Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 74 - Chương 74

/79


Ngàn vạn không nghĩ tới, lúc trước Doãn Manh cảm thấy Giang Mạn Hi chỉ nói giỡn, kết quả lại là một câu nói trúng.

Hồ Thanh Thanh thật sự bị kéo xuống trước lần diễn thử đầu tiên.

Lúc ấy Doãn Manh và Hoa Bội đang cảm nhận cuộc sống tuổi thơ, mỗi người một gói cơm chiên que cay “Chảy nước miếng” ngồi giữa khúc quanh cửa lớp và thư viện [????]?? Ối, liền thấy một bóng người mạnh mẽ mà duyên dáng từ trước mặt lướt qua, để lại tiếng khóc có chút chói tai đặc hữu của nữ sinh.

Lấy góc độ của Doãn Manh có thể nhìn thấy một bên tóc của Hoa Bội bị ảnh hưởng bay lên, sóng gió đi qua, lại bay lả tả phân tán bù xù.

Đây là làm sao vậy? Doãn Manh vẫn lấy tư thế ngồi xổm có độ khó cao ngồi nguyên đó, hoàn toàn không hiểu chuyện gì xảy ra.

Miệng Hoa Bội ăn cơm que cay đỏ bóng lưỡng: Ơ? Đó là Hồ Thanh Thanh lớp 6 thì phải?

Doãn Manh nhìn cái bóng chạy đi mất dạng kia, hơi hoài nghi: Hình như. . . Có chút giống? Chỉ có điều chắc không phải đâu, động tĩnh lớn thế này, cả khối đều biết cô ấy, làm thế mất thể diện lắm đấy?

Hoa Bội hết sức đồng ý gật đầu một cái, lại không để ý đến chuyện này nữa bắt đầu gặm cơm que tiếp.

Doãn Manh vỗ vỗ cái mông: Sao cậu ăn chậm như vậy ah? Trong hành lang lạnh muốn chết. Thời tiết trở nên ấm áp, bên ngoài ánh nắng tươi sáng, đáng tiếc hệ thống lò sưởi đã tắt, nên trong phòng lại trở nên lạnh buốt.

Đợi chút xíu! Còn không phải tại cậu sao? Nếu không phải cậu cắn phát ra tiếng động lớn như vậy, tớ cũng không đến nỗi phải ra bên ngoài ăn đáng thương thế này. Hoa Bội oán trách nói.

Doãn Manh cười làm lành, cô và Hoa Bội mua cơm que cay ăn, kết quả mùi của đồ chơi này thật lớn, mới vừa vào cửa đã bị cô Lý tóm gọm, nếu không cũng không bị đuổi ra ngoài, đứng ở đầu đường ăn như vầy, thật mất mặt.

Ô hay! Lúc đầu tớ nói muốn mua cơm que cay, ai vui mừng hoan hô nhất vậy! Không phải là tớ nhỉ!

Hoa Bội bĩu môi, không lên tiếng, vùi đầu cắn.

Thật vất vả bên này Hoa Bội mới vừa ăn xong, hai người còn chưa kịp vào lớp, đã nhìn thấy Giang Mạn Hi, Lâm Kha và Hậu Nghiêu Sở từ dưới lầu lên tới.

Hắc! Các cậu đã về rồi à? Doãn Manh cười nói.

Giang Mạn Hi nhìn thấy Doãn Manh liền nhào tới, không biết tại sao, Doãn Manh cảm thấy mặt cô nàng đỏ lừ lừ, vui sướng, nhìn giống như phát sinh chuyện tốt gì đó: Manh Manh! Chuyện tốt chuyện tốt!

Chuyện tốt gì? Doãn Manh kỳ quái.

Hậu Nghiêu Sở nhíu mày: Đối với Manh Manh là chuyện tốt, có quan hệ gì tới cậu?

Doãn Manh sửng sốt một chút, loại nhân tinh như Hậu Nghiêu Sở, trước tới nay luôn là người ít nói lời nói có gai, trước giờ luôn là người xử sự khôn khéo, rất tinh khôn.

Lúc nào thì chống đối với Giang Mạn Hi rồi?

Thật ra thì cô không rõ ràng lắm, về cơ bản Giang Mạn Hi được bổ nhiệm làm chủ tịch hoặc phó chủ tịch hội học sinh cao tam. Nói cách khác, ngày Hậu Nghiêu Sở một tay bình định thiên hạ không nhiều lắm, vừa mới bắt đầu quan hệ giữa cậu ta và Giang Mạn Hi là quan hệ cạnh tranh, hơn nữa còn xem nhau không vừa mắt, trừ lúc cần thiết trao đổi, thời điểm khác ít nhiều gì sẽ có một chút mùi thuốc súng.

Hơn nữa tên Lâm Kha này vốn là người không có năng lực đảm đương chức vụ bôi trơn, có cậu ta trợ giúp càng rối thêm, chuyện tác hợp cho tới bây giờ cũng không phải là chuyện của cậu ta. Làm cho hai người nhìn nhau, càng nhìn càng không vừa mắt.

Giang Mạn Hi cũng không cho cậu ta một cái liếc mắt, hoàn toàn như gió thoảng bên tai, đi thẳng tới kéo Doãn Manh đi, để lại hai nam sinh sắc mặt nhìn không tốt lắm.

Cho cậu bản thảo của chúng tớ, tốt nhất cậu nên xem một chút. Tớ nghe lén được, Hồ Thanh Thanh không qua xét duyệt không cho cô ta lên sân khấu. Thiếu một nữ chủ trì, đoán là sẽ chọn lần nữa. Trong đám các cậu sẽ chọn ra một người.

Doãn Manh dở khóc dở cười, thật ra cô không muốn làm người chủ trì tới như vậy, không ngờ Giang Mạn Hi còn tích cực hơn cô: Nè ~ cám ơn nhé ~ Giang Mạn Hi đột nhiên cậu tốt với tớ như vậy, rốt cuộc là. . . . . .

Giang Mạn Hi ha ha: Đối tốt với cậu không tốt sao!

Nói xong Doãn Manh phì cười một tiếng, Giang Mạn Hi có chút xấu hổ ho khan mấy tiếng: Hồ Thanh Thanh kia ngày ngày không có việc gì cứ léo nhéo không ngừng, tớ sắp phiền chết được. Cậu học thuộc tốt cho tớ, nhất định phải được chọn biết không?

Doãn Manh gật đầu thật mạnh, kết quả bên này Giang Mạn Hi vừa mới đi, Trần Tư Dĩnh liền từ lầu chót ( lớp xuất ngoại ở tầng chót ) lao xuống: Manh Manh Manh! Hồ Thanh Thanh xem như bị hạ bệ rồi! Rốt cuộc đến phiên chúng ta xưng bá hội diễn văn nghệ ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha!

Trần Tư Dĩnh cũng không đến điểm đến là dừng giống như Giang Mạn Hi, bản thân không ưa Hồ Thanh Thanh, gần như suốt thời gian nấu cháo điện thoại đều lôi lời cay độc ra mắng người ta một lần. Cũng không phải là Hồ Thanh Thanh xấu xa, chẳng qua con gái nhìn xinh đẹp bao nhiêu đương nhiên sẽ có mấy phần tính khí, nhìn thấy Trần Tư Dĩnh so với mình còn cao hơn một bậc thế nào cũng sẽ không tránh khỏi có lòng ganh đua so sánh, tính tình công chúa đụng phải tính tình công chúa tất nhiên hai bên đều thiệt hại.

Ha ha ha ha, vừa rồi Giang Mạn Hi mới tới đây nói với tớ. Còn đưa bản thảo cho tớ để cho tớ học cho tốt. Doãn Manh nhịn không được, những người này sao lại dở hơi như vậy?

Trần Tư Dĩnh hài lòng gật đầu: Cậu nhất định phải học cho tốt.

Ha ha ha ha, sao cậu có lòng tin với tớ như vậy.

Trần Tư Dĩnh trợn mắt: Cậu * như vậy, còn phải dùng tới lòng tin?

Doãn Manh:


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status