Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 25 - Chương 25

/79


Ngày hôm sau đi học, Doãn Manh đã nhìn thấy khuôn mặt 囧 của Hàn Siêu.

Cậu ra sao rồi? Doãn Manh hỏi.

Hàn Siêu vuốt mặt một cái, lén lén lút lút lui về phía sau nhìn xem có Mạnh Thi Nguyệt ở đây không một cái, phát hiện cô ta không có ở đây mới thả phanh: Mẹ kiếp tớ nói cho cậu biết! Chuyện này thật là không có lý lẽ á, tớ biết cô ta theo đuổi Hậu Nghiêu Sở rất điên khùng nên buông tha, nhưng tớ nhìn thấy cô ta liền không thoải mái rất phiền, cho nên vẫn tránh né cô ta. Kết quả ngày hôm qua cũng không biết cô ta bị cái gì kích thích, đột nhiên chạy tới nói với tớ cô ta đối với Hậu Nghiêu Sở không có ý đó, bảo tớ đừng hiểu lầm.

Doãn Manh cảm thấy mình thật thích hợp làm chị cả tri âm: Ý là muốn ở cùng một chỗ với cậu à?

Hàn Siêu làm ra vẻ khinh thường: Đương nhiên không có. Hình như là muốn tớ vẫn thích cô ta, lão tử tớ theo mẹ tớ xem qua nhiều phim Hàn như vậy cũng không phải là vô ích. Tớ có thể không nhìn ra cô ta lấy tớ làm vỏ xe phòng hờ à?

Trong nháy mắt Doãn Manh liền bị giác ngộ này của Hàn Siêu dọa shock. Sự thực là, đối với mối tình đầu một cậu nhóc nam sinh có lẽ sẽ không thể hiểu nhiều như Hàn Siêu, coi như hiểu, lúc người trong cuộc bị lừa dối cũng sẽ tự lừa dối mình. Dù là thân kinh bách chiến, chuyện phụ nữ nhìn ra, bình thường thì đàn ông cũng không thấy rõ.

Hàn Siêu nhìn ngốc như vậy, lại không nghĩ rằng hoàn toàn là thiên tài yêu đương. Doãn Manh vẻ mặt bội phục nhìn Hàn Siêu, thật ra thì kể từ khi trải qua gột rửa của đám người Lâm Kha, Hậu Nghiêu Sở, cô đã sớm thu hồi suy nghĩ Tôi lớn hơn các cậu tôi còn hơn các cậu . Có lẽ người với người thì không thể so sánh với nhau, người ta sống một năm có thể thay thế anh sống mười năm. Trần Tư Dĩnh thật đúng là nhìn lầm rồi, Hàn Siêu này chơi đùa qua Mạnh Thi Nguyệt hay không, thật đúng là khó nói!

Doãn Manh vẻ mặt tò mò: Nói về cậu và Hoa Bội. . . . . .

Hàn Siêu vừa nghe đến cái tên này lỗ tai đều dựng thẳng lên: Đúng rồi, cậu và Hoa Bội quen lắm sao?

Doãn Manh gật đầu: Dĩ nhiên, bọn tôi là bạn thân á. Chơi với nhau đã lâu rồi. Cậu nhìn trúng cậu ấy? Kỳ thật trong lòng cô đang nghĩ cậu thay đổi người cũng đổi nhanh quá nhỉ. . . . . . Cho dù không biết Hàn Siêu là thần tình ái trời sinh, chỉ dựa vào một điểm này, cô đã không muốn Hoa Bội bị mặt hàng này chấm mút.

Hàn Siêu toét miệng cười cười: Xem tớ là anh em thì hãy giúp tớ một chút đi ~ nói xong còn như anh trai tốt vỗ bả vai Doãn Manh hai cái, Doãn Manh ngoài miệng đồng ý được được trong lòng thì hoàn toàn ngược lại quyết định chủ ý không can dự vào chuyện này.

Hoa Bội - loại nữ thanh niên văn nghệ đó thoạt nhìn đối với Hàn Siêu hòan toàn không phát ra tí điện nào, không can dự hẳn là cũng không đến nổi là không chân thành.

Hàiz, nếu không phải là sắp thi giữa kỳ rồi. Tớ sẽ nhờ cậu giúp tớ hẹn Hoa Bội ra ngoài. Hàn Siêu mất mác nói.

Bước chân Doãn Manh lảo đảo một cái, thầm nghĩ ngài tuyệt đối đừng làm như vậy!

Vở kịch của Trần Tư Dĩnh biểu diễn sau khi thi giữa kỳ, cho nên trước mắt vẫn lấy thi giữa kỳ làm chính. Buổi trưa cũng không chơi biến mất, Lý Lộ còn dùng luận điệu cũ rích tán gẫu chuyện tình yêu cuồng nhiệt của cô ấy thực vui vẻ, không tới một tháng đã trôi qua.

Thi giữa kỳ giống như một cơn gió bay tới, cho dù là Hàn Siêu trước kỳ thi giữa kỳ cũng liều mạng. Thất Trung đặc biệt chính là trong kỳ thi chia xáo trộn thứ tự địa điểm thi, dẫn đến cuối cùng địa điểm thi nào cũng đều có học sinh tất cả các lớp, chỉ có điều trong này nhiều nhất chính là người ở lại lớp mình thi. Thi giữa kỳ phân ra ba ngày thi, một ngày hai môn, rút được lớp nào thì ba ngày đều ở trong lớp đó dự thi.

Doãn Manh nhìn số “lớp 1” thật to trong tay mình, lại nhìn “lớp 10” trong tay Trần Tư Dĩnh một chút, đành phải buộc lòng nói lời từ biệt.

Kha thần cậu lớp mấy? Trịnh Gia Thạc ghé đầu nhìn số trong tay Lâm Kha.

Lâm Kha liếc mắt nhìn một cái thở ra một hơi vẻ mặt hồi hộp giản ra: Thi ở lớp mình. Má ơi lại phải làm trực nhật rồi.

Cô Lý vừa rồi tới giảng giải cho đám người tay mơ lần đầu tiên tham gia cuộc thi ở Thất Trung một lần, phân công những bạn thi ở lớp mình sau khi thi phải quét dọn vệ sinh.

Lâm Kha liếc mắt nhìn số trong tay Doãn Manh, nhìn Hàn Siêu một chút, phát hiện cậu ta cũng thi ở lớp một: Hai ta đổi có được không?

Hàn Siêu vội vàng cầm chặt con số nhỏ trong tay mình, Còn lâu tớ mới đổi đấy.

Lâm Kha lui về phía sau chỉ ra: Mạnh Thi Nguyệt nhà cậu thi ở lớp mình đó nha.

Hàn Siêu khinh thường: Ha ha.

Cô Lý sang đây: Không thể đổi, đây cũng không phải là phát ngẫu nhiên. Là máy vi tính đã sắp xếp, tất cả các bạn trong các lớp đều có chỗ ngồi của mình, đổi tờ giấy chỗ ngồi cũng đổi không được.

Hàn Siêu vẻ mặt đắc ý nhìn Lâm Kha.

Doãn Manh toát mồ hôi, Lâm học thần có phải thông tin của cậu đã quá date rồi hay không. . . . . . Hàn Siêu chờ đi lớp một nằm vùng trông giữ Hoa Bội đấy, rõ ràng lúc ấy Hàn Siêu trúng ý Hoa Bội cậu cũng ở đấy mà! EQ làm sao vậy? Bị mẹ đánh hỏng rồi sao?

Lâm Kha ý vị thâm trường nhìn Hàn Siêu, cảm thấy chuyện thoát khỏi phạm vi khống chế của mình.

Sau giờ học, Lý Lộ ở phía sau cũng tới, cô ấy ở lớp 6, sơ lược trong mấy người quen thì Hàn Siêu và Doãn Manh là thi chung lớp, còn lại toàn bộ bị phân tán.

Ngày thi đến, Doãn Manh mới biết thì ra trừ Hàn Siêu và cô,


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status