Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 36 - Chương 36

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Lâm Kha nhìn thấy Doãn Manh và Hậu Nghiêu Sở ở bên cạnh cô sửng sốt một chút: Cậu. . . . . .

Doãn Manh chớp mắt: Tôi đi học lớp ngoại khóa á.

Lâm Kha mặt không chút thay đổi, liếc nhìn Hậu Nghiêu Sở, nhưng không để ý tới Doãn Manh: Vu huấn luyện viên nói rằng gia tăng huấn luyện, đội trưởng kiểm tra người. Đội bóng rỗ trường cuối tuần sau có một trận so tài hữu nghị với trường trung học phụ thuộc A, coi như Xã Liên Doãn Manh này cái gì cũng không rõ ràng lắm loại chuyện như vậy khá rõ ràng.

Hậu Nghiêu Sở nói: Ừ. Tôi sẽ đi.

Lâm Kha nói xong đứng im không đi, bình tĩnh nhìn về phía Doãn Manh. Doãn Manh có chút kỳ quái: Làm sao vậy? Chân mày Lâm Kha có chút nhíu chặt: Cậu đi học lớp ngoại khóa đi á. Đứng đây làm gì?

Doãn Manh còn chưa lên tiếng, Hậu Nghiêu Sở chen miệng nói: Hai chúng tôi học chung một lớp ngoại khóa, cùng đi ăn cơm.

Lâm Kha nghe xong lời này, thậm chí ngay cả tạm biệt cũng không nói với Doãn Manh, uống miếng nước lên lầu. Doãn Manh thật chẳng hiểu ra sao, chỉ có điều cô đã quen với tính kỳ quặc của cậu ta từ lâu, trong lòng thở dài nói đứa trẻ tới thời kỳ dậy thì á . . . . . Nhún vai một cái, cô xoay người nói với Hậu Nghiêu Sở: Rốt cuộc cậu tìm tôi có chuyện gì?

Hàm răng trắng của Hậu Nghiêu Sở sáng lên: Cũng không phải là chuyện lớn gì, tiết học hôm nay tạm thời lùi lại một tiếng. Cũng chính là 7 giờ mới vào học, lão Ngô biết hai đứa mình học chung một trường, liền bảo tôi báo cho cậu. Kết quả không ngờ cậu một mực không hồi âm tin nhắn của tôi, ngay cả điện thoại cũng không nhận. Rốt cuộc có phải cậu đã cho tôi vào danh sách đen rồi hay không.

Doãn Manh cười ha hả: Ô không ngờ là lùi lại. Lão Ngô thật là. . . . . . Thật sự là tối hôm qua tôi và ba mẹ tôi xem TV cả buổi tối, không có xem điện thoại di động, buổi sáng không mang điện thoại.

Hậu Nghiêu Sở không nói gì, vẻ mặt lại trở nên thờ ơ, nhưng lời nói ra lại là oán trách Doãn Manh: Tôi vốn đang định đi sân bóng rỗ, kết quả sợ cậu đi, chỉ có thể sau giờ học tới đây ngăn cậu.

Doãn Manh nghĩ thầm thằng nhóc này vẫn còn có trách nhiệm, thử nghĩ nếu hai người bọn cô đảo lại nhân vật, có lẽ cô cũng chỉ gởi một cái tin nhắn, quản cậu ta có nhìn thấy hay không: Được rồi được rồi, là tôi không nhìn thấy á. Cám ơn cậu báo cho tôi biết, mời cậu ăn cơm.

Hậu Nghiêu Sở không chút khách khí nào: Được ah. Dù sao thời gian ở giữa trống dài như vậy, tin tưởng ví tiền của cậu.

Doãn Manh: . . . . . . Mẹ nó ví tiền của cô không thể không chà đạp lần nữa!

Thật ra thì Doãn Manh cũng không quen một mình ăn cơm với nam sinh, nhất là Hậu Nghiêu Sở này cô cũng không quen thuộc lắm. Chẳng qua là sau hai tiết học vật lý liên tiếp học cùng cậu ấy, hai tiếng ở giữa không về nhà được cũng không còn chỗ đi, cũng chỉ có thể thích hợp ăn bữa cơm.

Hai người đi tới tòa nhà Triêu Việt, Doãn Manh vẫn chọn hướng đi ít người. Chủ yếu từ trước đến nay cô không phải là loại nữ sinh hay chơi đùa, đi ở phía sau ra bên cạnh không khỏi có chút cảm giác chột dạ.

Nhưng càng không muốn gặp cái gì thì lại càng gặp phải cái đó, chiều thứ sáu học sinh cao trung vùng phụ cận kết bạn ra ngoài hóng mát không thể bảo là không nhiều. Huống chi vào bên trong Triêu Việt đi dạo, rạp chiếu phim luôn có thể nhìn thấy học sinh cao trung tụm năm tụm ba, rất dễ đụng phải mấy bạn học nào đó.

Chứ đừng nói đến Doãn Manh vận khí luôn tốt từ trước đến nay này, vừa vào Triêu Việt liền đụng phải Lý Lộ và Trịnh Gia Thạc. Mỗi người cầm một ly DQ (*), anh đút em em đút anh cái này được gọi là chàng chàng thiếp thiếp.

(*) Dairy Queen, thường được viết tắt DQ, là một chuỗi phục vụ món ăn ngọt và nhà hàng thức ăn nhanh sở hữu bởi International Dairy Queen.

Kết quả Doãn Manh còn chưa lên tiếng, Lý Lộ người ta phản ứng còn kịch liệt hơn Doãn Manh. Mặt tiểu cô nương đỏ lên: Tớ, tớ 6 giờ mới bắt đầu huấn luyện. . . . .. Trịnh Giac Thạc đi ngang qua bên này. . . . . .

Doãn Manh: . . . . . . Thật ra thì chúng tớ đều biết hai ngươi ở chung một chỗ.

Lý Lộ: Ưmh. . . . . . Ô! Cậu đây là. . . . . . Ánh mắt Lý Lộ dừng lại ở trên mặt Hậu Nghiêu Sở, trên mặt trong nháy mắt xuất hiện hai chữ: Đã hiểu .

Trên mặt Trịnh Gia Thạc cũng thể hiện vẻ Đồng bệnh tương liên .

Các cậu đã hiểu cái quỷ gì! Ai cùng đường với các cậu chứ! Tôi tới là để học tập biết chưa!

Doãn Manh không kiên nhẫn giải thích: Hai chúng tôi cùng đến học lớp ngoại khóa vật lý, hiện tại muốn đi ăn cơm, các cậu có muốn đi chung hay không?

Lý Lộ từ chối cho ý kiến: Được đó, vậy chúng ta cùng nhau ăn đi.

Đoàn người đi bên cạnh ăn mì sợi, một bữa cơm xong, tán gẫu lảm nhảm một lát. Lý Lộ hữu ý vô ý ra sức thăm dò Doãn Manh và Hậu Nghiêu Sở quan hệ thế nào, loại nhân vật thần tiên Hậu Nghiêu Sở này không phải người như Lý Lộ có thể hỏi ra. Đương nhiên cả buổi cũng không có kết quả gì, đều bị thình lình ngăn cản trở về.

Kể từ khi kết giao bạn trai, Lý Lộ đã sớm đối với loại truy đuổi danh xưng Hot boy xa xôi không thiết thực này không còn gì cả, nhìn lại Hậu Nghiêu Sở câu được câu không rõ ràng không có hứng thú gì, cô ấy cũng lười phải tự tìm mất mặt như vậy, liền móc hai tờ vé xem phim từ trong túi ra: 6 giờ chúng tớ xem phim á~ biết một lát nữa các cậu phải đi học, tớ sẽ không quấy rầy các cậu nữa.

Nói xong cũng không tạm biệt Doãn Manh phủi mông bỏ đi.

Này, vũ đoàn của cậu phải huấn luyện đấy! Doãn Manh yên lặng châm chọc trong lòng, bình thường rốt cuộc Lý Lộ có bao nhiêu lần báo Vũ đoàn huấn luyện kết quả đục nước béo cò đi hẹn




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status