Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 19 - Chương 19

/79


Lâm Kha lặng đi một chút, mang theo một chút khẩn trương hiếm thấy, lượng khí hô hấp không đủ cho nên có vẻ có chút gập ghềnh: Cậu, cậu nghĩ bậy bạ gì vậy. Tôi là nói cậu có muốn cùng tôi đi câu lạc bộ ăn cơm hay không.

Doãn Manh ồ lên một tiếng: Câu lạc bộ? Cậu nói là câu lạc bộ anime của các cậu? Bình thường cậu đều cùng câu lạc bộ anime ăn cơm?

Lâm Kha bình phục tâm tư bị dọa sợ một chút: À cũng không phải thế, đôi khi sẽ đi.

Doãn Manh: Hiện tại câu lạc bộ anime đã dời đến phòng lớn hơn một chút rồi sao?

Lâm Kha gãi gãi đầu: Không có á, vẫn là phòng trước kia của các cậu. Người của Xã Liên hoàn toàn chưa có tới, hiệu trưởng cũng buông tay mặc kệ, nói phòng của nhóm cứ tìm Xã Liên. Cao tam Xã Liên hoàn toàn không tìm được, đã như vậy chúng tôi tạm thời dùng phòng của các cậu trước thôi.

Doãn Manh kinh hãi: Hả? Các cậu cứ tiến dần từng bước tu hú chiếm tổ chim khách như vậy sao?

Lâm Kha tức giận: Sao nói khó nghe như vậy, cái gì mà tu hú chiếm tổ chim khách, nếu không phải câu lạc bộ của các cậu không hoạt động, thì chúng tôi có đến chỗ đó không?

Doãn Manh nuốt nước miếng một cái, không nói lời nào, quả thật kể từ khi cô đưa chìa khóa cho Vương Khiết Linh về sau liền không có xen vào cái gốc này nữa rồi. . . . . . Nhưng học tỷ Vũ Tục cũng không có đi tìm cô /w\ cô đang chuyên tâm làm học bá! Nào có thời gian hoạt động ở câu lạc bộ á. . . . . .

Cao tam bây giờ đang chuẩn bị cuộc thi giữa kỳ thống nhất toàn khu vực kia mà? Doãn Manh nói.

Lâm Kha đã đứng lên: Ừ. Còn có hai tuần lễ. Chỉ là bọn họ thi vào trung tuần tháng mười, chúng ta đầu tháng mười một cũng thi giữa kỳ.

Bút trên tay Doãn Manh rớt xuống : Nhanh như vậy thi giữa kỳ rồi? Tôi còn chưa ôn được cái gì cả !

Lâm Kha: Vốn là rất nhanh mà. Còn một tháng nữa nhỉ gấp làm gì. Rốt cuộc cậu có đi theo tôi hay không.

Doãn Manh cắn nắp bút, nghĩ thầm học thần như cậu dĩ nhiên là không ôn tập cũng có thể đứng đầu lớp, cơ bản cô vốn kém, đạo lý người chậm cần bắt đầu sớm ai cũng hiểu, sớm học tập một chút có gì không đúng.

Lâm Kha đưa tay quơ quơ ở trước tầm mắt của cô: Rốt cuộc có đi hay không! Cậu không đi tôi đi nha.

Doãn Manh do dự một chút, cô biết cuộc thi nên nắm chặt học tập. Nhưng. . . . . . Hay là trước tiên đi chơi một chút thôi ~(≧▽≦)~

Cậu đi chậm một chút, tôi đi với cậu!

Lần nữa mở cửa chính của câu lạc bộ dưới đất ra, một mùi chua đập vào mặt, trên bàn dài hội nghị đầy người, từng người ăn đủ loại cơm trưa xem màn hình lớn. Trên màn hình lớn một người xoay tròn đánh quả banh tennis bị một người bên kia đánh trả lại, hình ảnh lại tiếp tục chuyển đổi sang một cậu bé trai đội mũ trắng rất nổi bật:

Doãn Manh vẻ mặt khiếp sợ, đây thật giống như là thời đại của Anime cao trung vậy.

Tiếng cửa mở kinh động đến các vị nghiêm túc xem Anime, Vương Khiết Linh nhai món Ma Lạt Thăng ( Món súp cay nấu cùng hỗn hợp nhiều đồ ăn) chạy tới, lời nói mơ hồ không rõ: Oh! Cậu đã đến rồi!

Ah? Bạn là! Doãn Manh phải không, tôi nhớ ra rồi ~ Vương Khiết Linh lộ ra khuôn mặt tươi cười ngốc nghếch, Đến đến, đến đây ăn chung nhé ~

Lâm Kha đi tới đặt mông ngồi trên ghế xoay, chọn đồ ăn mua ngoài: Cái nào là của tôi?

Lúc này Doãn Manh mới chú ý tới trên bàn bày một hàng Ma Lạt Thăng.

Cái này cái này, cay nhiều không thêm cá viên. Cho cậu. Vương Khiết Linh đưa cho cậu ta, nhìn nhìn Doãn Manh: Đến đây đến đây, cái này không cay, hơi cay, cay vừa, cay nhiều, không thêm tỏi, không thêm dầu vừng , thêm tương vừng, bỏ giấm, cái gì cần có đều có, bạn xem rồi lấy đi ~

Doãn Manh chảy vạch đen, cầm thêm dấm không thêm tỏi không cay, ngồi vào bên cạnh Lâm Kha cầm đũa lên gắp ăn: Nhiều như vậy, không sợ ăn không hết sao?

Vương Khiết Linh cười nói: Làm sao có thể!

Vừa dứt lời, một đám nam sinh vùn vụt xông vào cửa, mặc quần áo chơi bóng ôm trái bóng: Hắc! Khiết Linh, tớ không cay không thêm tỏi đâu?

Đũa trên tay Doãn Manh khựng lại, có tật giật mình nhìn Vương Khiết Linh một cái.

Vương Khiết Linh liên tục nhai cắn miếng bún, sau khi


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status