Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 28 - Chương 28

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Mọi người lăn qua lăn lại mệt mỏi, Lâm Kha thì ngược lại rất hăng hái. Làm một con cú, sau mười giờ mới là thời gian tỉnh táo.

Nào đến đây, nghe Kha thần tặng cho các cậu một ca khúc! Trần Tư Dĩnh này dẫn mối tương đối chuyên nghiệp, vừa nhìn hiện tại không ai hát, tay mắt lanh lẹ đưa micro cho Lâm Kha.

Tâm tình Hàn Siêu rất không tốt: Tại sao còn chưa đến phiên tớ?

Trần Tư Dĩnh giành nói: Kha thần người ta còn chưa có hát mà! Trước hết để cho Kha thần hát ~

Lâm Kha xoa xoa tóc rối bời lúc ngủ, theo bản năng cầm lấy micro.

Doãn Manh vô cùng ân cần, thấy Kha thần muốn hát, chạy như bay đến chỗ máy chọn bài hát ngồi xuống: Kha thần muốn hát bài gì?

Lâm Kha hơi tỉnh táo lại, đi tới ngồi ở bên cạnh cô, nhìn đám người kia chọn ca khúc, chậc chậc đứng lên: Các cậu chọn những thứ quái quỷ gì vậy. . . . . .

Doãn Manh: Hả? Đây là cậu chê chúng tôi chọn phong cách không đủ cao? Cậu đi ktv muốn hát ca khúc của Vitas à?

Lâm Kha liếc mắt nhìn Doãn Manh miệng rộng một cái, thỏa hiệp: Không có việc gì, chủ yếu là những thứ này tớ đều không thể nào lĩnh hội được. . . . . .

Như vậy à, nói như vậy coi như là còn rất bình thường. Lâm Kha nhìn qua cũng không phải là loại người ngày ngày ôm mp3 nghe nhạc, không quen âm nhạc lưu hành rất bình thường.

Lâm Kha chọn chọn lựa lựa chọn một bài hát tiếng Anh Doãn Manh chưa từng nghe qua, hurts silverlining.

Có lẽ là không biết hát thế nào nên chọn một bài tất cả mọi người chưa từng nghe qua đánh lừa người thôi

Mở đầu bài hát này là nhịp trống vô cùng rung động, có chút feel của kim khí, xen lẫn tiếng điện tử hỗn hợp, đúng là ca khúc như kỳ danh, kiềm nén trước bình minh mang theo khao khát âm trầm.

Mọi người vốn muốn nghỉ ngơi một chút, một nửa người lập tức bị phần mở đầu hấp dẫn lực chú ý. Lâm Kha vừa mở miệng liền kéo một nửa lực chú ý còn dư lại.

Giọng của cậu ta hơi khàn khàn, còn có chút trong trẻo trước khi biến thanh, tương tự với nội dung chính bài hát này, trong sự ngột ngạt kiềm nén lộ ra giãy giụa đau thương trong sáng. Hơn nữa giọng Anh của cậu ta mang theo chút kiểu Anh nghiền ngẫm từng chữ một, nhấn rõ trọng âm từng chữ vô cùng có ý tứ, vận luật cả ca khúc đều mang một luồng thúc ép cứu giúp sinh tử, thật đúng là khiến cho Doãn Manh mới vừa rồi chọc cậu ta Phá cách phải tự vả vào mặt.

Lâm Kha ca hát hoàn toàn làm cho người ta quên bản thân như thế nào, giọng hát của cậu ta hoàn toàn mang theo sức quyến rũ không thể nói rõ, làm cho người ta không tự chủ ngừng thở. Dưới ánh đèn lờ mờ bao phủ khái quát hình dáng, tại lúc Doãn Manh không biết cậu ta đã bắt đầu có nét nam sinh thành thục.

Kết thúc đoạn đầu, âm nhạc đột nhiên theo áp lực trong mây đen mù mịt lộ ra một tia ánh sáng, chưa từng buông tha giãy giụa trong nháy mắt mãnh liệt bừng sáng lên, ánh sáng giống như là muốn mây đen mù mịt nứt ra, âm điệu rõ ràng căng thẳng vùng lên lại bị Lâm Kha hát ra tiết tấu lười nhác.

Loại ca khúc trọn vẹn biểu đạt ý tứ cảm xúc xung đột được dung hợp vô cùng kỳ diệu. Tựa như bản nhân Lâm Kha, không quan hệ nỗ lực cố gắng hay không, càng không liên quan đến có quan trọng hay không, nhìn như không thèm để ý, thực ra có thể bay cao, kết quả sau cùng khác xa so với bề ngoài vĩnh viễn tiến xa mạnh hơn người khác rất nhiều.

Lâm Kha lười biếng hát xong, Doãn Manh lại rơi vào trầm tư. Mặc dù ngoài miệng không nói, nhưng từ trước tới nay cô luôn ghen tỵ Lâm Kha, tại sao hai mắt quét qua, nhìn một lần là có thể thi cao hơn cô thao thức cả đêm; tại sao cậu ta luôn chơi trò chơi, chưa bao giờ cầu tiến, lại có thể công thức gì nên biết cũng đều biết. Nhìn bề ngoài mọi người chen lẫn thành một đoàn, thật ra thì tâm cơ của Doãn Manh nặng hơn mấy thiếu niên cao trung đơn thuần này nhiều, từ trong đáy lòng vẫn đối với Lâm Kha ôm lấy một loại ghen tỵ và suy nghĩ cạnh tranh không điều khiển được đan xen, thậm chí có lúc không cạnh tranh được không tự chủ lại chê bai cậu ta.

Cho dù cô đã sớm biết chuyện người và người không giống nhau, cũng không phải tất cả mọi chuyện cố gắng thì nhất định làm tốt hơn người khác, nhưng loại bỏ ra và nhận được không căng bằng nghiêm trọng như Lâm Kha này luôn làm cho cô không thể không xuất hiện một chút nhỏ mọn.

Có lẽ Lâm Kha chậm lụt không cảm giác được những thứ này, bởi vì Doãn Manh từ đầu chí cuối cũng không có chán ghét cậu ta, thậm chí xuất phát từ một loại sách lược xử sự khôn khéo Làm thế nào để làm tốt các mối quan hệ , quan hệ của hai người bọn họ còn tốt đến nỗi không giải thích được.

Nhưng bây giờ từ trong bài hát của cậu ta đột nhiên cô cảm nhận được nghị lực đan xen vào, thật ra thì từ trước đến nay Lâm Kha cũng không có biểu hiện lười nhác, không quan tâm, không có lòng cầu tiến như vẻ ngoài của cậu ta vậy. Biểu hiện từ trước tới nay luôn dùng để đánh lừa con mắt của người khác, bản chất của Lâm Kha hoàn toàn là một người suy nghĩ chính trực.

Bởi vì trong lòng cậu ta hoàn toàn xem những




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status