Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 14

/198


CHƯƠNG 14

Chỉ có mẫu đơn mới đẹp nhất.

Mà Tô Tuyết Vi chính là kia đóa mẫu đơn tuyệt đẹp vô song.

Khúc Phái Nhi ghen ghét đến phát cuồng, ban đầu cô năm lần bảy lượt khuyên Tô Tuyết Vi về nước, chỉ vì muốn cho đối phương chứng kiến hạnh phúc của bản thân.

Trước kia cùng sống trong ký túc xá, tuy rằng cô lớn lên không xấu, nhưng là hoàn cảnh gia đình lại kém cỏi nhất trong mọi người. Niềm an ủi duy nhất của cô là Tô Tuyết Vi ngốc nghếch lắm tiền, lớn lên bên cạnh cô như kẻ sau vặt.

Từ khi sự kiện kia xảy ra, cô ta thôi học ra nước ngoài, đãi ngộ của cô liền kém đi rất nhiềụ Sau khi tốt nghiệp, Vi Nhược Tâm và Giản Sơ nhờ có trong nhà ủng hộ, học cao hơn, tăng tiến công danh, chỉ có cô là bởi vì không có học tập tốt, chỉ thi vào một cái trường học loại ba bình thường. Bởi vì năng lực không đủ, tìm không thấy công việc tốt, bị trong nhà yêu cầu thi vào nhân viên công vụ, miễn cưỡng đi làm ở Tổ Dân Phố.

Tổ Dân Phố không có cô gái trẻ tuổi, cả ngày cô bị ba cô sáu bà, các sự tình lông gà vỏ tỏi bủa vây. Sau đó khu phố lại xảy ra vụ án hình sự, bởi vì thế cô mới quen biết Tạ An Phong đến điều tra án.

Tạ An Phong sinh ra gia đình quân nhân, cha mẹ đều đi làm ở cơ quan đơn vị, ở Hải Thị hơi có chút quyền lợi, ông cố của anh càng là công huân trác tuyệt, thậm chí ở trên mạng có thể tìm được. Tuy nói nhà bọn họ không xem như là có tiền, nhưng mà lại có một toà nhà do tổ tiên để lại, ít nhất có thể bán được mấy trăm triệụ

Khúc Phái Nhi dùng sức lực to lớn, mới bắt Tạ An Phong làm tù binh, hiện giờ yên tâm thoải mái ở nhà thảnh thơi. Hằng ngày còn có bảo mẫu lại đây chăm sóc, có thể nói là chuột sa hũ gạo.

Cô còn cho rằng chính mình cũng có đủ vốn liếng để có thể khoe ra, chưa ai từng nghĩ Tô Tuyết Vi thế mà lột xác thành thiên nga trắng, ngược lại đem cô biến thành vịt con xấu xí, làm cô nhìn qua chính là cái chê cười.

“ Anh tắm xong, em đi tắm rửa đi.” Tạ An Phong xoa xoa đầu tóc, từ trong phòng tắm đi ra “ Anh đi rót chén nước, em có cần ly sữa bò nóng sao?”

“Không cần” Khúc Phái Nhi nỗ lực thu lại tâm tình, nhưng nhìn thấy Tạ An Phong chỉ bọc một cái khăn tắm,trên thân trần trụi muốn đi ra ngoài, trong nháy mắt tức giận, lông mày cau có “Trong nhà còn có khách đó, anh cứ như vậy mà đi ra ngoài? Như thế nào, thấy người ta xinh đẹp, cố ý câu dẫn?”


/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status