Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 50 - Chương 50

/79


Vi Mẫn không chỉ tơi tả mà về, còn tặng không cho Doãn Manh một phần bài ôn, lại chỉ có thể âm thầm cắn răng. Điểm chú ý của Doãn Manh từ sau khi lấy được bài ôn cũng không còn nằm ở trên người Lâm Kha và Vi Mẫn, về phần sau đó xảy ra chuyện gì tất cả đều không biết, một đường nhìn đến buổi chiều.

Không biết có phải là Doãn Manh đối với vụ số học buổi sáng có ấn tượng quá mức khắc sâu hay không, cô luôn cảm thấy buổi chiều giáo viên giám thị tiếng Anh đi vào mặt đều đen thui.

Dĩ nhiên, bất kể tâm tình cô như thế nào, kết quả đã định trước.

Cũng may Vi Mẫn chạy tới đưa bài ôn Anh ngữ vẫn còn có chút chỗ dùng, bên trong toàn bộ bài thi đó bao gồm mấy điểm ngữ pháp nhỏ, còn dư lại cái gì mà đọc nghe hiểu, đương nhiên Doãn Manh làm như cá gặp nước.

Cô nhìn bài thi trả lại cho Lâm Kha một ánh mắt đắc ý —— cậu không có xem bài ôn từ đơn chính là một lựa chọn sai lầm.

Lâm Kha nhún vai một cái, cậu ta cũng không để ý loại chuyện như vậy. Thành tích môn tiếng Anh luôn nằm ở trên tầng cao, nhưng cũng chưa bao giờ thi đứng thứ nhất thứ hai cái gì.

Nói thật là, thật ra thì cậu ta cũng không cần một hai điểm đó để trang trí cho điểm số của cậu ta.

Đương nhiên lời như thế cậu ta sẽ yên lặng giấu ở trong lòng ╮(╯▽╰)╭.

Có lẽ là bởi vì chuẩn bị đầy đủ, kỳ thi cuối kỳ chẳng mấy chốc trôi qua.

Môn số học Doãn Manh có chút khuyết điểm nho nhỏ, các môn khác đều phát huy bình thường. Lâm Kha không cần phải nói, Trần Tư Dĩnh cũng tự giác phát huy không tệ, không có bởi vì vấn đề tình cảm làm ảnh hưởng đến cuộc thi.

Nhưng mà, chỉ cần chưa phát bài thi, mọi việc đều có khả năng.

Doãn Manh cũng không dám bảo đảm mình có thể như nguyện tiến vào trên 50 toàn khối hay không, hiện tại phải làm cũng chỉ có bài tập nghỉ đông buồn chán, làm xong bài tập trong mấy ngày nay để có thể đuổi kịp ngày nghỉ.

Khi cô Lý ôm phiếu điểm tiến vào lớp 7 thì ánh mắt của cô ấy nói cho Doãn Manh biết. Điểm số của cô tuyệt đối sẽ không kém!

Lúc cô Lý gọi đến Doãn Manh, cô chấn động toàn thân.

Doãn Manh lần thi này tốt vô cùng, tiến bộ hơn giữa kỳ. Đứng thứ ba cả lớp.

Doãn Manh cố gắng áp chế hưng phấn và vui sướng từ trong lòng sắp tuông trào ra ngoài của mình, cưỡng ép nhịn xuống tâm tình nhảy lên lao nhanh, đi lên nhận lấy phiếu điểm —— xếp hạng tổng thành tích: 34.

Đây là xếp hạng toàn khối.

Có nghĩa là xếp hạng khối giữa kỳ của cô từ 78 tiến bộ lên 34! Cũng chính là cô thành công chen vào trên 50 toàn khối, hơn nữa còn tốt hơn so với dự tính của cô rất nhiều.

Điểm số Anh ngữ cao trước sau như một, đứng nhất lớp 7; ngữ văn phát huy bình thường, thành tích trên mười, còn trong phạm vi chấp nhận, dù sao môn ngữ văn này mấy tên phía trước luôn thay đổi, cũng không phải ổn định. Cho nên môn ngữ văn chỉ cần không phân ban, thì hoàn toàn có thể chấp nhận.

Vật lý đứng thứ hai, chỉ ở dưới Lâm Kha; mà làm cô vui nhất chính là số học, vào Top 5 cả lớp. Đợi cô lấy được bài thi nhìn lên, thế nhưng phát hiện trừ một câu sau cùng không có làm được, những chỗ khác cũng chẳng có sai lầm bao nhiêu, coi như những chỗ không xác định vận khí tốt đều đoán đúng, ngược lại thành tích của Hàn Siêu cũng không mạnh hơn cô.

Hàn Siêu rất đỏ mắt, u ám xoa xoa tay nói: Cậu ăn linh đơn diệu dược gì mà đầu óc thông suốt vậy.

Doãn Manh cười đắc ý: Nhờ phúc khí của anh Siêu chúng ta á.

Lần này ba thứ hạng đầu trong lớp trừ Doãn Manh, còn lại chính là Lâm Kha và Vương Thanh Nhã rồi, mặc dù Lâm Kha nghỉ bệnh ở nhà một khoản thời gian, nhưng giống như ảnh hưởng gì cũng không có, cô Lý vẫn lo lắng tuột thành tích cũng không có xảy ra, ngược lại tiến vào trước top ba cả khối.

Chỉ có điều không biết tại sao, vẻ mặt của cô Lý nhìn không tốt, sau khi đọc thành tích xong đơn độc gọi Lâm Kha ra nói chuyện.

Xảy ra chuyện gì? Mấy anh em tốt của Lâm Kha, Hàn Siêu, Phùng Linh Khải, Trịnh Gia Thạc tan lớp xúm lại thảo luận.

Hàn Siêu nhìn có chút hả hê: Không phải là thích Doãn Manh quá rõ ràng, bị cô Lý kêu lên giáo dục chứ?

Phùng Linh Khải: Mẹ nó, Kha thần từng nói với các cậu cậu ta thích Doãn Manh à?

Hàn Siêu: Không có á, nhưng ai không nhìn ra ah!

Phùng Linh Khải khiếp sợ nhìn Hàn Siêu, lần đầu tiên phát hiện ra cậu ta cũng không phải là một người đần độn tùy tùy tiện tiện.

Trịnh Gia Thạc phản bác lời nói của Hàn Siêu: Không thể nào, loại chuyện này không thể hiện rõ hai bên bắt đầu lui tới, hơn nữa cả lớp đều biết mức độ, cô ấy sẽ không tới tìm nói chuyện. Cậu xem tớ và Lý Lộ tan lớp cũng đi cùng đã lâu, cô ấy đều bỏ qua.

Hàn Siêu chống cằm trầm tư một chút, cảm thấy nói có lý: Mẹ nó, vậy có thể là chuyện gì?

Nam sinh bên này đoán đông đoán tây,


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status