Nhật Lạc Vân Hi

Chương 41

/45


Tiếng pháo vang lên, bên ngoài náo nhiệt ồn ào dường như hoàn toàn tách biệt khỏi căn phòng hơn 40 mét vuông này, Vân Hi khẽ thở dài một tiếng… Có lẽ kí ức của mình đã quá mức hằn sâu rồi…. Nếu như trước đây vẫn luôn cô đơn tự kỷ một mình trong cái đêm tất niên này thì hiện giờ lại bất đồng rồi. Nhìn sang bên cạnh giường, Minh Tuyên đang ngủ say, Vân Hi ôn nhu cười, có lẽ đứa nhỏ ngày đó cậu thu dưỡng sẽ mang tới một cuộc sống mới cho mái nhà này.

Tách tách~~~~

Bên ngoài liên tiếp vang lên tiếng nói vui mừng, vào trong tai Vân Hi luôn luôn có ý nghĩa ầm ý hỗn loạn thì vào lúc này lại có một loại hiệu quả khác…. Tâm tình cậu quả thực bình tĩnh lại, Vân Hi vệ sinh cá nhân xong liền lay Minh Tuyên dậy “Minh Tuyên, rời giường nào, cùng ba ba đi siêu thị mua đồ được không?!”

“Vâng.” Hài tử cố sức xoa mắt còn chưa hoàn toàn mở ra, vô cùng hiểu chuyện gật gật đầu, liền xuống giường.

.


/45

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status