Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 62 - Chương 62

/79


Nói này, Lâm Kha?

Lâm Kha ngẩng đầu, cách lối đi hành lang hẹp dài đáp: Cái gì?

Doãn Manh cân nhắc dùng từ, từ trong cặp sách lấy ra một cái hộp nhỏ đưa cho Lâm Kha: Giúp tôi cám ơn Emma, đã giúp đại ân.

Lâm Kha cầm cái hộp quan sát một chút: Cái gì vậy?

Doãn Manh: Món điểm tâm ngọt mới mẹ tôi làm, bà nói Emma rất thích loại đồ ăn vặt này.

Lâm Kha cái hiểu cái không gật đầu một cái: Emma làm cái gì? Mà phải cám ơn bà ấy?

Hả? Cậu không biết sao? Emma tuyên truyền giúp nhà hàng của chúng tôi, đăng ở trên tạp chí. Doãn Manh sửa lại ruy băng của cái hộp trên tay Lâm Kha, nghiêm túc nói, Rất nhiều khách tới. . . . . .

Lâm Kha quơ quơ cái hộp: Ah, bà ấy làm gì chưa bao giờ nói với tôi. . . . . . Nói xong bỏ vào trong hộc bàn, Tập sách số học cậu làm xong chưa? Cho tôi mượn chép chương hai một tí.

Doãn Manh chảy vạch đen: Không phải ngày hôm qua cậu mới vừa học nhóm xong, đều đã làm. . . . . . Tại sao còn chép của tôi, ngày mai mới nộp.

Lười. Lâm Kha duỗi chân dài một cái, trắng trợn chiếm đoạt vị trí của Tần Kiến Bác. Tần Kiến Bác đi uống nước trở về giận mà không dám nói gì, lại không dám ngồi chỗ của Lâm Kha, ảo não chạy tới chỗ bạn tốt Điền Sảng của cậu ta ở bên kia.

Mắt thấy một màn Ác bá học đường này Doãn Manh thở dài, trước tư thế Cậu không cho sẽ không đi Lâm Kha bày ra, lấy vở ra ném lên trên đầu cậu ta.

Lâm Kha âm trầm cười một tiếng: Nghe Trần Tư Dĩnh nói, mục tiêu thi giữa kỳ của cậu là đứng nhất lớp à. Cũng chính là vượt qua tôi?

Trong lòng Doãn Manh bỗng lộp bộp, trong lòng thầm mắng Trần Tư Dĩnh lắm mồm một tiếng: Không có, tôi làm sao mà loại bỏ được vị trí đầu của cậu được.

Đừng chối á. Nhóc lùn. Dã tâm của cậu không nhỏ nhỉ? Lâm Kha mở cái hộp nhỏ Doãn Manh cho cậu ta ra, từ bên trong lấy ra một viên gạo nếp nắm trắng, bỏ vào trong miệng, Ah, mùi vị thật ngon! o(≧v≦)o

Ôi chao, cái đó là cho Emma mà. Doãn Manh đành chịu, Cậu tới đây là muốn khiêu khích sao?

Tôi ăn được thì đồng nghĩa với bà ấy ăn được~ Lâm Kha híp đôi mắt một cái, À không, tôi tới để nói, cậu đã thành tâm thành ý muốn tuyên chiến như vậy, vậy tôi phải nghiêm túc thi rùi~

Chẳng lẽ lúc trước thằng nhãi này còn chưa có nghiêm túc thi sao? ! ? ! ? (╯‵□′)╯︵┻━┻

Không có nghiêm túc thi còn đứng thứ ba toàn khối! Lừa quỷ à? Thằng nhóc này lớn lối như vậy, Doãn Manh cũng không có ý định dung túng cậu ta, liếc mắt một cái: Không cần. Cậu cứ phát huy một chút tác dụng cụ thể của cậu là được.

Tác dụng cụ thể là cái gì? Lâm Kha hào hứng bừng bừng đặt câu hỏi.

Giảng cho tôi câu hỏi đề thứ ba này.

Oh tôi xem một chút.

Bắt đầu đếm ngược tới kỳ thi giữa kỳ, Doãn Manh lau bảng tin sau tấm bảng đen, dùng phấn viết từng số, bất đắc dĩ chiều cao không tốt, đành phải dọn cái bàn đứng lên trên viết mấy chữ Thời gian đếm ngược Thi giữa kỳ .

Đúng lúc Hoa Bội đi ngang qua cửa sau lớp 7, nhìn thấy Doãn Manh tốn sức viết cái này, liền đẩy cửa đi vào: Ồ! Cậu còn vẽ báo bản hả?

Doãn Manh bị dọa sợ quay đầu sang, nhìn thấy là Hoa Bội, mới nói: Lý Lộ vừa trở về liền chạy mất, tớ làm cu li giúp cậu ấy á! ╮(╯-╰)╭

Hoa Bội nghiêng đầu: Aiz, vậy sao ~ lại nói lâu rồi cũng không thấy cậu tới phòng hoạt động của câu lạc bộ á.

Doãn Manh tự suy nghĩ một chút, đúng thật, hình như lâu rồi cô không có đi. Kể từ khi giao những việc vặt của Xã Liên cho Vương Khiết Linh xử lý, cũng bởi vì việc học cùng những chuyện trong lớp nên không có đi qua đó. Dù sao cô ấy có nhiều nhân thủ rãnh rỗi thế mà!

Kỳ thật hiện tại trưa mỗi ngày Lâm Kha đều đi chơi bóng rỗ, rất ít đi câu lạc bộ, liên tiếp bởi vì học tập tăng lên, Doãn Manh không tự học buổi tối nữa nên cũng rất ít đi câu lạc bộ.

Aiz, đúng vậy. Tớ nói làm sao sắp đến giữa kỳ rồi mà sao không gặp được mặt cậu, nếu không hay là chiều mấy ngày nay sau khi tan lớp hai ta tự học nhé.

Hoa Bội cắn cắn môi: Aiz, thật ra thì tớ vẫn luôn ở đấy.

Doãn Manh bước từ trên


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status