Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 11 - Chương 11

/79


Cậu nói cái gì? Trần Tư Dĩnh trợn to hai mắt, Hả? Hậu Nghiêu Sở cậu ta có bạn gái rồi !

Doãn Manh ngáp một cái, tiện tay đi đến liếc nhìn bài tập của Lâm Kha, so sánh với bài tập của mình, phát hiện cô sai hai câu QUQ tâm tình tốt lên.

Doãn Manh! Tớ đang nói chuyện với cậu đó. Trần Tư Dĩnh như chú chim nhỏ ríu rít.

Doãn Manh ngẩng đầu: Hả? Đúng vậy, dạo này, trong các học sinh cao trung mới mỗi một người đều có tiểu uyên ương, để cho FA như tớ đây. . . . . . Bà đây sống 30 năm cũng không có kết giao một người bạn trai, bọn oắt con này lại ngày ngày vượt qua bà đây, cô hoàn toàn không nhớ được lúc trước ở trong hoàn cảnh như vậy cô làm sao mà vượt qua ba năm cao trung.

Trần Tư Dĩnh: FA là cái gì?

Khụ khụ, không có gì. Doãn Manh có lệ cho qua, cô quên mất lúc này còn chưa có cách gọi này: Lớp hóa học kia của cậu như thế nào?

Đừng nói nữa, trong lớp một người có thể nhìn cũng không có, không phải mặt rổ chính là mặt dẹt. Thế nào mà vận khí cậu tốt như vậy, tùy tiện chọn một cái cũng có thể chọn được một hot boy bên cạnh. . . . . .

Doãn Manh chảy vạch đen: Cậu đây là đi học ngoại khóa hay là đi xem người hả. . . . . .

Trần Tư Dĩnh xem như chuyện đương nhiên: Đương nhiên là nghe giảng mới là chuyện thuận tiện!

Lâm Kha ngủ gà ngủ gật, đầu tổ quạ đổ về phía trước bị Hàn Siêu xoa nắn một phen: Các cậu đang nói cái gì vậy?

Doãn Manh nhìn thấy hắn, không muốn nói chuyện nữa.

Hàn Siêu ngược lại nhanh tay tinh mắt, thấy tình thế không tốt, nịnh nọt phục dịch hoàng thượng Doãn cả buổi, thuận lợi trở thành người đầu tiên lấy được bài tập Anh ngữ hôm nay của Doãn Manh.

Thật đúng là đừng nói đến, mặc dù Hàn Siêu đáng ghét phiền không chịu nỗi, nhưng miệng lại ngọt, lúc muốn lấy lòng thật sự có thể nói đến làm cho lòng bạn thoải mái.

Cô Lý đi vào vỗ tay một cái: Vào lớp vào lớp! Hôm nay kiểm tra vệ sinh, lớp chúng ta buổi chiều tan học đều phải ở lại làm tổng vệ sinh ah ~

Dưới bục một tràng tiếng oán trách than thở.

Có một áp lực như thế ở đây, thời gian một ngày trôi qua rất mau. Đảo mắt một vòng, Doãn Manh đã đạp lên cái ghế ngồi dùng tờ báo chà kính thủy tinh rồi.

Hàn Siêu bình thường đi học bị chê không ra hồn, nhưng bây giờ đã biến thành chân sai vặt được hoan nghênh nhất.

Hàn Siêu! Giúp tớ rửa cây lau nhà một chút!

Hàn Siêu! Giúplấy ít nước được không?

Hàn Siêu! Cùng tớ nâng cái bàn một tý!

Hàn Siêu giống như là một con chó lớn sinh long hoạt hổ qua lại giữa bàn ghế như con thoi.

Không giống với cậu ấy, Lâm Kha hoàn toàn là người không thích hợp làm chuyện này, cậu ta lau một cái tấm thủy tinh mà lau đến một tiếng đồng hồ (⊙_⊙).

Doãn Manh chỉ tiếc rèn sắt không thành thép kéo cái người kéo dài công việc này ra, tự mình lên ngựa. Có lầm hay không! Chẳng biết tại sao được giáo viên trọng dụng, để cho cô phụ trách đốc thúc lau tấm kính trước mặt này, làm không tốt trên mặt cũng khó coi.

Doãn Manh muốn về nhà học bài vẻ mặt QAQ, đang phiền muộn cọ cọ chà chà, đột nhiên nghe được tiếng giày cao gót cùng với giọng nói của cô Lý.

Doãn Manh, đến phòng làm việc của tôi một chuyến.

Mọi người quay đầu lại đồng tình nhìn về phía Doãn Manh, cô Lý không phải là một giáo viên chủ nhiệm thích gây chuyện. Được mời uống trà cũng không phải là chuyện bình thường.

Doãn Manh nuốt nước miếng một cái, ném khăn lau cho Lâm Kha đi theo cô Lý.

Phòng làm việc của cô Lý cũng không ở tầng một, mà cùng tầng với phòng làm việc của giáo viên Ngữ Văn. Chờ Doãn Manh ngồi ở trên ghế, cô Lý hắng giọng một cái: Doãn Manh à, gần đây tôi có xem qua bài tập của em, còn có giáo viên các bộ môn khác cũng khen em, cảm thấy em rất chăm chỉ, không biết chuyển Hàn Siêu đến bên cạnh em có ảnh hưởng đến học tập của em hay không?

Doãn Manh nghẹn đỏ mặt, cô thật sự rất muốn nói: Ảnh hưởng! Phiền chết được! Mau chuyển mầm tai họa đó


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status