Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 18 - Chương 18

/79


Doãn Manh toát mồ hôi: Ô, không cần lâu như vậy đâu! Nếu không thì em cứ. . . . . .

Lô Thiên Hào mất hứng, nâng Kiếm kia lên chỉ vào Doãn Manh: Có phải chị xem thường em hay không?

Doãn Manh mặt đen sì: Làm đi làm đi, vậy em nằm xuống đi.

Doãn Manh bế Lô Thiên Hào lên trên ghế sa lon, cho nó cái đệm lót, đắp chăn đè lên trên người nó. Lô Thiên Hào vô cùng chuyên nghiệp, cầm kiếm gỗ ngẩng đầu ưỡn ngực để cho cô đắp, rất có cá tính thần làm phiền Tôn hầu tử kia.

Cô hoàn toàn không biết thằng nhãi Lô Thiên Hào này sau này làm sao mà trở thành hải quy (rùa biển) công việc tiền lương hàng năm hơn trăm vạn được, vài năm sau di dân, bây giờ nhìn lại hoàn toàn là con gấu không đúng phải là con gấu con nghịch ngợm mới đúng. Nói chung cá tính đặc trưng chính là phiền.

Doãn Manh nhìn nó thành thành thật thật ngây ngô, liền đi phòng bếp quét giấy vụn rớt đầy đất, lau xong cái bàn kéo đặt lại xong. Cố ý chạy đi phòng khách nhìn Lô Thiên Hào một chút, nó vẫn cứng còng giữ tư thế nằm như lúc đầu kia.

Cô gật đầu một cái, hài lòng đi phòng bếp làm cơm, thịt bò hầm khoai tây, đậu cô ve xào cà, rau trộn dưa chuột, lại thêm cơm chiên trứng nữa.

Lô Thiên Hào vẫn còn nằm, lúc này Doãn Manh mới phát giác cảm thấy mình có chút quá đáng: Ngồi dậy rửa tay ăn cơm trước đi!

Lô Thiên Hào nâng lên cái đầu nhỏ của nó lên: Không, em muốn đè tới 5 tiếng nữa.

Doãn Manh ra sức khuyên: Người ta diễn cũng phải ăn cơm, thời gian ăn cơm không tính.

Lô Thiên Hào cau mày: Thật sao?

Thế là Doãn Manh lại ra sức tiếp tục lừa gạt: Đương nhiên rồi. Lúc trước chị nghe ba chị nói á. Không biết vì sao, Lô Thiên Hào rất nghe lời ba Doãn, lời của cậu nói chắc chắn đều là đúng.

Bụng Lô Thiên Hào sôi lên rột rột: Đói chết rồi, chị nấu cơm thật chậm.

Vừa rồi Doãn Manh còn có chút cảm giác tội lỗi trêu đùa trẻ con trong phút chốc liền biến mất, Lô Thiên Hào thật là đứa không làm người thích =-=, đúng thực là quá đáng ghét.

Lô Thiên Hào vừa ăn vừa chê tay nghề Doãn Manh không tốt, kém xa mẹ của cô. Nhịn một buổi trưa, rốt cuộc nó cơm nước xong quệt quệt mồm yên tĩnh lại.

Ăn không ngon còn ăn nhiều như vậy. Doãn Manh lầm bầm, Coi chừng lớn lên thành người béo.

Không ngờ Lô Thiên Hào lại há mồm nói: Cậu còn khen em ăn nhiều sẽ cao lên đấy. Chị rủa em thành người béo, sao chị không có độ lượng như vậy. Kể từ khi ba Doãn kể chuyện xưa Trong bụng Tể Tướng có thể chèo thuyền cho nó nghe, thằng nhóc này lại học được thêm nhiều từ.

Thằng nhóc chưa đủ lông đủ cánh này nói độ lượng với cô! Nếu lòng độ lượng của cô thật sự nhỏ, thì không phải là đuổi theo nó dọn dẹp chiến tích của nó gây ra, mà là trực tiếp lấy chài cán bột cho mấy bàn tay!

Doãn Manh xoa nhẹ trán, lại phát hiện hiện tại cô không có chút nhức đầu nào, đo nhiệt kế, sốt cũng giảm. Đây là do con gấu con này chọc cô tức giận.

Lô Thiên Hào chạy lại ghế sa lon tiếp tục bị đè, Doãn Manh trở về phòng, phát hiện trên điện thoại di động có cuộc gọi nhỡ.

Vừa xem chính là Trần Tư Dĩnh, gọi hai cuộc, còn có một tin nhắn, Doãn Manh mở ra xem ——

Trần Tư Dĩnh: hôm nay cậu bị bệnh à? Không có sao chứ? Tại sao không đến? Hôm nay cô Lý lên lớp cũng không điểm danh cậu.

Nhìn đồng hồ đeo tay một cái phát hiện là 1 giờ đúng, thời gian còn chưa tới nửa tiếng nữa là vào lớp. Doãn Manh gọi điện thoại trở lại: A lô ? Trần Tư Dĩnh?

Bên kia truyền đến giọng nói của Tư Dĩnh: Manh Manh, cậu không sao chớ, hôm nay bị sốt sao? Tớ mới vừa hỏi chị Lý, chị ấy nói cậu bị sốt mẹ cậu gọi tới xin nghỉ.

Doãn Manh ho khan hai tiếng, cảm thấy hôm nay thật ra cô có chút giả bệnh, chẳng qua là ngủ quên mà thôi: A, là có chút, chỉ là không có việc gì.

Lúc này Trần Tư Dĩnh mới yên tâm một chút, lại có chút ảo não tự trách: Tớ thật không nên kéo cậu đi chơi trượt thác nước, đều là lúc đó tớ chơi điên rồi. . . . . .

Oh không có sao! Doãn Manh cười khúc khích, Tớ vốn cũng muốn chơi kia mà, cậu không kéo tớ tớ cũng sẽ chơi. Không ngờ thân thể cậu tốt thế, không có sao chứ?

Trần Tư Dĩnh: Tớ và Lý Lộ đều không sao, buổi trưa bạn ấy còn đi tập

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status