Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 20 - Chương 20

/79


Thời gian trôi qua thật nhanh, mắt thấy đã đến thời khắc mấu chốt, không có thời gian chơi đùa nữa. Ba tuần sau chính là cuộc thi giữa kỳ, mà Doãn Manh ngày ngày phấn đấu làm học bá, chính là chuẩn bị ở trong chiến dịch thi giữa kỳ này phấn đấu vào danh sách đứng đầu lớp, cái này tất nhiên là phải trải qua khắc khổ chuẩn bị.

Vậy mà Doãn Manh phát hiện, không riêng gì bản thân cô, ngay cả đám bạn học ngây ngô trong lớp cũng có chút dính không khí khẩn trương. Ngay cả Lý Lộ học vụn như vậy cũng có thể tới sớm mấy phút học thuộc từ đơn tiếng Anh, đoán chừng cũng chỉ có loại hàng đần độn như Hàn Siêu mới không sầu lo, bây giờ còn ngày ngày vui vẻ đi chơi bóng rỗ.

Có lẽ làm cho người ta ghét nhất chính là Lâm Kha kia, đi học chưa bao giờ mang sách ngữ văn, Doãn Manh học văn cổ cậu ta vĩnh viễn nằm ngủ. Trong lòng cô gần như mong mỏi người này tốt nhất là thi rớt một lần để giảm bới căm phẫn trong lòng cô. Cô cảm thấy cả lớp có chừng gần một nửa bạn học đau khổ dồn ép ngày ngày học tập đều đang nguyền rủa ở trong lòng. Có trêu chọc người quá hay không!

Kể từ sau khi tan lớp cùng Hoa Bội hẹn nhau ở phòng hoạt động về sau đã trở thành hoạt động thường lệ, Doãn Manh rốt cuộc không cần lo lắng con gấu con phiền nhiễu rồi ! Chuyện này thể hiện mẹ Doãn là một phụ huynh sáng suốt như thế nào, nghe xong lời này không nói hai lời để cho cô buổi tối ở lại trường học ăn cơm.

Kết quả là sau khi tan học đã trở thành khoản thời gian Doãn Manh thích nhất, Hoa Bội vẽ tranh cô làm bài tập ôn tập, không hiểu thì còn có giáo viên học bá Hoa Bội ở đây có thể hỏi một chút, quả thật không thể thuận tiện hơn.

Trần Tư Dĩnh trừ đi học hoàn toàn không thấy bóng dáng, Doãn Manh cũng không biết cô ấy làm cái gì, ngay cả Lý Lộ cũng đều oán trách Trần Tư Dĩnh hiện tại buổi trưa cũng không ăn cơm với cô ấy, qua không được bao lâu cô ấy phải tìm nơi nương tựa chỗ tiểu đội FA của Doãn Manh rồi.

Tiểu đội FA là cái quỷ gì vậy? Doãn Manh bĩu môi, đối với cái danh hiệu này bất mãn hết sức, Không phải cậu cũng độc thân sao? Lại nói vấn đề độc thân hay không độc thân này đối với học sinh cao trung mà nói có phải là quá sớm hay không? Tại sao sớm như vậy mà trong dãy lầu học đã bắt đầu xuất hiện từng đôi tiểu uyên ương rồi? Thần kỳ nhất là bởi vì nguyên nhân hiệu trưởng mắt nhắm mắt mở, làm cho giáo viên mắt nhìn thẳng theo, đời trước làm sao mà cô lại không biết từ trước tới nay cao trung của cô luôn được tăng lực như vậy?

Không ngờ Lý Lộ ha ha cười một tiếng: Tớ? Tớ dù có thế nào cũng sẽ tìm được bạn trai nhanh hơn cậu . . . . . . Tóm lại có cậu làm đệm lót trong lòng tớ dễ chịu hơn.

Doãn Manh: đợi một chút, cậu mới vừa rồi chửi Trần Tư Dĩnh trọng sắc khinh bạn, hiện tại bản thân mình liền nối gót theo sau, có từng kiêng dè cho cảm thụ của tớ hay không (⊙_⊙)?

Cô mới vừa há mồm định mắng, một trận gió lốc liền cuốn qua tới: Hắc Manh Manh! Lộ Lộ!

Đúng vậy bình thường bận rộn như con quay, không thấy người đã lâu - Trần Tư Dĩnh xuất hiện: Tớ muốn nói một chuyện với các cậu. Khuôn mặt đỏ ửng khiến Doãn Manh có dự cảm xấu.

Lý Lộ làm như nữ chính trong truyện của Quỳnh Dao: Không! Nhĩ Khang! Chàng đừng nói! Chàng đừng nói! Ta không nghe ta không nghe!

Trần Tư Dĩnh: . . . . . .

Doãn Manh: Ha ha.

Trần Tư Dĩnh vặn lỗ tai Lý Lộ: Ta cứ nói! Nàng nghe kỹ cho ta!

Lý Lộ bi thương nói: A, tại sao chàng tàn nhẫn như vậy.

Trần Tư Dĩnh hắng giọng một cái: Thiếu phu nhân nhà cậu là tớ gả ra ngoài, ngày hôm qua nam sinh tớ thích đã tỏ tình với tớ ~ các cậu đoán là ai ?

Doãn Manh và Lý Lộ trăm miệng một lời: Tô Hàng.

Trần Tư Dĩnh gật đầu một cái kỳ quái nói: Làm sao cậu biết? Tớ rõ ràng không có đề cập gì tới anh ấy mà.

Doãn Manh: Cậu không có đề cập tới anh ấy, nhưng mà mỗi ngày đều cùng anh ấy đi ra ngoài ah. . . . . .

Lý Lộ QUQ: Chó ra khỏi đàn tạm biệt.

Chó ra khỏi đàn - Trần Tư Dĩnh trên hành trình tiến đến gần Bạch Phú Mỹ của cô ấy, vẫn không quên hai chị em tốt bị cô ấy xem nhẹ. Nói ra để cho Doãn Manh và Lý Lộ tạo thành hội cha mẹ vợ chén thù chén tạc xét duyệt Tô Hàng một chút.

Doãn Manh xem thời gian: Tớ nói này tiểu thư Tư Dĩnh, có phải cậu quá mức ngọt ngào quên chuyện gì đó rồi hay không?

Trần Tư Dĩnh vén tóc, rất phóng khoáng: Cậu nói thi giữa kỳ? Tớ đã nói với Tô Hàng để anh ấy giúp tớ học bổ túc, thật ra anh ấy học cao nhị ban thực nghiệm, các cậu có muốn tới hay không?

Doãn Manh và Lý Lộ cùng nhau lắc đầu.

Cuối cùng Doãn Manh còn nói: Chờ thi xong giữa kỳ sẽ xét duyệt bạn trai cậu nhé baby~ thật ra thì cô muốn nói là, trước tiên lui tới đủ một tháng rồi xét duyệt nhé! Trần Tư Dĩnh là cô nhóc hoa tâm, không chừng một tuần liền chia tay owo. Doãn Manh nghĩ thầm mình thật đúng là nhìn xa hiểu rộng á!

Buổi chiều sau khi tan lớp, Doãn Manh đeo cặp sách đi tìm Hoa Bội. Đi hai bước lại không nghĩ rằng Lâm Kha đi theo tới, cô kỳ quái nói: Cậu đi theo tôi sao?

Lâm Kha liếc nhìn Doãn Manh: Rõ ràng là tôi


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status