Nhờ Chồng Đón Cô Bạn Thân (Sắc)

CHƯƠNG 15

/198


CHƯƠNG 15

Tạ An Phong hơi chút sửng sốt, lập tức giải thích nói " Lửa giận lớn như vậy làm gì, anh ở nhà đã quen thế này. Huống chi, người là do em mời đến trong nhà, ngược lại bây giờ lại trách anh.”

Đừng nhìn cha mẹ Tạ An Phong đều là thành phần trí thức, nhưng anh hoàn toàn không có di truyền lịch sự tao nhã từ bọn họ . Ngược lại bởi vì từ nhỏ bị ông cố thiếu văn hóa mang theo, sau này lại thi vào trường quân đội, có chút chủ nghĩa đàn ông, hơn nữa tương đối thẳng tính, không thích cùng người khác quanh co lòng vòng.

Hơn nữa vốn dĩ anh có chút chột dạ, liền càng không muốn quan tâm sự xấu tính của Khúc Phái Nhi.

Khúc Phái Nhi trong phút chốc có chút tủi thân, lại sợ làm Tạ An Phong phiền lòng, đứng dậy đi đến bên cạnh anh, ôm lấy Tạ An Phong .

“ Người ta tất nhiên tin tưởng anh, chính là em không tin Tô Tuyết Vi lắm. Cô ta là cái kẻ tái phạm, lần trước từng câu dẫn qua chồng tương lai của Nhược Tâm, anh đẹp trai như vậy, nếu là cô ta cũng cố ý câu dẫn anh thì phải làm sao bây giờ ”

Cố ý câu dẫn mình thì tốt rồi

Tạ An Phong nghĩ thầm, một tay đẩy ra Khúc Phái Nhi .

Trước kia anh cảm thấy vợ mình tuy rằng tham hư vinh một chút, nhưng là thiện lương đơn thuần,dịu dịu dàng dàng, cùng sự khô khan của anh vừa lúc bổ sung cho nhaụ Nhưng mà khi Tô Tuyết Vi xuất hiện không đến một ngày, anh liền phát hiện vợ mình dường như thay đổi thành người khác.

Giống như từ trước nay anh chưa từng quen biết cô, làm anh cảm thấy rất là xa lạ.

“ Thôi, anh đi ngủ.” Tạ An Phong lau khô tóc, nằm trên giường, cửa phòng tắmđóng lại, một lát liền truyền đến tiếng nước chảy rầm rầm, nhưng trong đầu của anh tất cả đều là hình bóng và giọng nói của Tô Tuyết Vi, như thế nào đều không thể che lấp.

Bây giờ cô ấy có phải cũng đang tắm rửa? Có thể đang ở rửa sạch dâm huyệt? Rốt cuộc hôm nay ra rất nhiều nước, khi đứng dậy, ghế da thật trên xe đều có dấu vết ướt át để lại.

Tạ An Phong xốc chăn lên, nhìn về phía giữa hai chân, anh em tốt của anh đang thẳng tắp , ngơ ngác mà cứng lên, rất là mạnh mẽ, trước nay chưa từng có.

Phụ nữ mang thai cảm xúc rất phức tạp.

Trước khi tắm rửa , Khúc Phái Nhi còn lửa giận ngút trời, sấy khô tóc, nằm trong ổ chăn, cùng Tạ An Phong nói nói mấy câu, liền không nhịn được mà ngáp.

Dưới quần của Tạ An Phong còn không có mềm xuống, bên người anh lại có một cơ thể mềm mại của phụ nữ, trong lúc giây phút hứng khởi, anh áp sát vào sau lưng Khúc Phái Nhi, ở trên cặp mông mập mập của cô cọ vài cái.



/198

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status