Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 27 - Chương 27

/79




Doãn Manh chưa bao giờ biết Hậu Nghiêu Sở là thần phiền phức như vậy.

Kể từ khi bại lộ thói quen Thích kéo bím tóc đáng khinh, cậu ta hoàn toàn bỏ qua giữ vững hình tượng ở trước mặt Doãn Manh ╮(╯▽╰)╭~

Nữa tiếng phần sau cuộc thi là toàn bộ thời gian Doãn Manh bị tóc làm cho ngứa ngáy, Doãn Manh thi xong vật lý: Có phải cậu có chứng bệnh quá hiếu động hay không?

Hậu Nghiêu Sở làm ra vẻ khiếp sợ: Làm sao cậu biết.

Doãn Manh: . . . . . . Cô tha thứ cho cậu ta.

Còn lại một môn tiếng Anh cuối cùng, lúc này phần lớn học sinh có lẽ sớm cảm thấy đã thi xong rồi.

Xuống hành lang địa điểm thi đều tràn đầy loại đối thoại này: Phù! Rốt cuộc tớ có thể lấy được máy vi tính từ trong tay mẹ tớ trở về rồi !

Không ôn tập tiếng Anh nữa à?

Ôn tập con khỉ? Tiếng Anh có cái gì mà ôn?

Quả thật, tiếng Anh có cái gì mà ôn tập. Tựa như ngữ văn, một môn ngôn ngữ đột phá cũng đột phá không được, phần lớn học sinh đều lựa chọn mặc cho số phận ( nói đúng ra trừ mặc cho số phận thì còn có sự lựa chọn nào khác à ╮(╯▽╰)╭). Trên thực tế, tiếng Anh không như ngữ văn có thể chuẩn bị, ngữ văn thì cậu còn có thể học thuộc văn cổ, tiếng Anh thì cậu có thể làm gì?

Học thuộc sách giáo khoa 3a sao? Đừng đùa!

Đối với Doãn Manh mà nói, tiếng Anh lại càng không có cái gì để ôn tập rồi. Vì công việc đời trước, không thể nói cái gì mà không tốt tiếng Anh là được, đó cũng là môn học so với các môn thứ yếu khác tốt hơn rất nhiều. Từng thi cấp 8 một lần nữa đối phó một kỳ thi giữa kỳ tiếng Anh Trung Quốc đơn giản này thì chỉ là chuyện nhỏ, buổi trưa Doãn Manh chủ yếu xem ngữ pháp trọng điểm của cao trung một chút liền vào trường thi.

Buổi chiều cả phòng học đều tràn ngập loại không khí nhẹ nhõm Ôi chà, chúng ta sắp được giải phóng . Thậm chí đến khi bắt đầu thi nghe, mới hơi thu liễm lại.

Doãn Manh đang ngồi tập trung nghe âm thanh phát ra, nhưng người từng được học qua đều có thể nghĩ, vị trí này đúng thật là vị trí không được xem là tốt nhất. Bởi vì âm thanh ở đối diện phòng học khuếch tán ra, cũng may giáo viên tiếng Anh chọn băng ghi âm rõ ràng âm thanh lại lớn, chấn động cả sàn nhà cũng đều ong ong, rất nhiều đề nghe Doãn Manh cố nghe xong đều làm qua loa không chắc lắm.

Nửa tiếng làm xong phần đọc, cuộc thi tiếng Anh trên căn bản cả quá trình Doãn Manh đều trong trạng thái là Chờ đợi kết thúc vượt qua.

Cho tới khi bài thi môn tiếng Anh cuối cùng được thu lên, cô có một loại cảm giác không chân thật.

Ba ngày thi giống như cơn gió lốc gào thét mà qua, cho dù chuẩn bị kỳ vọng lâu như vậy. Thời gian giống như là tách hạt bắp, hết hạt này tới hạt khác, chờ dài đăng đẳng, đến phiên nó, tự nhiên cứ như vậy vội vã trôi qua, thời gian là đồng bạn trung thành nhất, sẽ không bởi vì bất kỳ chuyện biến hóa gì mà thay đổi.

Thực ra thứ sáu thi giữa kỳ xong thì vẫn còn một tiết ở lớp ngoại khóa Vật lý của lão Ngô, nhưng lấy cơn cán đích ngoạn mục của lão Ngô, đã sớm tăng tiết học xong tiết học này trước khi thi giữa kỳ.

Mới vừa chấm dứt suy nghĩ lơ lững trên không trung, di động Doãn Manh đang cầm ở trong tay liền rung lên, cô nhấn nút trả lời: A lô ?

Nè! Manh Manh! Mau tới phòng học của chúng ta tập họp, anh Siêu nói ra máu mời chúng ta đi hát kk! Đầu bên kia điện thoại truyền đến giọng nói đầy nhiệt tình của Trần Tư Dĩnh.

Doãn Manh vui lên \\(≧▽≦)/~, tiểu tử Hàn Siêu còn rất đạo đức á! Vừa muốn đi liền bị Hậu Nghiêu Sở kéo áo lại: Dây cột tóc của cậu rớt.

Hậu Nghiêu Sở vẻ mặt vô tội, trên tay chính là dây cột tóc của Doãn Manh, cậu ta bịt tay trộm chuông bổ sung: Không phải là tôi làm nhá, là cái này của cậu tự rớt xuống.

Doãn Manh: . . . . . .

Cô ảo não tóm lấy tóc, lúc thi tiếng Anh cột không chặt, không ngờ tay của tên này tiện như thế làm rớt xuống. Doãn Manh cằm lên thuần thục vòng ba vòng cột tóc lại, ngẩng đầu nhìn thấy ánh mắt tỏa sáng của Hậu Nghiêu Sở.

Sao cô có một cảm giác nếu cô mở miệng nói cậu có muốn cột lại giúp tôi hay không, Hậu Nghiêu Sở sẽ xông lên làm giúp. . . . . . Chẳng lẽ người này thật sự chơi búp bê lớn lên? Loại khát vọng chải tóc mãnh liệt này là chuyện gì xảy ra!

Doãn Manh bỗng nhiên tưởng tượng hình ảnh Hậu Nghiêu Sở thân cao tám thước ngồi chơi búp bê, trong lòng một trận buồn nôn. Không được, không thể nuôi dưỡng trong đầu quá nhiều thói xấu.

Đi đây ~ lần sau học bổ túc gặp? Doãn Manh biết cư xử tốt với bạn học, tay nhỏ bé phất phất không mang theo một áng mây ưu phiền rời đi. Để lại Hậu Nghiêu Sở trề môi.

Đi như chạy lên cầu thang, chạy lên lớp 7, vừa thấy cửa mở Doãn Manh trực tiếp vọt vào, hô to một tiếng: Chúng phi bình thân, không cần vội vàng, hoàng thượng ta tới đây!

Tiếng nói to rõ này vang lên khắp cả lớp học, làm cho chủ nhiệm lớp chị Lý trên bục giảng cũng chấn động ở tại chỗ.

Một lát sau cả lớp phát ra một chuỗi tiếng cười thật to.

Mặt Doãn Manh đỏ lên, nhìn Trần Tư Dĩnh đang dùng sức nháy mắt ra hiệu cho cô, như một làn khói ngồi về vị trí của mình.

Mẹ nó, Trần Tư Dĩnh đê tiện, cậu chơi tôi! Doãn Manh chận miệng trừng Trần Tư Dĩnh.

Trần Tư Dĩnh bất đắc dĩ: Chị hai! Chị ở lầu dưới lề mề cái gì vậy? Rõ ràng trên bảng đen mỗi lớp đều viết về lớp mình tập họp, đây không phải là chị Lý muốn tới đây nói mấy câu, bảo chúng tớ ngồi chờ mọi người đi lên sao.

Doãn Manh vỗ đầu một cái, lúc ấy cô thật sự là cái gì cũng không nghĩ chỉ nghĩ đến liên hoan nên vui mừng chạy lên, về phần trên bảng đen có chữ hay không, cái gì cũng không nhìn thấy.

Hàn Siêu xoa mặt, rất không kiên nhẫn: Cũng đã thi xong rồi nói gì mà nói!

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status