Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 72 - Chương 72

/79


Chuông tan học vang lên, kết thúc cuộc thi số học.

Mọi người lớp một ngay ngắn trật tự truyền bài thi lên, thu xong bài thi có rất ít người nhao nhao ầm ĩ. Chỉ có một vài người tụ tập ở một chỗ, so đáp án, thảo luận một vài biến đổi của đề thi.

Có lẽ là có ấn tượng quá sâu với lớp 7, tuy là Doãn Manh đã học một học kỳ ở lớp 1, cũng không có thích ứng loại không khí an tĩnh tự động này lắm.

Không nói cũng không thể nói cái này không tốt, ngược lại, loại cảm giác đâu vào đấy này, kì thực càng làm cho tính tình Doãn Manh càng thêm trầm ổn, hiệu suất trình độ nhất định được nâng cao.

Phải biết, thời điểm Hàn Siêu ngồi bên cạnh cô, đại khái cách mỗi 15 phút cầu xin đáp đề mục một lần, người tính khí tốt hơn nữa cũng hold không nổi, cũng có thể Doãn Manh bị tức nên viết hết mấy tờ bản nháp.

Lâm Kha gãi đầu đi từ cửa vào phòng học, trong miệng lẩm bẩm cái gì đó. Giang Mạn Hi đi theo ở đằng sau.

Hai người này còn có Hậu Nghiêu Sở, được chọn làm người chủ trì, hiển nhiên không thể mỗi ngày lơi lỏng. Không vì chuyện này, thì hôm nay cũng không bởi vì lãnh đạo xét duyệt mà bỏ lỡ cuộc thi số học.

Doãn Manh: Huấn luyện về rồi? Như thế nào?

Lâm Kha cau mày: Có thể như thế nào. Có một cản trở cũng chỉ có thể như vậy thôi.

Chuyện gì xảy ra? Doãn Manh kỳ quái nói.

Giang Mạn Hi xuy một tiếng: Hồ Thanh Thanh không thuộc lòng lời thoại, làm cho bọn chúng tớ cũng phải bị liên lụy theo. Nếu không phải cô ta, chúng tớ cũng sẽ không bỏ lỡ cuộc thi số học.

Lâm Kha ngẩn đầu lên, quơ quơ cọng cỏ đuôi chó không biết nhặt được ở đâu: Tôi thấy hiệu trưởng cũng không thể nào hài lòng cô ta, rất có thể thay đổi người khác.

Doãn Manh: Còn một tháng nữa là tới hội diễn văn nghệ rồi, làm sao có thể thay đổi người á!

Giang Mạn Hi: Nè, cậu không biết à. Tin tức mới nhất, hội diễn văn nghệ lùi lại rồi, đẩy tới giữa kỳ học kỳ sau. Nghe nói muốn lấy đoạn phim ngắn kỷ niệm tự sáng tác của một học sinh nào đấy, đương kỳ không phù hợp lắm, cho nên kéo dài. Đúng lúc còn có thể cùng A trung liên hợp mở hội diễn.

Doãn Manh há to mồm: Thần kỳ thế! Còn có thể lùi lại như vậy à?

Sao không thể á! Dù sao cũng là lãnh đạo trường định đoạt. Đúng rồi, Manh Manh, không chừng cậu sẽ đi thay cô ta đấy ~ lúc trước tớ còn nghe thấy cô Lý nhắc tới cậu với chủ nhiệm khác đó, nói tính thích nghi của cậu rất mạnh!

Tớ? Làm sao có thể. Doãn Manh nhếch miệng cười cười, Cái này phải là đại mỹ nữ mới có thể đại diện cho phong thái Thất Trung chúng ta ah ~

Giang Mạn Hi nhếch khóe miệng lên: Xem miệng cậu ngọt thế kia. Chính là thích cậu như vậy.

Lâm Kha: . . . . . . Thế mà lại khen bạn trai mình là đại mỹ nữ. Nên khóc hay là nên vui mừng?

Giang Mạn Hi: Lại nói giáo viên số học có nói chúng tớ cái gì không?

Doãn Manh nghiêng đầu một chút: Aiz. . . . . . ╮(╯▽╰)╭, không nói gì. Có lẽ là cô Lý đã nói với thầy ấy rồi, cũng vừa khéo, thầy ấy chỉ nói bảo các cậu thứ sáu tới tìm thầy ấy thi lại. Cũng không còn cái gì khác.

Lâm Kha úp đầu ở trên bàn Doãn Manh, bĩu môi: Tôi không muốn làm người chủ trì quái quỷ gì đó nữa. Cậu thay tôi đi đi.

Đi chết đi. Ít làm nũng. Doãn Manh vẻ mặt ghét bỏ.

Lâm Kha đáp đầu xuống, chuyển bút gục xuống, động tác ăn vạ cùng với Ích Tà kia giống nhau như đúc.

Doãn Manh uống một ngụm nước, nhịn không được nói ra nghi hoặc trong lòng: Tôi nói. . . . . . Không phải cậu muốn xuất ngoại sao? Trần Tư Dĩnh cũng bận rộn thành chó. Sao cậu mỗi ngày đều thoải mái nhàn nhã vậy.

Lâm Kha nghe xong lời này, ngẩng đầu lên, vẻ mặt có chút phức tạp, cắt ngang nói: Thật ra cậu rất chú ý đến tôi phải không. . . . . .

Nói nhảm ︿( ̄︶ ̄)︿, nói mau. Doãn Manh cảm thấy tiếp tục như vậy nữa, cô sẽ không nhịn được nhéo lỗ tai của cậu ta.

Lâm Kha không có phản ứng quá lớn, ngược lại dùng đầu cọ cọ bàn tay Doãn Manh đang tức giận duỗi ra, tư thái giống như là một con mèo to lười nhác: Tôi cũng đang suy nghĩ ah. . . . .

Lâm Kha k

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status