáo kia không!

Hả? Hàn Siêu vẻ mặt ranh mãnh, Cậu nghĩ cái gì thế? Chỉ có điều cô Hàn quả thật ngực to. . . . . . Không hổ là họ Hàn chúng ta. Ui da sao lại đánh tớ!

Lâm Kha đưa khuôn mặt mộc ra: Nhanh lên, tuần sau kiểm tra số học rồi. Làm xong chúng ta còn học nữa.

Hàn Siêu cười ha ha: Không phải tối trước khi thi một ngày cậu mới học sao? Kha thần?

Ngón tay trắng ngà của Lâm Kha run một cái: Cậu quản tôi à. Cầm lấy mã vạch, nghiêm túc dán từng cái lên trên sách, vị trí mỗi cuốn cũng không sai lệch chút nào.

Sáu người phối hợp, rất nhanh liền làm xong.

Dù sao chỉ là công việc dán giấy, sau khi làm xong ai cũng không than phiền. Cô Hàn phân cho bọn họ một cái bàn tròn lớn, mấy thiếu niên thiếu nữ vây lại thành một

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status