Nữ Phụ Vs Tác Giả

Q.1 - Chương 43 - Chương 42

/64


Bởi vì Vạn Giang Hồng hiểu lầm cô là Âu Dương Ngữ, không cho phép cô chui vào trong ngực y nữa, lần nào lợi dụng lúc y không chú ý mà chui vào sẽ bị tóm lấy đuôi lôi ra ngoài. Cô cũng lười phải giải thích. Mỗi ngày đứng ở trên bả vai của y, cùng y vào ra đủ loại nơi chốn, cực kỳ thú vị.

Mấy ngày trước đi gặp vua, Thập Lý Dạ kia ngoan ngoãn núp trong ngực của hoàng đế, dáng vẻ ngây thơ, hoàn toàn chẳng nhận thấy cảm giác của một yêu phi tí nào. Nhưng cô biết, ai cũng không sánh nổi sự âm độc của Dạ phi kia. Cũng khó trách, cực kì ít ỏi hậu cung dám đi tranh sủng.

Mà Hoàng đế Đại Yến, lão cha già của Vạn Giang Hồng, dáng vẻ trầm mê tửu sắc, nhìn sao cũng thấy ngứa mắt. Tuy rằng đôi mắt cực kỳ có hồn, nhưng da thịt chảy xệ trên mặt khiến cô luôn có kích động muốn xé bỏ.

Ngày hôm đó vừa ra khỏi hoàng cung, lại trông thấy Lý Duyên từng gặp lúc vào thành ngày hôm ấy. Vẫn đầu heo não heo mắt heo y nguyên. Thất Thất ghét bỏ nhắm hai mắt lại, không nhìn gã.

“Tam gia, trở về được mấy ngày rồi sao không tới tìm ta? Chẳng lẽ bị vị mỹ nhân nhi trong cung kia câu mất hồn rồi?” Lý Duyên mập mờ vỗ vỗ bả vai của Vạn Giang Hồng. Thất Thất bất mãn nhìn tay của gã đập vào bả vai của Vạn Giang Hồng, há mồm muốn cắn. Chẳng qua mặc dù Lý Duyên này nhìn mập mạp, nhưng động tác không hề chậm chạp chút nào, dễ dàng tránh thoát công kích của cô, thu tay về.

Vạn Giang Hồng nhếch miệng cười, tóm chặt xiêm y thật dày trên người, “Đừng nói linh tinh, sao ta dám chọc vào những thứ trong cung, còn không phải sợ bị cha ta trách phạt à, chịu đựng tới giờ mới được ra ngoài đây.”

“Ra vậy.” Lý Duyên chợt bừng tỉnh gật gù, ngay sau đó tỉ mỉ quan sát Vạn Giang Hồng từ trên xuống dưới, hai cặp mắt híp nhất thời sáng trưng lên, “Tam gia, ta nói lời này ngươi đừng trách. Hơn nửa đời người Lý Duyên ta ngắm nhìn mỹ nhân, đến nay vẫn chưa gặp được người nào xinh đẹp bằng Tam gia cả.”

Bất chợt, nụ cười trên mặt Vạn Giang Hồng đông cứng, tuy rằng y tự luyến, nhưng trong hai chữ ‘tự luyến’ có chữ ‘tự’, chứ không phải bị một gã trai nào đó bình phẩm từ đầu tới chân giống như nữ tử. Mất hứng nhíu nhíu mày, “Nếu như ngươi còn nói năng bậy bạ lần nữa, đừng trách sau này ta không gặp ngươi.”

“Ấy, đừng! Chỉ là nói đùa thôi mà. Ha ha ha… Ta biết rõ Tam gia rộng lượng, bây giờ mới dám nói ra.” Lý Duyên híp cặp mắt nhỏ, quàng vai y kéo y lên lầu, “Dạo gần đây Túy Kim Hương vừa tới vài vị mỹ nhân nhi, ta dẫn ngươi đi ngắm nhìn một chút.”

Vạn Giang Hồng nhíu mày, cười bỉ ổi, “Hay lắm.” Dứt lời, vô cùng tình nguyện theo Lý Duyên lên lầu.

Thất Thất đứng trên vai y liên tục dậm chân, nhưng không có cách nào ngăn cản y đi lên. Đồ háo sắc đáng chết, cô vẫn còn ở đây đó!

*

Tiếng đàn sáo lượn lờ, bốn năm nữ tử trẻ tuổi chân trần ăn mặc mỏng manh, uyển chuyển thướt tha nhảy múa theo tiếng nhạc đệm. Vạn Giang Hồng híp mắt, đắm đuối nhìn mấy vũ nữ phía trước, chốc chốc thích thú vỗ tay khen hay.

Thất Thất nhảy lên trên án kỷ, cái đuôi đảo qua, liền gạt một cái chén uống rượu xuống đất, vỡ ‘choang’ một tiếng, sau đó khiêu khích nhìn chằm chằm vào y. Nào ngờ Vạn Giang Hồng chỉ là cười như không cười chăm chú nhìn cô, một câu trách móc cũng không có.

Mặc dù Lý Duyên đính nụ cười trên mặt, trong hai con mắt híp lại trăm mối cảm xúc, con ngươi đảo vòng, bưng bình rượu trên án kỷ đi tới, tựa như quen thuộc ngồi bên cạnh y, rót rượu vào hai cái chén, đưa tới, “Tam gia, liệu có vừa ý?”

Tiện tay nhận lấy ly rượu trong tay của gã, “Mỹ nhân yểu điệu, uyển chuyển như bướm, nếu như ta nói hoàn toàn vừa ý thì sao?” Dứt lời, một hơi uống cạn rượu trong chén.

“Ha ha ha ha! Thú vị thú vị.” Lý Duyên cười to, đưa tay vẫy vẫy, “Cùng tới đây phục vụ Tam gia chu toàn nào.” Những nữ tử đang nhảy múa kia nghe thấy thế, nhao nhao tới đón tiếp. Mềm yếu tựa không xương dựa vào người Vạn Giang Hồng.

Mà Vạn Giang Hồng không có một chút biểu tình lúng túng nào, thoải mái cầm bình rượu lên uống.

Thất Thất không khỏi có chút tức giận. Chìa ra móng vuốt vung về phía các cô gái kia, nhưng thật sự không muốn đả thương người, chỉ là lúc móng sắc sắp chạm tới người các cô, lẳng lặng rụt móng vuốt vào. Nhưng thành công khiến các cô gái kia hoảng sợ rời khỏi bên người Vạn Giang Hồng, lùi ra ngoài một bước.

Vạn Giang Hồng thấy vậy, không nhịn được buột miệng cười, ngón trỏ và ngón giữa cặp lấy, kẹp cái đuôi của cô, xách ngược cô lên. Rượu chảy ra men theo cằm của y, ướt cổ. Không để ý nói, “Tiểu tử, đừng nghịch ngợm nữa, đi xin lỗi các tỷ tỷ đi, bằng không lần sau tao không dẫn mày theo nữa.”

Nhìn bộ dạng cực kỳ tà mị kia, Lý Duyên không nhịn nổi nuốt nuốt nước miếng, nhẹ nhàng nhích đến cạnh y.

Tất nhiên Thất Thất thấy được cái ánh mắt khiến người ta ghê tởm kia, chân trước huơ huơ, cố gắng khiến Vạn Giang Hồng chú ý tới tên khốn rõ ràng có vấn đề về giới tính Lý Duyên kia.

Mắt thấy cái đầu heo của Lý Duyên càng lúc càng tiến gần, Thất Thất gấp đến độ gngao kêu lên. Một cước, liền đạp đổ một bình rượu khác, ướt thân áo của Vạn Giang Hồng.

Vạn Giang Hồng tức thì đứng lên, cúi đầu có chút làm tiếc nhìn Lý Duyên, “Tiểu hồ ly này vẫn ngang tàng như vậy, ta ra ngoài dạy dỗ nó một chút rồi trở lại, Lý nhị công tử, ngươi cứ tự nhiên trước nhé.” Dứt lời, không đợi gã trả lời, xách theo tiểu hồ ly ra ngoài.

*

Ra cửa, đứng ở chỗ tay vịn lầu hai, lúc này mới phát hiện tiếng người huyên náo ở bên ngoài.

“Có gì mà ầm ĩ đến vậy?” Vạn Giang Hồng kéo tiểu thị đi ngang qua, tò mò hỏi.

Tiểu thị cung kính hành lễ, “Hồi công tử, nghe nói hôm nay Cửu công chúa về thành. Các cô nương tiểu thư trong kinh đô đều chộn rộn ra ngoài ngó trông phong thái.”

Vạn Giang Hồng bừng tỉnh ngộ ra. Tiểu cô cô của y là nữ tử trong lòng của toàn Đại Yến, nhưng lại là nhân vật phu quân trong mộng. Mỗi lần xuất hiện, sẽ dẫn tới náo động.

Đặt tiểu hồ ly lên tay vịn, bản thân thì gác lên lan can, quay đầu qua, cẩn




/64

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status