Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 37 - Chương 37

/79




So với một vài lớp học rời rạc, lực ngưng tụ ở lớp 7 tiếng tăm lừng lẫy cả trường. Lúc nửa học kỳ cao nhất được tiến hành hơn một nữa, như một đầu hắc mã tiềm năng sát nhập vào trong quân, thành tích trên căn bản ngang hàng cùng ba lớp thực nghiệm. Cho dù là Hàn Siêu loại cản trở thành tích này cũng đã nhảy vào nửa trước Thất Trung, chớ nói chi là một cuộc so tài tiến về phía trước của các học bá. Nhìn lớp 7 như vậy quả thực là một thần tích trong ban phổ thông, bản thân hầu như không có học sinh cản trở quá mức, học tập bình thường một chút cũng đi theo đại quân một đường tiến về phía trước.

Bình thường loại không khí học tập này, đều là một lớp kéo theo, bạn học học tập nhiều hơn, không học tập dĩ nhiên là có cảm giác khẩn trương không muốn rơi ở phía sau. Dần dà liền có thể nhìn ra hiệu quả, thi giữa kỳ xoay mình một, mọi người học tập nhiệt tình hơn phải điều động.

Mà ban phổ thông và ban thực nghiệm đương nhiên có ngăn cách dẫn đến vị trí tế nhị của lớp 7.

Ít hoặc nhiều học sinh ban phổ thông cũng có chút hâm mộ ban thực nghiệm, sinh ra tư tưởng tương tự Cừu địch . Mà đúng lúc này, loại bần nông và trung nông lớp 7 này hành động mở một đường máu, làm cho quần chúng học sinh ban phổ thông có loại cảm giác kiêu ngạo hãnh diện, cảm thấy để cho ban thực nghiệm chẳng thèm ngó tới ban phổ thông phải nhìn mình với cặp mắt khác xưa.

Mà học sinh ban thực nghiệm, phần lớn cũng có chút cảm giác nguy cơ, ngày ngày cũng bị các thầy cô giáo ban thực nghiệm ân cần dạy bảo, khẩn trương là không tránh khỏi.

Hôm nay tổng kết lại, thành tích tập thể lớp 7 đều đã trên trung đẳng, ngẫu nhiên có một hai người tụt lại phía sau một chút cũng nằm vào giai đoạn tiến bộ rất tốt. Nhưng trước mắt lớp 7 tương đối kém lớp thực nghiệm bình thường, chắc chủ yếu chính là số lượng học sinh khá giỏi.

Lâm Kha loại nghịch thiên này không nói, nhưng tóm lại chỉ là số ít.

Hạng nhì lớp Vương Thanh Nhã cũng xếp trên 20 tên trong khối, lui về phía sau thì không cần phải nói.

Huống chi xếp từ thứ 3 đến thứ 4 hoàn toàn chính là một đoạn đứt gãy, từ 20 tên xếp đến 50 tên. Như thế,10 tên trước là cổ phiếu tiềm năng, cô Lý mới nhậm chức tính tình mãnh liệt không có biến mất, ngược lại bị kỳ tích lớp 7 kích thích, mỗi ngày suy nghĩ như thế nào nâng nhóm thành tích loại trung lên tầm cao mới.

Doãn Manh thuộc vào vị trí trong nhóm đó.

Chỉ có điều đúng như cô Lý từng nói, cô ấy hoàn toàn không lo lắng tính tự giác của Doãn Manh, nếu không cũng sẽ không chọn cô làm ủy viên học tập (lớp phó học tập).

Uỷ viên học tập Doãn Manh từ trong phòng làm việc của cô Lý ra ngoài, ôm một chồng giấy làm văn. Đây là bài tập làm văn tuần này, dưới sự yêu cầu thứ hai nộp.

Đề mục chính là: nơi lòng tôi hướng về ___ ___

Loại nửa mệnh đề làm văn này rất thường gặp, thế mạnh ngữ văn của Doãn Manh từ trước đến nay chính là viết văn. Mà loại văn xuôi nữa trữ tình này càng thêm thuận tay, cũng coi như phần lớn nữ sinh đều am hiểu phương hướng; mà đối với Lâm Kha mà nói, văn nghị luận mang tính logic càng thêm thuận buồm xuôi gió, nếu gặp phải đề thi ý thức lưu truyền nền học vấn quốc gia, thì kết quả hoàn toàn xong đời.

Cho nên nói, từ trước tới nay ngữ văn luôn dựa vào đầu óc không dựa vào kiến thức khiếm khuyết học thần.

Thật không dễ có chỗ có thể vượt qua Lâm Kha, từ trước đến nay Doãn Manh sẽ không bỏ qua chuyện làm giảm uy phong của Lâm Kha này. Trên đường đi cô có thể tưởng tượng ra bộ dạng ủ rũ cúi đầu của Lâm Kha khi lấy được đề mục này, lại không nghĩ rằng lúc trở lại lớp, cô nhìn thấy Lâm Kha xưa nay trầm mặc ít nói ( nhưng vừa mở miệng liền bị coi thường ) vậy mà đang nói chuyện cùng với Trần Tư Dĩnh. Thần kỳ nhất chính là hai tính tình không tốt lại như không đánh không quen biết nhau \\\\w/~

Chỉ là Lâm Kha vừa thấy Doãn Manh trở lại, vẻ mặt bực dọc, ầm một tiếng kéo ghế ra, đặt mông ngồi xuống.

Doãn Manh bất đắc dĩ. Loại tình trạng này từ tuần trước cô và Hậu Nghiêu Sở cùng đi học lớp ngoại khóa Vật Lý kéo dài đến hiện tại, lúc bắt đầu ngay cả cô muốn chịu thua cũng không có cơ hội.

Không nóng không lạnh, giống như cô làm chuyện gì sai đợi cô khai báo. Doãn Manh vẫn không coi chuyện này là chuyện quan trọng, còn chuẩn bị nhân cơ hội trị tính tình quáy gở của cậu ta một chút, để cậu ta đỡ khỏi cả ngày giống như bà dì cả tới. Chẳng lẽ cô không có Lâm Kha vẫn không thể sống tiêu sái à? Cho rằng cô là mẹ cậu ta luôn nuông chiều cậu ta chắc?

Nuôi trẻ con thật không dễ dàng.

Ăn cơm buổi trưa, lại đến lúc Doãn Manh và Trần Tư Dĩnh càn quét bữa tiệc lớn rồi. Sau khi hai người ăn uống no say, tuy rằng Doãn Manh có chút tò mò Lâm Kha và Trần Tư Dĩnh lén lén lút lút nói cái gì, nhưng từ trước đến giờ cô luôn bảo trì bình thản. Hoàn toàn không đề cập tới chuyện này, thậm chí có ý định tránh đề cập đến chủ đề Lâm Kha, bắt đầu tán gẫu một chút chuyện vặt vãnh trong nhà, tin tức bát quái.

Trần Tư Dĩnh thì ngược lại nói một hồi liền không nhịn nổi, cũng không phải miệng cô không kín, mà là Doãn Manh là bạn tốt của cô không có gì để giấu, vô luận lừa gạt ai cũng chưa từng nghĩ qua lừa gạt cô ấy. Hơn nữa huống hồ, lần này rõ ràng chính là cơ hội tốt để đùa giỡn hoàng thượng á, loại kìm nén một bụng đầy ý nghĩ xấu nhóc Trần Tư Dĩnh này làm sao có thể buông tha sử dụng chứ: Tớ nói, cậu thật sự không để ý Lâm Kha sao? Gần đây tớ thấy các cậu đều kỳ quái không nói chuyện với nhau, cũng không đi cùng nhau.

Doãn Manh dùng ống hút khuấy đều đá: Không phải là tớ không thèm để ý á, mà là cậu ta chẳng hiểu ra sao . . . . . Tớ nghĩ mỗi lần đều ngồi đó mà suy nghĩ, chẳng phải phiền chết sao?

Trần Tư Dĩnh trợn mắt: Hắc. Tớ nói, thế giới tình cảm của cậu so với tớ còn phong phú hơn á! Rõ ràng cùng với Lâm Kha ở chung một chỗ vậy vẫn gạt tớ, hiện tại Hậu Nghiêu Sở chen vào bế tắc nhỉ ~

Doãn Manh còn khiếp sợ hơn Trần Tư Dĩnh: Tớ và Lâm Kha ở chung một chỗ? Đừng đùa. Chị hai cậu cả ngày đảo quanh tớ, từng thấy tớ và Lâm Kha làm gì sao? Hậu Nghiêu Sở thì khỏi nói đến, tớ hoàn toàn không quen thuộc á!

Trần Tư Dĩnh cau mày, cảm thấy bình thường mặc dù Doãn Manh và Lâm Kha tiếp xúc tương đối nhiều, nhưng hoàn toàn không giống cái loại mập mờ

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status