Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 68 - Chương 68

/79


Từ trước đến nay Doãn Manh không cảm thấy Lâm Kha là loại nhân vật nam thần gì. Ít nhất loại cảm giác khoảng cách trong truyền thuyết kia, chưa bao giờ tồn tại.

Cho nên khi cô đi vào lớp một, thế mà trong đám người nhìn một cái liền nhìn thấy Lâm Kha như hạc đứng trong bầy gà. Bên cạnh còn có một nữ sinh tướng mạo thanh tú thật nhiệt tình nói chuyện cùng cậu ta, cậu ta câu được câu không đáp lại.

Ở lớp một thấy Lâm Kha, thật ra thì cô đã chuẩn bị tâm lý. Nếu không phải là lúc ấy người này đột nhiên tỏ tình cho cô rào đón, bây giờ ở lớp mới nhìn thấy Lâm Kha cô tuyệt đối như là gặp ma.

Như Doãn Manh đoán, khai giảng hiệu trưởng không có khảo sát chia lớp một lần nữa, mà là dùng kết quả kỳ thi cuối kỳ cao nhất phân ban. Ngoài ra lớp một là lớp học tốt nhất giống như trước, lấy bốn mươi vị trí đầu, gọi là lớp thi đua. Còn lại còn có hai lớp khoa học tự nhiên thực nghiệm cùng một lớp khoa văn thực nghiệm, chia ra lớp hai ba, cùng lớp tám. Còn dư lại còn có ba lớp khoa học tự nhiên phổ thông cùng một lớp khoa văn phổ thông, còn dư lại một lớp 10 chính là lớp xuất ngoại trong truyền thuyết được phân ra.

Thành tích này của Doãn Manh mặc dù không có tiến vào top 20 khối, nhưng trước 40 vẫn ổn thỏa không thành vấn đề. Đương nhiên tiến vào lớp một, đây lại làm cho Doãn Manh có cảm giác nguy cơ, lúc trước ở lớp 7, cố gắng một chút là có thể lấy được thành tích tương đối tốt hơn các bạn khác, nhưng ở lớp một mới này cao thủ nhiều như mây, thì không thể dễ dàng như vậy. Bên cạnh hơn phân nửa đều học tập tốt hơn cô, không liều mạng học là không được.

Nghĩ như vậy, Doãn Manh cũng không chào hỏi Lâm Kha, đến hàng phía sau tùy tiện tìm một vị trí ngồi xuống, lại không nghĩ rằng Lâm Kha lo lắng nhìn về phía cửa, nhìn thấy Doãn Manh một cái, một giây đồng hồ sau không còn thấy khuôn mặt cá ươn lúc trước, vui mừng nhướng mày, đứng lên.

Cái quỷ gì vậy! ! !

Nữ sinh ngồi ở trước mặt cậu ta nói chuyện với cậu ta cũng sợ hết hồn, không biết tại sao Lâm Kha đột nhiên xoay đầu đi không có đáp lời cô ấy. Ngồi cạnh cửa cũng đều nhao nhao kinh ngạc, dù sao đại danh Lâm Kha ở trong khối rất phong vân, vì thế kể từ khi vừa vào cửa liền ** ngồi tại chỗ không nói chuyện, dáng vẻ tương đối to lớn làm cho tất cả mọi người cảm thấy thật phù hợp, kết quả không ngờ bạn nữ kia đi vào tên này liền rẽ gió băng tan.

Lâm Kha rẽ gió băng tan, vẻ mặt dịu dàng ngồi ở bên cạnh Doãn Manh, trắng trợn kéo cặp sách của cô bé kia.

Lại thấy cô bé không có thẹn quá thành giận, ngược lại tức giận ném cặp sách ở trên đùi cậu ta.

Lâm Kha móc một cái bình từ bên trong ra, mở nắp bình ra uống một hớp: Sao cậu tới trễ như vậy. Chết khát tôi.

Đáng đời. Trước đến giờ đều không tự mình mang theo bình nước, lười phải nói cậu. Doãn Manh hất cằm, dùng giấy vệ sinh lau khô lại chỗ đã dùng khăn giấy ướt lau một lần.

Lâm Kha nhếch lông mày: Cũng lau cho tôi một chút!

Cậu ngồi ở đây sao? Doãn Manh hết ý kiến, bàn sau còn chưa có xuất hiện liền bị chiếm chỗ.

Hiện tại đúng rồi. Lâm Kha liếc mắt, Trần Trùng phía sau cậu là anh em trong đội bóng rỗ của


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status