Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 29 - Chương 29

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Cho dù dần dần thoát ly khỏi hàng ngũ trứ danh dựa vào truyền thống, Thất Trung vẫn như trước là một ngôi trường cao trung. Đã là một trường cao trung, nó không thể tránh khỏi, những buồn vui không thể dự tính trước cứ tới tới lui lui ở trong lòng của các thiếu niên và thiếu nữ thanh xuân – Họp phụ huynh

Sáng thứ hai, không khí lớp 7 hơi có vẻ mất tinh thần. Hàn Siêu phờ phạc ỉu xìu ngồi ở trên ghế, quét tất cả giấy vụn, giấy gói đồ ăn, máy chơi game trong hộc bàn vào trong cặp sách.

Doãn Manh chán ghét liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn không nói cái gì.

Cô quay đầu lại liếc mắt nhìn Lâm Kha, thật may là cậu ta không lôi thôi giống như Hàn Siêu. Nếu tính cách cậu ta ngày ngày giống như Hàn Siêu, có lẽ cô sẽ phát điên lên.

Chủ nhiệm lớp – chị Lý cứ theo thường lệ đạp giày cao gót bước vào, mắt kiếng dưới ánh mặt trời rạng rỡ phát sáng, phát ra ánh mắt nghiêm nghị, khiến cho tập thể học sinh lớp 7 không rét mà run.

Thực ra như ngồi trên chông cũng không chỉ bởi vì buổi chiều họp phụ huynh, nhiều hơn vẫn là bởi vì buổi sáng sẽ phát bài thi!

Đối với Hàn Siêu loại bạn học thi không tốt này, thời gian ngắn ngủi mà rườm rà này chính là thời gian chờ đợi một tiếng trước khi dẫn cậu ta tới pháp trường xử bắn. Đối với Doãn Manh một bạn học tràn đầy mong đợi đối với cuộc thi này, thì lại như sống giữa hai cuộc hành trình thiên đường và địa ngục.

Có lẽ chỉ có học thần Lâm Kha hai chân tréo nguẩy uống sữa tươi như trước, có thể đạt tới cảnh giới Ai chết ai sống thì mặc kệ, dù sao ông đây cũng đệ nhất thiên hạ .

Chị Lý rất là thông cảm tâm tình khẩn trương của bọn họ, vuốt ve mắt kiếng, cầm xấp thành tích trên tay giao cho Ủy viên học tập – Doãn Manh. Lúc này, ngay cả tố chất tâm lý cực cao như Trần Tư Dĩnh cũng thầm nuốt từng ngụm nước bọt.

Doãn Manh lập tức cảm thấy một xấp phiếu điểm nhẹ nhàng trong tay, trở nên nặng ngàn cân. Sau khi phân cho mấy người phát, cô gần như là trừng mắt nhìn chăm chú mỗi một tờ phiếu điểm còn lại trong tay cô.

Nhưng tiếc nuối chính là, phát nửa ngày cũng không có của cô. Cuối cùng chỉ còn một tờ phiếu điểm ở trong tay cô chính là của Hàn Siêu.

Ngữ văn tiếng Anh loại môn khoa học xã hội này thành tích hơi thấp, nhưng vật lý hóa sinh đều thuộc loại tốt trở lên, số học vậy mà thi được 108 điểm ( max 120 điểm), lấy mức độ khó của bài thi Thất Trung mà nói, được tính là khá cao rồi. Trên dòng xếp hạng năm học mấy con số sáng long lanh: 222.

Có nghĩa là đứng thứ 222 toàn khối. Đây cũng thật phù hợp với tính cách của cậu ta, Doãn Manh =w=. Cả khối cộng lại hơn 400, không tới 500 người, xếp hạng này cũng không tính trước khi thi, cũng không dựa vào sau khi thi, chỉ có thể dựa theo điểm trung bình.

Chỉ có điều, ban thực nghiệm Thất Trung có bốn lớp, 100 người phía trước đều là học bá kim cương. Một chút mánh khoé muốn chen vào quả thật là vọng tưởng. Nói như vậy, thứ hạng này của Hàn Siêu không tính là tụt hậu.

Hàn Siêu thấy Doãn Manh chậm rãi đi tới, nín thở, khi phiếu điểm dừng lại ở trên bàn của cậu ta thì vẻ mặt của cậu ta gần như hiện lên bốn chữ to Thấy chết không sờn , làm cho Doãn Manh vốn cũng đang hồi hộp phì một tiếng nhịn cười không được.

Ánh mắt cậu ta trừng thành chuông đồng lớn, trừng mắt nhìn tờ phiếu điểm kia, miệng há thành hình chữ O: Manh Manh, cậu véo tớ một cái!

Doãn Manh xuy một cái, kéo cái ghế ngồi về vị trí của mình.

Vậy mà điểm lại cao như vậy! Ai tới đánh tớ một cái! Hàn Siêu vui mừng nhảy dựng lên làm một động tác nắm chặt tay hướng lên trên, đưa về phía trước mặt Doãn Manh.

Phía dưới rối rít hưởng ứng: Để tớ!

Hắc! Anh Siêu để tớ đánh trước cho!

Cút đi, ha ha ha ha, để tớ đánh đầu tiên cho!

Không khí mới vừa dịu xuống một chút, Doãn Manh đã chờ được phiếu điểm của cô.

Dòng cuối cùng một chữ xếp hạng khổng lồ màu đỏ: 78. Cô thi được hạng 78, Doãn Manh cắn môi một cái, có chút ngũ vị tạp trần.

Cô biết ở Thất Trung tung hoành không dễ, nhưng lại không ngờ đúng là vẫn còn đánh giá cao năng lực của mình. Dùng một thời gian hai tháng ra ý đồ triệt tiêu cố gắng bắt đầu từ năm nhất tiểu học của học bá người ta, đó cũng không phải chuyện dễ dàng.

Chỉ mất mác uể oải một hồi, Doãn Manh tìm về tự tin.

Cô Lý phát xong phiếu điểm gọi đại biểu môn ngữ văn lên phát bài thi ngữ văn, thoạt nhìn vẻ mặt cô ấy không chút thay đổi, kì thực mắt kiếng đã ngăn trở vẻ vui mừng tràn ngập ở trong ánh mắt: Xem ra các em ôn tập thi giữa kỳ không tồi ah! Thành tích trung bình lớp chúng ta mặc dù không sánh bằng 4 lớp tôi đang dạy, nhưng điểm cao nhất lại cao hơn 4 lớp, mọi người vỗ tay cho Lâm Kha, đứng thứ 5! Trong đó vật lý và số học đứng đầu khối.

Lâm Kha được ánh mắt sùng kính của cả lớp rửa tội, không loạn chút nào, hậu tri hậu giác đứng lên nhận lấy phiếu điểm trong tay giáo viên, quơ quơ ngồi về chỗ ngồi, cảm giác giống như là cậu ta hoàn toàn không để ý đến




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status