Nữ Minh Tinh

Chương 1: Gặp Nam Chính

/2


Chương 1:Gặp Nam Chính

''Chuyện gì?''

     Giọng cô còn mơ màng trong giấc ngủ vừa cầm chiếc điện thoại, mắt còn đang nhắm nghiền lại, cô vừa nói. Người đàn ông trong chiếc điện thoại không phàn nàn về trạng thái còn đang ''trên mây'' của cô mà còn rất vui vẻ nói ra vấn đề của mình.


''Hiên Y, ta tìm được nam chính rồi, mau mau qua đây đi.''


     Nam chính? Cô vừa gãi đầu mắt nhắm mắt mở, chiếc môi phấn nộn cong cong biểu tình.Nam chính là tên nào a? Mới sáng đã phá rối giấc ngủ ngon của cô.

''Một chút, một chút rồi sẽ qua.''


''Cô nhất nhất phải qua, chúng ta đã đủ người rồi, củng nên mau mau khởi quay đi thôi''


    Cô khó chịu, tay mò mẫn tìm chiếc đồng hồ nhỏ trên đầu giường, đôi mắt cô khẽ mở ra, trong mắt động nước, khóe mắt còn hồng hồng. Vừa dụi đôi mắt, cô vừa nhìn chiếc đồng hồ. Miệng cô liền há hốc. Aida, tên đạo diễn cùng tên nam chính kia có phải là rảnh rỗi quá hay không? Bàn công củng đâu cần sớm đến như thế? Vừa mới đúng năm giờ ba mươi sáng lại nằn nặc đòi cô qua bên đó chỉ để nhìn tên nam chính kia thôi sao? Cô củng là nữ chính kia mà, củng cần được tôn trọng. Dù các người có ngủ đủ giấc thì Hiên Y cô củng chưa ngủ đã mà. Tại sao các người lại bức cô đến như vậy?

     Cô đứng dậy rời khỏi chiếc giường còn lưu lại hơi ấm bước vào phòng tắm. Rất nhanh sau đó cô đã đến gặp đạo diễn. Đạo diễn nhìn cô cười tủm tỉm, lòng cô nhìn hắn mà dậy sóng. Nhà ngươi còn cười? Cô tức giận mím môi.


''Hiên Y, cô đợi một chút, cậu ta đang đến. Rất nhanh thôi. Hahaha''


     Cô cười mỉm, coi như là có lệ đi. Bây giờ ai cô củng không cần để tâm, cô chỉ muốn thật nhanh rồi về ngủ một giấc long trời lở đất, cô thực rất mệt rồi. Ngồi một lúc lâu, cô bắt đầu chán nản móc điện thoại trong túi xách ra nhìn giờ, chỉ mới sáu giờ thôi, cô ngồi đã hơn mười lăm phút rồi. Đến cái bóng của tên nam chính ấy còn chưa thấy. Bắt cô đợi đến chừng nào? Nếu cô không vì bộ phim đầu này rất hay lại còn là bàn đạp đầu của cô để vào giới showbiz thì cô đã từ bỏ vai diễn này lâu rồi.

''Cạch''

     Tiếng cửa được mở ra. Bước vào đấy là một thân hình cao lớn độ khoảng một mét tám hoặc hơn, khoác lên người bộ vest đen sang trọng. Tuy bức cô dậy sớm, nhưng được ngắm trai đẹp củng được xem là lời chút ít, ông đạo diễn này có vẻ rất biết chọn nam thần a. Đợi đến khi cô ngước mắt lên nhìn khuôn mặt mĩ miều của nam thần. Đó mới thực sự là nỗi kinh hoàng của cô, trong tâm cô như có một tiếng sét đánh vỡ giấc mộng ngắm mỹ nam lúc nãy đi.

       Khuôn mặt này? Khuôn mặt này không phải là tên ca sĩ năm đó mà cô đã anti đến tận bây giờ hay sao? Sao lại xui xẻo mà dính dự án đóng cặp bộ phim này với hắn cơ chứ? Người không có năng lực mà lại đi đóng phim với cô, cô trừng mắt nhìn đạo diễn. Đạo diễn bắt gặp được ánh mắt của Hiên Y, cứ tưởng rằng cô thấy nam chính mà ông đã tốn công mời thực quá soái đến độ mà bị sốc, chứ không ngờ rằng là bị tức quá đến nổi sốc.


''Thật ngại quá đạo diễn Dương, ta đến trễ.''


        Đạo diễn Dương khuôn mặt trở nên thập phần vui vẻ, miệng cười như vớt được mật ngon.


''Nhất Nguyên, không nên nói vậy, cậu đến đã là vinh hạnh cho bộ phim này của ta rồi.''



''Để chê cười rồi, ta củng không đáng sợ đến như vậy.''


'' Không chê cười a, Có ngôi sao nổi tiếng như cậu đóng nhất định bộ phim này sẽ thành công với lượt raw cao.''


         Nhất Nguyên mắt tinh anh, miệng cười tỏa sáng. ''Đạo diễn Dương, quá nể mặt rồi.''


          Hai người trước mặt nói chuyện rất rơm rả, chỉ đáng thương là cô vẫn còn đang sốc đến bây giờ, miệng không nhấc nổi một lời. Xem ra những thứ gặt được quá dễ dàng đều là những chiếc bẫy được giấu ngầm ở bên trong, mà chiếc bẫy cản trở cô là tên trước mặt cô, tên ca sĩ chết tiệt mà cô hằng muốn sát hắn diệt khẩu mà không được.

           Nhất Nguyên nhìn cô gái vẫn đang im lặng từ đầu đến cuối. ''Cô là nữ chính phim này?''

           Hiên Y giật mình, cô ngước đầu lên nhìn Nhất Nguyên, miệng mím chặt hơn, lòng kích động. ''Tôi. Bỏ. Cuộc.''



''Ân. Hiên Y, cô đùa với ta sao? Nói bỏ là bỏ sao? Cô có biết bây giờ là giai đoạn nào rồi không?''



''Tôi, không đóng với những người không có năng lực. Nhất là loại như hắn, tôi sẽ không bao giờ chấp thuận.''



          Nói xong cô đứng dậy, cúi đầu trước đạo diễn Dương, mắt cô liếc nhìn nam thần trước mặt trông rất chán ghét, giọng Hiên Y cọc cằn ''Thất lễ rồi!''

''Rầm''

      Cánh cửa bị một lực mạnh của cô đóng sầm lại phát ra tiếng động lớn. Đạo diễn dương chứng kiến cảnh đó xong liền đổ mồ hôi hột, tay khẽ móc từ túi áo ra một chiếc khăn tay mà lau đi những giọt mồ hôi đang lăn dài.


''A, Hiên Y, Hiên Y, cô, cô, ayda, đường huyến của tôi.''



''Cô ta là người mới lên sao?''


       Nhất Nguyên nhìn về hướng đạo diễn Dương hỏi, đạo diễn Dương củng không biết gì hơn ngoài gật đầu. Bảo rằng Nhất Nguyên cậu không có năng lực? Ý không xứng đóng với cô sao? Người mới như cô thì biết gì về cậu bao nhiêu? Cậu đứng lên phát giọng lạnh nhạt.


''Ông cứ việc giao tờ thông báo giờ quay và nguyên tác bộ phim cho cô ấy.''


''Nhưng cô ta bảo không muốn đóng với cậu kia mà? Cứ để ta tìm người khác cho rồi?''


''Không cần, tôi muốn đóng với cô ta.'' Đôi mắt Nhất Nguyên lạnh nhạt nhìn ra ngoài cửa ra vào, khuôn mặt trông như muốn giết người.


''Mọi việc cứ để tôi, nhất nhất sẽ khiến cô ta đồng ý cho bằng được.''

/2

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status