Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 33 - Chương 33

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Họp phu huynh qua đi, cũng không biết là do nhân tố tâm lý của Doãn Manh hay là thật sự như vậy, cô cảm thấy lúc đi vào trong lớp học sinh đều trở nên ngoan ngoãn. Thậm chí đến mấy người thích chơi đùa nhất ở hàng cuối cùng kia sáng sớm cũng lấy sách tiếng Anh ra học, mặc dù sau khi chỗ ngồi Hàn Siêu bị điều đến trước mặt coi như là bắt giặc phải bắt vua trước, làm tan rã Đại quân quấy rối của bọn họ, nhưng lần này thật sự cụp đuôi lại làm người!

Chẳng lẽ là công lao của việc ghép đôi trộn lẫn nam nữ? Doãn Manh thầm vui mừng.

Cô Cơ vừa vào lớp rất là cảm động, cảm thấy học sinh lớp 7 rất tự giác, hơn nữa thi khá vô cùng. Vung tay lên: Các em hôm nay thật có nhiệt huyết học tập phi thường ah ~ vậy hôm nay chúng ta liền chọn phương thức kiểm tra ngẫu nhiên trong 3A đi, trước tiên mau chuẩn bị tinh thần lại cho tôi.

Lập tức dưới bục một trận tiếng gõ bàn cùng tiếng gào khóc vang lên.

Cô Cơ mới vừa họp phụ huynh xong liền kiểm tra sao?

Cô ơi, chúng em chưa học thuộc xong đâu ngày mai đi!

Đúng vậy á cô Cơ, cô đẹp nhất xinh đẹp nhất!

Không được ah ~ Cô Cơ cường điệu, Khen tôi cũng vô dụng ~ tôi sẽ không mềm lòng. Chẳng lẽ các em đều quên yêu cầu lúc khai giảng sao? Phương pháp dạy học ở trường cô hoàn toàn chính là tùy tâm sở dục (tùy theo lòng mình). Muốn kiểm tra liền kiểm tra, lấy cách nói của cô ấy, bài học vốn là nên học trước, thời điểm chuẩn bị bài đã học thuộc, bọn cô thi đều đã học qua mấy bài rồi, đơn giản chính là đã nhường một bước lớn rồi. Tiếng Anh hay ở chỗ kiên trì, nếu như không góp nhặt từng ngày, giai đoạn đầu không có đọc thuộc lòng một lượng lớn, giai đoạn sau không cách nào tăng đi lên.

Vì muốn tốt cho mọi người mọi người cũng nên hiểu. . . . . .

Nhưng mà, cô ơi chúng em sao chép cũng đã sao chép xong rồi! Thả một con đường sống có được hay không quq! Rõ ràng kiểm tra ngẫu nhiên so với chỉ định còn đáng sợ hơn, đừng nói là không có thuộc, ngay cả thuộc, ở dưới cặp mắt to nhìn chằm chằm của cô Cơ, có thể vét ra mấy câu tiếng Anh hoàn chỉnh hay không cũng đều khó nói.

Tại sao nói giống như là bố thí cho chúng em vậy!

Dĩ nhiên đây cũng không phải là tiếng lòng của toàn bộ bạn học , lời cô Cơ vừa nói ra, biểu hiện của các bạn học lớp 7 đều khác nhau, chủ yếu chia làm mấy loại sau:

1. Loại nắm chắc phần thắng trong tay: bé ngoan chuyên ngành, học sinh giỏi cẩn thận tỉ mỉ học thuộc. Nhân vật đại biểu: Doãn Manh, Vương Thanh Nhã. Loại này vừa nhìn mặt là có thể phân biệt ra được, cũng không phải nhìn có bao nhiêu thành thật, hoặc là giơ tay cầu xin giáo viên gọi, mà là một loại cảm giác bình thản ung dung thảnh thơi, dù kiểm tra ngẫu nhiên cũng không sao cả, loại tình huống này vẫn là số ít, thói xấu kia không cần phải nói.

2. Loại vừa học vừa chơi: Để lâu không còn nhớ gì, buổi tối mè nheo vừa xem ti vi vừa học thuộc, kết quả buổi sáng quên một nửa, còn dư lại một nửa lại trộn lẫn với bữa ăn sáng nuốt vào bụng, trong đầu chỉ còn lại rơm rạ. Đi tới trường học vừa nghe giáo viên nói muốn kiểm tra ngẫu nhiên, nhìn mỗi câu cú pháp cũng biết chính là nhớ chẳng được, rầm rầm lật sách điên cuồng học. Nhân vật đại biểu: Lý Lộ, Điền Sản, Trịnh Gia Thạc. Loại hình này thuộc về áp lực tâm lý khá lớn, nếu một khi bị gọi trúng, chỉ cần tố chất tâm lý khá cao cùng năng lực tốc kí khá tốt là có thể thuận lợi vượt qua kiểm tra.

3. Loại chuẩn bị tài liệu nhỏ: Cái gì cũng sẽ không học, chỉ cần chuẩn bị chép tài liệu nhỏ tốt, nếu thật sự không có chép kịp, chỉ cần cầu xin bàn sau nhắc bài mới có thể vượt qua kiểm tra. Nhân vật đại biểu: Hàn Siêu và các chiến hữu của cậu ta. Loại hình này cần gánh chịu được áp lực tâm lý cũng không phải là loại thứ hai có thể so sánh được, trên mặt không biểu hiện ra, nội tâm mồ hôi lạnh chảy đầm đìa, căng thẳng là nhất thời, gặp phải kiểm tra ngẫu nhiên cũng chỉ có một chữ chết . Nhưng cho đến ngày nay, thì chỉ có thể van xin nhân phẩm bộc phát tránh được một kiếp.

4. Loại trước khi thi học điên cuồng: Nhờ vào năng lực trí nhớ tuyệt cao trong nháy mắt, cứng rắn nhồi nhét chương mục bài khóa vào trong đầu. Nhân vật đại biểu: Lâm Kha.

Doãn Manh đã tập mãi thành thói quen rồi. Lâm Kha môn văn không được tốt lắm, phần lớn thời gian là dựa vào bản năng phân tích tổng kết học tập ngữ văn. Nhưng đây đối với ngữ văn cao trung mà nói vô cùng hữu hiệu, chỉ có tích lũy đủ, ngữ văn cũng có thể học thành số học.

Mà làm một người lai có chút dòng máu nước Đức, cho dù tiếng Anh không phải là tiếng mẹ đẻ, cũng coi như thuộc loại cùng ngữ hệ với tiếng Đức, coi như là lâu dài xâm nhiễm ngôn ngữ. Nếu nói như vậy, Lâm Kha thi tiếng Anh không qua Doãn Manh nhất định là sẽ chê cười.

Nhưng tình hình thực tế vâng, chính là thi không qua. Nếu như muốn hỏi tại sao, thì cần phải giải thích một chút tiếng Anh có tính đặc thù ~

Tiếng Anh của Doãn Manh là một đường gặp tướng giết tướng tiến lên, thi nghiên cứu Anh ngữ, chuyên kiểu tiếng Anh Trung Quốc 30 năm. Mà toàn bộ sở trường tiếng Anh của Lâm Kha tất cả đều ở khẩu ngữ, dùng từ còn theo thói quen sinh hoạt, trao đổi hoàn toàn không có chướng ngại, nhưng trong cuộc thi giống như là người nước ngoài, ai lại có ý định phân chủ ngữ vị ngữ tân ngữ?

Ngay cả người nước ngoài làm bài thi tiếng Anh cao trung hoàn thành lấp vào chỗ trống, 10




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status