Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 24 - Chương 24

/79


Mấy ngày không gặp lúc Trần Tư Dĩnh xuất hiện ở trước mặt của Doãn Manh, cô có chút không tin vào hai mắt của mình: Cậu đã làm gì thế? Tiết học của thầyTôn cũng vội vả chạy đến?

Cái miệng nhỏ nhắn của Trần Tư Dĩnh nhếch lên: Tớ đi tìm chồng yêu ăn cơm chung ~ các cậu có gì muốn hỏi tớ không, hỏi toàn bộ đi.

Doãn Manh: . . . . . . Nếu không phải cô biết Trần Tư Dĩnh này có chút tính toán được còn có thể cho là giữa kỳ cô ấy sẽ thi hỏng hoàn toàn. . . . . .

Gần đây không khí học tập trong lớp tăng vọt, ngay cả kỳ tiếp theo của báo tường cũng có chủ đề: Học tập tốt ngày ngày tiến lên . Môn phụ rối rít nhường đường cho môn chính, tiết tự học tất cả đều trở thành tiết học bổ túc.

Lý Lộ úp mặt trên mặt bàn: Học cái này có ích lợi gì? Dù sao sang năm tớ nhất định sẽ chọn ban khoa học xã hội, học cái gì mà hoá học vật lý a a a a ~

Doãn Manh kỳ quái: Bây giờ mà cậu đã quyết định chọn ban nào rồi hả ? Mặc dù bạn học cùng lớp cũng có một số không chịu được áp lực học tập, nhưng cô không cảm thấy có chút miễn cưỡng nào, có lẽ là bởi vì một khi để sách giáo khoa xuống, khuôn mặt cay nghiệt xảo trá của bà ngoại Doãn sẽ lập tức xuất hiện ở trước mặt cô.

Lý Lộ nghiêng đầu nghĩ: Thi đại học tớ nhất định sẽ chọn sở trường vũ đạo á, đến lúc đó phần lớn thời gian đều phải tập luyện, mặc dù ban khoa học xã hội học thuộc lòng nhiều nhưng cầm chắc nhiều phần, đương nhiên chọn ban khoa học xã hội rùi~

Doãn Manh gật đầu một cái: Tư Dĩnh còn cậu?

Trần Tư Dĩnh suy nghĩ một chút: Tớ còn chưa quyết định, còn một học kỳ mà, đến lúc đó rồi hãy nói ~

Doãn Manh suy nghĩ một chút, cảm thấy mình nên chọn khoa học tự nhiên, nhưng vừa nghĩ đến ban khoa học xã hội nhất định là mũi nhọn ít, lại có chút không cam lòng.

Đến xế chiều vào học, Lâm Kha ôm bóng rổ trở lại, Doãn Manh kéo vạt áo cậu ta: Nè, Kha thần, phân ban khoa học tự nhiên khoa học xã hội cậu muốn chọn cái gì?

Lâm Kha: Sao cậu đột nhiên hỏi cái này.

Doãn Manh: Hỏi một chút không được à.

Lâm Kha: Đương nhiên tôi chọn khoa học tự nhiên rồi. Khoa học xã hội không sống được, cậu xem ngữ văn cổ văn của tôi xem từ trước đến giờ chưa từng thuộc qua. Cậu ta nói xong câu đó, Doãn Manh thiếu chút nữa nhảy dựng lên đánh cậu ta. Người khác đều là lấy thêm một điểm cũng khó khăn, còn đối với Lâm Kha mà nói, cổ văn mặc tả từ trước tới nay luôn không cần phân tích đề, tùy bút điền mấy chữ, còn lại đều trống không. Cho dù như vậy cậu ta cũng có thực lực đạt được 100 điểm trở lên ( max điểm120 điểm).

Doãn Manh thật sự hết ý kiến đối với người này, muốn nói đến tư tưởng lớn trừ Hàn Siêu chính là thằng nhãi này rồi, chỉ có điều làm người ta tức giận nhất chính là người này sẽ không thi hỏng giống như Hàn Siêu.

Lâm Kha buổi chiều cậu không có việc gì chứ. Doãn Manh o-o.

Không có việc gì á. Lâm Kha nhét quả bóng rổ xuống dưới đáy bàn, nó lăn xuống ngay chân Doạn Manh.

Này! Doãn Manh đá bóng trở về, vừa định nói rằng buổi trưa giảng cho tôi mấy đề bài, nhìn lên đỉnh đầu Lâm Kha, lại dừng lại: Đợi chút, không phải là cậu cao lên đấy chứ?

Lâm Kha Hắc một cái, nhanh chóng phản bác lại: Ơ, chuyện sớm hay muộn mà. Cậu cho rằng tôi là cậu sao?

Doãn Manh khinh thường cắt ngang, định bụng sau này mặc kệ Lâm Kha dài cao bao nhiêu cũng kiên quyết không đề cập đến vấn đề này nữa, quả thật là tự rước lấy nhục.

Lâm Kha cũng không phải không biết xấu hổ: Cậu làm sao vậy? Lại chuẩn bị một chồng đề vật lý? Kể từ tuần trước Kha thần mở ra lớp học nhỏ, Doãn Manh cảm thấy gần đây mình tai thính mắt tinh, như được uống sữa mẹ.

Doãn Manh gật đầu, ưỡn mặt khen: Kha thần tốt, đến đây giảng chút bài cho tôi nào ~ tranh thủ trước khi thi giữa kỳ, mấy ngày nữa thi rồi. Sau khi giảng một thời gian, thật ra thì lớp học nhỏ của học thần này vẫn có thể dùng được, Doãn Manh thật là bội phục điểm này của học thần, ngay cả đưa ra quy luật công thức, đề mục gì cũng đều biết, cho dù tính tình không tốt lắm, nhưng không thể trách Bách Khoa Toàn Thư số trang nhiều này á!

Lâm Kha thở dài: Tôi nói cậu quả thật giống như mẹ tôi vậy, vì giảng cho cậu, trình tự của tôi cũng rối loạn. Chương cuối cùng bản thân tôi cũng chưa xem đâu, hiện tại buổi chiều vào học lại phải xem.


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status