Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 30 - Chương 30

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Trong lớp đột nhiên phát sinh loại chuyện hùng hổ này, thực ra cũng không hiếm thấy. Chuyện này cũng không thể trách con côn trùng này, đoán là nó vẫn còn đang thấy quái lạ tại sao lại bị một đám nhân loại kỳ quái vây xem mình đấy.

Nói là chuyện nhỏ, nhưng ngay lúc ấy, cảnh tượng cả lớp đều kinh hô lên, dưới tình huống các bạn nữ đều biểu thị sự sợ hãi, Người trưởng thành Doãn Manh cũng cương cứng rồi. Từ lẽ thường mà nói thật ra thì cô có thể dùng động tác im ắng nhảy ra, nhưng cô thật sự sợ con bọ rùa mơ màng kia đột nhiên nổi điên. Nghe nói đánh chết loại côn trùng này có thể lưu lại mùi thúi, cô cũng không muốn mùi đó lưu lại trên đùi của mình.

Cô Vương thấy chiêu ổn định lòng người này không dùng được, quyết định tự mình ra trận: Đừng sợ, đừng sợ, để cô đuổi con côn trùng này ra ngoài ~ một loại cường điệu đặc hữu mềm mại của người phương nam, khiến cho bạn học cả lớp cũng không có tin phục.

Trên thực tế, quả thật đây cũng không phải là sở trường của cô ấy. Chỉ thấy cô ấy thò tay vụng về muốn kéo quả bóng rỗ đi, bóng rỗ đung đưa trái phải, làm Doãn Manh phát hoảng vội vàng nói: Cô ơi để em làm để em làm!

Lâm Kha sau lưng cô bĩu môi một cái, nén cười: Xem? Gặp báo ứng rồi đó?

Doãn Manh đột nhiên cảm thấy thằng nhãi này cười đáng ghét làm sao: Ha ha, đây có nghĩa là quả bóng của cậu đã từng bị côn trùng nằm bò lên.

Lâm Kha lắc lắc đầu, có thể là không hài lòng lắm đối với phản ứng của Doãn Manh, nhưng nhìn giáo viên đầu đầy mồ hôi muốn dùng thước eke kẽ bảng đen gạt con bọ rùa ra, con bọ rùa bám chắt vô cùng, quả bóng quay vòng mấy lần đều bám quay vòng theo, Doãn Manh bị dọa sợ run run.

Cố nén nụ cười xấu: Cần tôi giúp cậu không?

Cái điệu bộ Muốn tôi cứu cậu thì cầu xin tôi đi này là cái quỷ gì, cô có phải là cô bé chơi nghịch đâu? ! Σ(;°д°)! ! !

Lòng dạ chỉ nhỏ như đầu kim như vậy sao? Doãn manh kiên quyết chống lại hành vi tiếp tay cho giặc kia, khinh bỉ nhìn Lâm Kha một cái, vẻ mặt hy sinh vì việc nghĩa, dùng bút đâm xuống.

Lâm Kha chậc một tiếng, bộ dạng giống như là cảm thấy không còn thú vị, hơi ngửa cơ thể ra, chân đá một phát, quả bóng rỗ lăn ra ngoài. Chị bọ rùa lạch bạch lộn đầu rơi xuống bên cạnh, vừa mới lồm cồm bò dậy. Cậu ta nhanh tay lẹ mắt cầm nắp sữa chua của Doãn Manh đi lên đập một cái, một sự kiện cả lớp rối rắm cả buổi trời cứ như vậy nhẹ nhàng kết thúc.

Kha thần! Qủa nhiên không hổ là thần. Thằng nhóc nhát gan Hàn Siêu vào thời khắc mấu chốt tìm đường chạy mất, vẻ mặt kính ngưỡng nhìn Lâm Kha, vuốt mông ngựa xong quay về chỗ ngồi, hình dáng vốn cao ráo lại co đầu rúc cổ sợ hãi ở trong một đám nữ sinh như hạc đứng trong bầy gà.

Doãn Manh đỡ trán, như có điều suy nghĩ nhìn Lâm Kha một cái. Cô vẫn cho là Lâm Kha từ trước đến giờ thích trêu cô, ngoài miệng nói như thế nhưng rốt cuộc cũng không tính toán với cô. Không ngờ có thời điểm cũng làm việc nghĩa!

Cô quyết định thưởng cho cậu ta một bông hoa hồng nhỏ!

Buổi trưa, Doãn Manh đặt “bông hoa nhồng nhỏ” được vẽ khá hoàn mỹ lên trên bàn Lâm Kha.

Lâm Kha ăn cơm xong trở về lớp, liếc mắt một cái: Cậu vẽ con bọ rùa này lên sữa bò của tôi làm cái gì? Làm cho tôi không muốn uống nữa rồi.

Doãn Manh: trợn mắt (╯‵□′)╯︵┻━┻. Xem như cô chưa từng nói gì đi!

Sự kiện con bọ rùa trừ làm bạn học nữ cả lớp ( cùng Hàn Siêu ) kinh sợ ra, vẫn có một chút tác dụng tốt, ví dụ như: không khí căng thẳng chờ đợi họp phụ huynh của cả lớp bị tiêu tan hầu như không còn.

Nhưng nghỉ trưa vừa qua, căng thẳng chạy đi đều quay trở lại. Ngược lại Doãn Manh không có cảm giác gì quá lớn, thật ra thì sau thi họp phụ huynh xong, coi như thi kém đi nữa, trên thực tế phụ huynh cũng sẽ không làm gì đối với bọn họ. Căng thẳng nhất là do tự mình gây áp lực cho mình.

Cô Lý đạp giày cao gót đi vào lớp, kinh ngạc phát hiện các học sinh lớp 7 luôn luôn ồn ào hôm nay đều nề nếp ngồi tại chỗ: Ồ! Các em cũng biết học tập? Hiện tại làm ra bộ dạng này đã vô dụng, còn có một tiếng nữa phụ huynh của các em sẽ tới. Nhanh thu dọn đồ đạc xong rồi rời đi~ hoặc là đi thư viện tự học, không cần ở trong lớp chiếm chỗ ngồi. Đến lúc đó phụ huynh của




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status