Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 34 - Chương 34

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Không ngờ nghe xong lời này, thế mà mặt Trần Tư Dĩnh liền biến sắc: Gần đây hay là thôi đi.

Doãn Manh giật mình, chẳng lẽ thật sự bị miệng quạ đen của cô nói trúng? Mới thi giữa kỳ xong liền chia tay? Lúc này cô thật sự có chút chột dạ, miệng mình cũng thật sự quá tiện rồi. Nếu Trần Tư Dĩnh cũng tính toán so đo như Mạnh Thi Nguyệt, vậy hiện tại chẳng phải là cô phải chết rất thảm rồi sao.

Nhưng cũng may mặc dù tính tình Trần Tư Dĩnh đúng là so với nữ sinh bình thường có chút tiểu thư tùy hứng hơn rất nhiều, nhưng bình thường cũng chưa bao giờ là người trục tính. Doãn Manh suy nghĩ một chút vẫn hỏi: Các cậu gần đây cãi nhau à?

Trần Tư Dĩnh liếc mắt: Gần đây không muốn để ý đến anh ta. Nhưng cuối tháng này câu lạc bộ Chính kịch sẽ phải biểu diễn, mỗi ngày tập luyện cũng có thể gặp, làm cho tớ muốn trực tiếp rời khỏi câu lạc bộ luôn.

Doãn Manh vội vàng nói: Đừng á. Trực tiếp rời khỏi câu lạc bộ có chút không tốt lắm, lại nói cậu cũng không phải hoàn toàn vì anh ta mới tham gia câu lạc bộ Chính kịch.

Trần Tư Dĩnh bộ dạng tốt, biểu diễn càng thêm có dáng có vẻ, vừa vào câu lạc bộ liền được cất nhắc biểu diễn vai diễn nữ chính ở trong vở kịch năm nay. Cô ấy buông mắt xuống: Tớ chỉ nói một chút mà thôi. Cho dù tớ không muốn đi nữa, cũng sẽ chờ vỡ kịch mới tháng này diễn xuất xong rồi lại nói. Đến lúc đó cậu nhớ đến xem nhe ~

Doãn Manh điên cuồng gật đầu: Chuyện này thì nhất định rồi. Đến lúc đó tớ dẫn theo một đám người lớp chúng ta tiếp thêm lửa cho cậu ~

Trần Tư Dĩnh phì cười: Cũng không phải là chạy thi, thêm lửa cọng lông á.

Một khoản thời gian sau, thời gian Trần Tư Dĩnh và Doãn Manh ăn cơm càng ít đi. Gần như mỗi ngày đều bận rộn chuyện diễn xuất, mà lớp tự học căn bản đều là xin phép nghỉ.

Vũ đoàn gần đây có mùa dự thi, kết quả là sau khi thi giữa kỳ Doãn Manh lại một lần nữa bị lưu vong.

Cuối cùng cô chỉ còn cách nương nhờ đại thần Lâm Kha, phòng hoạt động câu lạc bộ hoàn toàn là chỗ tốt, mặc dù Vương Linh Khiết thoạt nhìn cẩu thả, nhưng trên thực tế chính cô ấy là người kết nối thành viên hoạt động chủ yếu của ba câu lạc bộ lớn cao nhị.

Bởi vì mấy câu lạc bộ cùng nhau hoạt động trong một phòng, lâu dài liền thân quen, ăn cơm chơi đùa làm bài tập hoàn toàn đều ầm vang, chưa từng có tốp năm tốp ba kéo bè kết phái, có lúc học trưởng học tỷ cao nhị còn có thể để lại sách hướng dẫn ôn tập đã từng thi qua cho đám đàn em, một đám ở chung hòa thuận vui vẻ phồn thịnh.

Còn đối với Doãn Manh mà nói, cô thích chính là loại không khí ở chung với nhau này. Cho dù không phải là học tập, nhưng không khí sinh hoạt vô cùng sống động. Thời gian cùng bọn họ ở chung một chỗ trôi qua cực nhanh, Doãn Manh chưa từng có đồng đội vui chơi giải trí, lần đầu tiên học được uno, tam quốc sát. Chơi vui không biết trời nam đất bắc. Tuy nhiên có một điểm không tốt duy nhất chính là, kể từ khi những người trong phòng câu lạc bộ kia biết Doãn Manh là người duy nhất của Xã Liên, liền liên tục không ngừng lại gần làm quen, từ học trưởng học tỷ cao nhị, cho tới học sinh mới cao nhất mới thành lập câu lạc bộ, cả đám đều đứng xếp hàng cầu xin phê duyệt phòng học phê duyệt kinh phí.

Cũng không phải Doãn Manh không phê cho, mà là thật sự người tìm đến cô quá nhiều!

Kể từ sau khi Vũ Tục xác minh bày tỏ chuyện này giao cho Doãn Manh quản, thì cô hoàn toàn sống ở trong nước sôi lửa bỏng. Tất cả hội đoàn phối hợp không làm được, hay hoặc là bởi vì kinh phí cả năm ban đầu trường cho có hạn, số tiền chi trả không thể quá nhiều. Quan trọng nhất chính là, trong này có quá nhiều chuyện lặt vặt, hoàn toàn không thể một mình có thể hoàn thành!

Nếu không phải Hoa Bội và Vương Khiết Linh chủ động giúp Doãn Manh một tay, thì cô bận rộn đến nổi ngay cả thời gian học tập cũng không có. Chấm dứt về sau, Doãn Manh không chỉ một lần oán niệm ban đầu chiêu tân chỉ tuyển được một mình cô chịu khổ, hận không thể lúc trước mình gia nhập câu lạc bộ đọc sách gì kia ( hôm nay tất cả đều trở thành nhân viên quản lý thư viện ).

Cũng may công việc này chỉ bận rộn lúc mới tựu trường, sau đó cũng chỉ cần duy trì thôi. Doãn Manh âm u tính toán đợi đợt tựu trường sau nhất định phải chiêu tân tăng gấp bội, tuyệt đối không thể thành một quan tư lệnh nữa !

Doãn Manh xoay quanh bận rộn, thật không dễ được rảnh rỗi, giáo viên lại tìm cho cô một việc tính thành tích bình quân các môn cả lớp.

Bởi vì tiết cuối cùng của buổi sáng giáo viên xin nghỉ không có tới, lớp tự học liền tan sớm, Doãn Manh đã đi tới phòng câu lạc bộ sớm bắt đầu tính phân số. Đây không phải là chuyện tốn hao trí óc, nhưng là công việc phí thời gian.

Đáng giận nhất chính là rõ ràng Lâm Kha và cô đều là đại biểu môn, nhưng Lâm Kha người ta đã tiêu sái đi chơi bóng rổ vung vẫy mồ hôi tân xuân rồi. Mà cô lại phải ở chỗ này tính thành tích vật lý thi giữa kỳ!

Thật vất vả chép toàn bộ thành tích bài thi vào sổ, cô bắt đầu lấy điện thoại di động ra từng bước từng bước bắt đầu tính.

Suy cho cùng cả lớp hơn 40 người thế này, nếu như chỉ dùng miệng tính nhẩm rất khó không xảy ra lỗi.

Nhưng gõ máy tính cũng là hoạt động nhàm chán, đợi Doãn Manh gõ đến một nửa, phía sau đột nhiên xuất hiện một giọng nói: 77, 35. Cái này cả buổi cũng tính không ra, cậu cũng quá đần rồi.

Doãn Manh bị dọa giật mình quay đầu lại, đúng lúc nhìn thấy Lâm Kha ôm bóng rỗ: Làm tôi sợ muốn chết! Cậu đi không phát ra tiếng sao?

Rõ ràng tôi còn kêu cậu một tiếng, là cậu đeo tai phone không trả lời còn trách tôi. Lâm Kha nói giống như cậu ta rất oan ức.

Khóe miệng Doãn Manh giựt giựt: Ha, nếu không phải cậu chạy mất tôi có thể liều mạng như vậy sao? Lâm Kha này thật đúng là chạy khá nhanh, từ trước đến giờ bàn chân như bôi dầu vừa đến lúc mấu chốt cần dùng tới cậu ta là đều không trông thấy bóng dáng. Không giống như trước khi họp phụ huynh không được tự nhiên chẳng hiểu ra sao, vào lúc này cậu ta lại chủ động tới bắt chuyện với cô. Đây là chứng tỏ bà dì cả của cậu ta đã qua nên tâm tình bất định sao? Nếu




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status