Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 9 - Chương 9

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Theo thường lệ xoay người sang, Doãn Manh phát hiện hôm nay Lâm Kha mất tinh thần khác thường: Cậu làm sao thế?

Lâm Kha nâng đầu từ trong cùi chỏ lên, hút ống hút phía trên bịch ny lon sữa tươi, phát ra tiếng rột rột: Không có sao.

Doãn Manh vui vẻ: Không phải cậu đi ngoài bành bạch chứ? Đau lưng?

Lâm Kha sặc hoàn toàn, bị hù đến ho khan khụ khụ: Trong đầu cậu nghĩ những thứ gì vậy! Ngày hôm qua tôi chơi bóng rỗ quá lâu sái chân mà thôi!

Doãn Manh bị cuồng nộ của cậu ta phun triệt để: Tức cái gì chứ. . . . . . Chỉ đùa một chút thôi mà. Cô dẩu môi, chất bài tập lên trên bàn các tổ trưởng.

Chuông vào học vang lên, Trần Tư Dĩnh đi trực xung quanh xong nhanh nhẹn từ cửa chạy vội đi vào, thừa dịp giáo viên tiết đầu tiên còn chưa có đi vào, chạy đến trước chỗ ngồi của Doãn Manh hưng phấn nói: Đoán xem tớ nhìn thấy ai?

Doãn Manh phỏng đoán trình độ đánh máu gà của cô nàng: Chu Kiệt Luân?

Cậu đi chết đi! Trần Tư Dĩnh bĩu môi, Cậu bình thường một chút đi mà ~

Được rồi được rồi, đoán không được á, cậu nói là được. Doãn Manh cầm sách, nghĩ thầm cô làm sao mà biết nữ sinh cao nhất nhìn thấy ai sẽ hưng phấn a. . . . . . Chẳng lẽ là Hiệu trưởng đại nhân mang dép mặc áo sát nách kia?

Trần Tư Dĩnh không thừa nước đục thả câu nữa, vội vàng nói: Cậu còn nhớ anh chàng đẹp trai tuần trước kéo cờ hai đứa mình nhìn thấy không?

Doãn Manh xoay con ngươi cố gắng nhớ lại: Cậu nói là người lớp bốn kia?

Đúng đúng đúng! Trần Tư Dĩnh hưng phấn gật đầu, Chính là cậu ấy, vừa rồi tớ đi lớp bốn kiểm tra vệ sinh đúng lúc nhìn thấy cậu ấy! Nhìn gần quả thật sướng chết! Cậu ấy là ủy viên thể dục lớp bọn họ, tên là Hậu Nghiêu Sở, hình như chưa có bạn gái!

Mẹ nó, Doãn Manh nuốt ngụm nước miếng, lại quan sát từ trên xuống dưới Trần Tư Dĩnh lần nữa, cảm thấy nếu sau này cô em này vào cục trinh sát nhất định sẽ làm vẻ vang cho sự nghiệp của tổ quốc, đi kiểm tra vệ sinh một vòng có thể dò xét được nhiều tin tức đến như vậy. Vì vậy vẻ mặt Doãn Manh bèn trịnh trọng nói: Tư Dĩnh.

Trần Tư Dĩnh: Hả?

Tớ mãnh liệt đề nghị lúc cậu điền đơn thi học đại học nên điền chuyên ngành trinh sát, quả thực là quá thích hợp với cậu.

Cậu đây là phản ứng gì vậy! Hiện tại Trần Tư Dĩnh mới hiểu kết cấu trong đầu Doãn Manh và cô khác nhau một trời một vực.

Lâm Kha ngồi ở phía sau Doãn Manh xuy một cái nói: Ha, cậu cho rằng thẩm mỹ của Doãn Manh cũng như cậu sao . . . . .Có lẽ cậu ấy chỉ thích sách số học của cậu ấy thôi.

Trần Tư Dĩnh thế mà lại tán đồng gật đầu một cái, quyết định cùng người khác chia sẻ tin tức này.

Doãn Manh: Này!

Cô không cổ vũ, chắc chắn sẽ có người cổ vũ.

Lý Lộ vóc dáng cao to không để ý uy nghiêm của vóc dáng cao to, men theo chạy đến dời cái ghế qua, dự định cùng Trần Tư Dĩnh mở ra cuộc tán gẫu lớn: Cậu nói là Hậu Nghiêu Sở lớp bốn kia sao!

Trần Tư Dĩnh thấy có người cổ vũ chuyện đó vui mừng: Đúng á! Cậu biết cậu ấy?

Lý Lộ nâng ly nước của Doãn Manh lên uống một hớp lớn: Lúc tớ báo danh nhập học liền chú ý tới cậu ấy! Chỉ là không ngờ cậu vậy mà cũng biết cậu ấy wow wow wow!

Nghe nói cậu ấy học ở trường sơ trung trường trung học phụ thuộc thành phố A thi đậu tới, học tập rất tốt! Hơn nữa trước kia tớ nghe học tỷ trong vũ đoàn nói với tớ, trong mấy tân sinh chiêu tuyển trong đội bóng rỗ của trường của bọn họ vừa vặn có cậu ấy! Emma về sau chúng ta có thể đi sân bóng rỗ xem á ba la ba la!

Emma thật sao? Vào đội trường thật là lợi hại ah!

Hai nữ sinh bé nhỏ nắm tay vui vẻ quay một vòng.

Lâm Kha thấy hai cô bé khoa trương thành như vậy, khinh thường chép miệng: Này, tớ cũng là đội trường đó á. Vào đội trường còn không dễ dàng.

Trần Tư Dĩnh kinh ngạc nói: Cậu cũng vậy? Chiều cao này của cậu đội trường có thể thu nhận?

Lâm Kha liếc mắt: Bóng rổ cũng không phải chỉ nhìn chiều cao!

Doãn Manh phì cười: Các cậu không nên nói như vậy á, xem Kha thần của chúng ta cao đến 190 làm nổ tung đôi mắt các cậu cho xem.

Lâm Kha ý vị thâm trường nhìn Doãn Manh một




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status