Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 31 - Chương 31

/79


Doãn Manh và Trần Tư Dĩnh ăn uống no đủ vuốt cái bụng, vừa uống nước chanh trở lại dưới tòa lầu A, đúng lúc nhìn thấy một đám khỉ nhếch nhác lấy Hàn Siêu Lâm Kha cầm đầu vừa đánh bóng rỗ xong mồ hôi đầm đìa.

Nói là khỉ nhếch nhác thật không phải là Doãn Manh muốn kỳ thị, ngay cả Trần Tư Dĩnh nhìn thấy cũng ghét bỏ lui về phía sau hai bước, lại không nghĩ rằng Hàn Siêu một bước bước tới đoạt đi nước chanh của Trần Tư Dĩnh.

Trần Tư Dĩnh không kịp phản ứng, bị cướp đoạt trắng trợn tức giận nói: Hàn Siêu tên thần kinh này! Nói xong muốn giành về, lại không nghĩ rằng kỹ thuật uống nước của Hàn Siêu là hạng nhất, ực một hết một chai, uống xong còn hào sảng ah một tiếng: Đã quá! Thật đã khát! Mới vừa rồi đang rất khát đây. Dẫn đến Trần Tư Dĩnh đập cho vài phát.

Mấy nam sinh khác hiển nhiên cũng không quen thân với Trần Tư Dĩnh như vậy, có chút hâm mộ nhìn xem. So sánh ra, Lâm Kha giành nước thật là thông minh.

Ngươi tới ta đi, thừa dịp lúc Doãn Manh cười Hàn Siêu thuận theo ống hút hút một hơi, làm cho Doãn Manh đang muốn uống không hút được ngụm nào đứng ngây ra tại chỗ ( dĩ nhiên, loại thao tác có tính xây dựng này với chiều cao không thể cao hơn Doãn Manh bao nhiêu của Lâm Kha thì có thể làm được ▽`).

Tôi thấy cậu cũng không khát, bằng không thì cho tôi đi. Nói xong tay đẫm mồ hôi của cậu ta quơ lấy chai nước chanh, ừng ực nuốt xuống. Còn không bằng Hàn Siêu đoạt ngang, còn nhân tiện được Doãn Manh phục vụ toàn bộ hành trình uống nước.

Mẹ nó! Doãn Manh vốn muốn nỗi giận, nhưng đột nhiên lại nghĩ tới tròng mắt màu lam của phụ huynh Lâm Kha, ánh mắt nhìn về phía Lâm Kha trở nên có chút kỳ quái. Cô tỉ mỉ quét sơ qua ngũ quan của Lâm Kha một lần, cũng không biết là bởi vì ảnh hưởng tâm lý hay là thật sự như thế, nhìn tới nhìn lui thật đúng là cảm thấy so với Hàn Siêu đứng bên cạnh nổi trội hơn rất nhiều.

Mặc dù nhìn Hàn Siêu mắt to mày rậm, nhưng tóm lại là mặt dẹp người Châu Á. Nhưng nhìn kỹ Lâm Kha đang uống trộm nước chanh của cô gò má, lỗ mũi đều thẳng tắp, đường nét khuôn mặt đã mơ hồ có chút từ mập béo trẻ con chuyển sang giai đoạn có góc cạnh rồi. Thoạt nhìn mặc dù có chút chênh lệch, nhưng cũng có thể tiếp nhận trong phạm vi người Châu Á. Doãn Manh sờ cằm, nghĩ thầm tại sao lúc tựu trường cô lại không có phát hiện ra vậy? Chẳng lẽ là cậu ta trổ mã xong rồi?

Đương nhiên Lâm Kha cũng cảm nhận được ánh mắt của Doãn Manh, cậu ta uống nước chanh xong phát hiện Doãn Manh vẫn luôn ở tại chỗ nhìn cậu ta chằm chằm, trái lại không có giống như Trần Tư Dĩnh chạy nhảy như sấm, lập tức liền cảm thấy không phải là mình đã làm quá mức dẫn đến Doãn Manh tức đến ngu luôn rồi chứ.

Cậu ta cau mày suy nghĩ về hậu quả đắc tội với Doãn Manh một chút, không cho chép bài tập; tiết tiếng Anh không thả nước cho; không giễu cợt vóc dáng cậu ta lùn uống sữa tươi cũng vô dụng nữa ( đợi một chút có cái gì đó không đúng ). . . . Cảm giác tim có chút quặng thắt, Lâm Kha nghĩ hoài không ra, rõ ràng Doãn Manh thoạt nhìn không giống như loại hình thích sạch sẽ đến chết á, tại sao mới nhấp có một hớp nước uống liền phản ứng lớn như vậy! Ánh mắt như nhìn thấy quỷ vậy, cậu ta cũng không phải là cố ý! Cậu ta khát sắp thành chó rồi, nuốt ngụm nước miếng vừa định nói chút gì đó hoà hoãn một chút, liền bị Doãn Manh cắt ngang ——

Cho cậu. Trong mắt Doãn Manh ẩn chứa cái gì đó rất là thâm trầm, chìa tay đưa nước chanh bị uống còn dư lại cho Lâm Kha.

Lâm Kha ngốc tại chỗ, Trần Tư Dĩnh lại nói ra chuyện Doãn Manh muốn nói ra: Kha thần, chúng tớ nhìn thấy phụ huynh của cậu rồi.

Lâm Kha quay đầu lại liếc mắt nhìn Trần Tư Dĩnh: Oh.

Cứ như vậy xong rồi? Doãn Manh nghiêng đầu, thưởng cho cậu ta một ánh mắt: Cái người mắt màu lam, đó là mẹ cậu sao?

Lâm Kha đột nhiên sững sờ một: Cậu nói cái gì?

Mẹ cậu á, cái người nước ngoài xinh đẹp kia.

Lâm Kha há hốc miệng: Mẹ tôi thật sự tới? Không phải bà ấy về châu Âu rồi sao?

Nói xong cậu ta vò đầu, đẩy cửa chính lầu A ra mấy bước chạy lên bậc thang, rõ ràng chân không dài nhưng tốc độ nhanh đuổi theo không kịp. Lúc này các nam sinh còn lại tản thì tản, đi thì đi, Hàn Siêu vừa nghe Trần Tư Dĩnh nói họp phụ huynh cũng gần kết thúc rồi, sắc mặt cũng thay đổi, cậu ta cởi xe đạp leo núi của cậu ta chạy ra khỏi Thất Trung, tốc độ nhanh ngay cả một bóng dáng cũng không lưu lại.

Doãn Manh và Trần Tư Dĩnh liếc nhau một, cùng đi đến lớp 7. Lâm Kha đã tựa vào lối đi nhỏ ở cửa sổ lớp 7, bộ dạng có vẻ trầm tư.

Lúc này điện thoại trong tay cậu ta rung lên, Doãn Manh liếc mắt nhìn sang vừa vặn liếc thấy nội dung ——

Schmid: chờ mẹ ở cửa ra vào nhé, mẹ mới vừa nhìn thấy con lén lút nhìn mẹ con rồi ~

Doãn Manh chảy vạch đen, cảm thấy cả khuôn mặt Lâm Kha cũng biến thành đen. Chỉ có


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status