Nhật Lạc Vân Hi

Chương 42

/45


Từ siêu thị đi ra, nhìn trên đường tràn ngập sắc đỏ kiều diễm, những đèn ***g rực rỡ tuyệt đẹp, những câu đối cung hỉ ngày tết đầu xuân… Tất cả đã tạo nên nét đẹp tươi mới cho ngã tư đường, bất giác làm cho khóe miệng Vân Hi lộ ra ý cười ấm áp.

Tuy túi đồ thực phẩm đã cầm ngập đến cả hai tay nhưng Vân Hi vẫn cố sức nhét hết vào một bên tay, còn bên tay kia thì gắt gao nắm lấy bàn tay bé nhỏ gầy yếu của đứa con. Sự ấm áp phút chốc lan truyền, khiến cho đứa nhỏ vẫn luôn lạnh lùng cũng mỉm cười tự nhiên, dường như tảng băng di động cũng đã tan chảy, trong lòng Vân Hi rất vui mừng.

Tay cầm thật chắc đồ, vượt qua trận tuyết trắng dày trên mặt đất để đi về mái ấm hạnh phúc của hai cha con……

.

Về đến nhà cũng đã là hai giờ chiều, ngôi nhà nhỏ hẹp im ắng nhưng vẫn sưởi ấm cõi lòng của một lớn một nhỏ… Cười thỏa mãn, Vân Hi đem đồ ăn vào bếp, nhìn sân chơi dưới lầu có mấy đứa nhỏ đang chơi đùa, cậu mỉm cười, chuyển ánh mắt nhìn vào trong phòng, ngắm nghía Minh Tuyên đang ngồi trên ghế không chút nô đùa ầm ĩ, trong lòng không khỏi xót xa thương tiếc thêm vài phần.

Lau khô tay, Vân Hi ngồi xuống cạnh Minh Tuyên, vuốt ve mái tóc đen của nó, nhẹ giọng hỏi “Ngoài kía có rất nhiều bạn nhỏ đang chơi đùa vui vẻ, sao con không ra chơi cùng?”

Lắc đầu, mâu trung ngước nhìn phụ thân “Bọn chúng rất ồn”


/45

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status