Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 10 - Chương 10

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Sự kiện Hàn Siêu không có gây nên ảnh hưởng quá lớn đối với Doãn Manh. Dù cho thế nào, cuối cùng cô cũng một mạch tiến tới con đường học bá thênh thang, cái gì cũng không có thể ngăn cản cô nghe giảng thật tốt, ngày ngày tiến về phía trước.

Mỗi ngày đều có tinh thần hăng hái như vậy!

Thứ sáu học xong các tiết học, Doãn Manh học bá một trăm năm chuyên chú, hát ngâm nga thu dọn cặp sách.

Hoàng thượng, người thật sự không cùng chúng thiếp đi ăn kem tươi sao! Đối diện với trung tâm mua sắm Triêu Việt đang giảm giá ah . . . . . Trần Tư Dĩnh khua hai chân, quay về phía Doãn Manh oán trách.

Doãn Manh cười ha ha: Cậu chắc chắn để cho ngày đầu tiên tiết học ngoại khóa môn Vật Lý tớ liền cúp mất sao? Đó đều là tiền đã đóng xong ahhh ~

Trần Tư Dĩnh bĩu môi: Rốt cuộc là tại sao lúc ấy cậu lại chọn khoảng thời gian này á! Học một tuần thứ sáu tan lớp chẳng lẽ không phải nên đi chơi sao? Còn có lớp! Đó không phải là thứ sáu đen đuổi thì là cái gì ah, cái gì đáng chờ mong cũng không có. . . . . . Lý Lộ thật khó có một ngày không tập luyện QAQ đúng không Lý Lộ. . . . . .

Lý Lộ làm bộ đáng thương nhìn Doãn Manh, vẻ mặt kia khiến cho Doãn Manh mắc cười: Nếu không các cậu tới đó dự thính?

Trần Tư Dĩnh: Tạm biệt, Doãn Manh.

Lý Lộ: Tạm biệt, Doãn Manh.

Doãn Manh: . . . . . .

Hai người này trọng chơi khinh bạn . . . . . .

Cũng may địa điểm học của Doãn Manh cũng ở tầng trên cùng của tòa nhà, ba người các cô vừa vặn ở dưới tầng một Triêu Việt tìm một chỗ ăn cơm. Ở khúc quanh hơi vắng vẻ, có một quán cà phê không quá bắt mắt, tên Tựu Khiếu, nhạc nhẹ cộng với cảnh vật xung quanh thanh thoát, có thể là bởi vì mở ở chỗ trường học thành đoàn, không quá giống với quán cà phê không có tên tuổi khác, không phải ánh đèn mờ ảo chính là khói bay lượn lờ. Trong ưu nhã mang theo chút yên tỉnh, giá cả cũng không đắt, khiến cho Doãn Manh thích nhất là, mỳ Ý ăn thật ngon. . . (. σw)σ

Đối diện Trần Tư Dĩnh đang dùng nĩa vô cùng buồn chán cuộn sợi mỳ Ý: Bài tập Vật lý, bài tập Số học, bài tập tiếng Anh . . . . . . Để hai ngày còn lại làm bài tập về nhà của bảy ngày!

Lý Lộ không sao cả nói: Dù sao đi học rồi nói, không viết chờ đến tiết nữa viết là được ~

Doãn Manh kỳ quái: Hai phút không phải viết xong?

Trần Tư Dĩnh oán niệm nhìn hai cô: Mẹ tớ sẽ lấy tất cả bài tập trong cặp sách của tớ ra ngoài sắp xếp ra để cho tớ làm. . . . . . Học bá không cần nói.

Doãn Manh: Nén bi thương.

Lý Lộ: Nén bi thương.

Ăn cũng xấp xỉ, Doãn Manh nhìn điện thoại một cái, phát hiện thời gian còn sớm, liền lấy các loại bài tập ra bày lên bàn làm. Loại không khí học tập kỳ dị này (thật ra là sự dụ hoặc làm xong mới có thể chơi) cuốn theo Trần Tư Dĩnh và Lý Lộ cũng lấy bài tập ra viết soạt soạt soạt. Cũng may đề mục mới tựu trường đều không khó lắm, thỉnh thoảng có đề không biết, ba người cùng nhau thảo luận một chút, lấy sách ra đối chiếu tham khảo liền giải quyết dễ dàng.

Quán cà phê tốt chính là chỗ này, chọn một loại thức uống có thể ngồi ở vị trí một ngày lượng người đi cố định lại vừa phải, ánh sáng sáng ngời, âm nhạc thoải mái, hiệu suất làm bài tập của ba người thật nhanh, cho nên không tới một tiếng đồng hồ thì làm xong.

Trần Tư Dĩnh vẻ mặt cảm động: Doãn Manh, về sau thứ sáu chúng ta cùng nhau làm bài tập đi!

Lý Lộ điên cuồng gật đầu, bình thường sáng thứ hai cô mới làm. . . . . .

Được á ~ dù sao tớ đều phải đi học ngoại khóa. Đến lúc đó chắc cũng nên ở bên cạnh ăn một chút.

Nhóm làm bài tập nhỏ vào Thứ sáu cứ như vậy thần kỳ thành lập, chỉ có điều có thể kiên trì bao lâu đều là chuyện rất khó nói. Dù sao còn có loại tình thánh Trần Tư Dĩnh ở đây, tránh không khỏi một ngày nào đó có bạn trai liền quên cô. . . . . . Chẳng qua là Doãn Manh không ngờ những lời này ứng nghiệm nhanh như vậy, dĩ nhiên đây là nói sau.

Bây giờ Doãn Manh phát hiện còn có 20 phút nữa là 6 giờ, bèn cầm lấy cặp sách lên tạm biệt hai người đi lên tầng trên cùng.

Ở Thành phố B, nổi bậc trong lĩnh vực giáo dục chính là khu A, trong khu này thu nạp hai trường học tốt nhất toàn thành phố: Trường trung học phụ thuộc A, và Thất Trung.

Huống chi hai chỗ này vị trí địa lý hay là đối với giác tuyến quan hệ, quan hệ thù địch lẫn nhau trong đó đương nhiên không cần nói cũng biết. Cho dù giáo viên nhìn thấy nhau cũng đều nói gần nói xa giao chiến, dĩ nhiên trọng điểm cũng không ở trên quan hệ đối địch này.

Mà là điểm giảng dạy Ưu Học rất tốt này, kể từ khi mở ra đã bao thầu một mức giá rất lớn để




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status