Nữ Vương Mất Trí Nhớ

Chương 11 - Chương 11

/17


Editor: Jingcao

Bởi vì thời gian nghỉ trưa của bác sĩ Quý có hạn cho nên cuối cùng bọn họ chọn một quán cơm Trung gần bệnh viện để ăn trưa.

Quán cơm Trung ở nơi này làm ăn rất tốt, trong tiệm trang hoàng cổ kính vào buổi trưa không còn một chỗ trống nào, còn có rất nhiều y tá bác sĩ không muốn ăn ở căn tin bệnh viện cũng tới nơi này mua đồ ăn về.

Thật may là bây giờ đã gần một giờ, tuy trong tiệm vẫn còn nhiều người nhưng cũng không đến mức không có chỗ ngồi. Sau khi giải quyết xong vấn đề chỗ ngồi, về vấn đề ai sẽ gọi món thì hai người lại khiêm nhường một hồi lâu, cuối cùng khi phục vụ trong tiệm cười càng ngày càng gượng gạo, Diệp Trăn Trăn đành sử dụng chiêu cuối cùng: “Bác sĩ Quý, anh đối với tiệm này quen thuộc hơn so với tôi, tôi không biết món nào ngon cả.”

Quý Triết Ngạn không từ chối nữa, lấy thực đơn gọi ba mặn một canh, phục vụ cuối cũng cũng như mong muốn hét to gọi món. Diệp Trăn Trăn thấy phục vụ đi rồi, vì không muốn không khí ngượng ngập lại bắt đầu nỗ lực tìm kiếm đề tài. Cô một lần nữa đem chiếc hộp tinh xảo đựng Macaron ra, đẩy lại trước mặt Quý Triết Ngạn: “Bác sĩ Quý, bây giờ tôi không phải là bệnh nhân của anh, anh có thể đứng ở lập trường bạn bè nhận lấy không?”

Quý Triết Ngạn không trả lời, nhưng mà cũng không đem hộp đẩy trở về, trong lòng Diệp Trăn Trăn vui vẻ, được voi đòi tiên nói: “Chúng ta nếu đã là bạn bè vậy anh thuận tiện đem số điện thoại nói cho tôi nha? Anh yên tâm, tôi sẽ không gọi điện quấy rầy đâu.”

Quý Triết Ngạn nhìn người đối diện, trong mắt vẫn luôn không có bất kỳ cảm xúc dư thừa nào, chẳng qua là ánh mắt đó trong suốt như một hồ nước sâu, mà Diệp Trăn Trăn chính là cái người chết chìm trong đó. Cô có chút mất tự nhiên kéo kéo chiếc khăn trải bàn màu trắng trên đầu gối, nghĩ rằng nếu bác sĩ Quý không chịu đưa số điện thoại cho cô, vậy cô liền đem số cô cho anh.

Quý Triết Ngạn lấy từ trong túi ra một tờ danh thiếp, đưa cho Diệp Trăn Trăn, Diệp Trăn Trăn dùng một tâm tình thành kính nhất nhận lấy tấm danh thiếp kia, sau đó chợt nghe bác sĩ Quý ở đối diện nói: “Mợ cô không phải biết số điện thoại của tôi sao?”

Diệp Trăn Trăn: “…”

Cô… không nghĩ tới nha! Cô sắp khóc bởi vì sự ngớ ngẩn của mình.

“Ơ, đó có phải là bác sĩ Quý hay không?”

“Đâu, đâu? A, đúng là bác sĩ Quý rồi, người đối diện anh ấy là ai vậy?”

“không biết, sẽ không phải là bạn gái chứ?”

Hai cô y tá đứng ở cửa quán thì thầm nghị luận, hai chữ bạn gái đó lọt vào trong tai Diệp Trăn Trăn hết sức dễ nghe. Quý Triết Ngạn khẽ gật đầu với các cô, hai cô y tá che miệng cười cười, liền cầm đồ ăn được đựng kỹ đi ra ngoài.jingcao

“Bác sĩ Quý, các cô ấy hình như hiểu lầm tôi là bạn gái của anh, không cần giải thích một chút sao?” Hành động này của Diệp Trăn Trăn điển hình là được tiện nghi còn khoe mẽ.

“Không sao cả.” Quý Triết Ngạn dường như cũng không thèm để ý, đúng lúc lúc này phục vụ dọn đồ ăn lên, đề tài này liền kết thúc. Trong lòng Diệp Trăn Trăn nổi bóng, hai y tá kia sau khi trở về nhất định phải giúp cô tuyên truyền thật nhiều mới được, như vậy sẽ không còn nhiều ‘sài lang hổ báo’ mơ tưởng đến bác sĩ Quý của cô nữa.

Diệp Trăn Trăn tâm tình rất tốt, ăn cơm cũng vô cùng ngon miệng, đặc biệt là ngồi nhìn bác sĩ Quý ở đối diện, cô cảm thấy dù cho không có đồ ăn cô cũng ăn được hai chén cơm.

“Triết Ngạn, trùng hợp vậy, cậu cũng ăn cơm ở đây à?” Giọng nói của một người phụ nữ đột nhiên vang lên ở đỉnh đầu, Diệp Trăn Trăn ngẩng đầu lên liền thấy một người đẹp mặc áo blouse trắng đứng bên cạnh bàn. Quý Triết Ngạn gật đầu với cô, mỹ nữ nở nụ cười thuận tiện nhìn Diệp Trăn Trăn ngồi đối diện anh: “Đây là bệnh nhân của cậu à, tôi nhớ hình như là đại tiểu thư Diệp gia?”

Gần như không thể nhận ra Diệp Trăn Trăn đang bĩu môi, mới vừa rồi vẫn còn là bạn gái, đến miệng cô ta liền thành bệnh nhân… Cô mới là bệnh nhân! Cả khu nội trú của các ngươi đều là bệnh nhân!

# Chân tướng #

Diệp Trăn Trăn trong lòng phỉ nhổ, trên mặt lại cười lịch sự với cô ấy: “Chào cô, tôi là Diệp Trăn Trăn.”

Mỹ nữ nhìn cô, khóe miệng hơi nhếch lên: “Không ngại tôi ngồi chung chứ?”

Diệp Trăn Trăn trên mặt tươi cười không thay đổi: “Tôi rất để ý.”



Lần này đừng nói đến mỹ nữ đứng bên cạnh, ngay cả Quý Triết Ngạn cũng có chút bất ngờ nhìn cô một cái. Khóe miệng khẽ nhếch cong của mỹ nữ liền sụp xuống, cô ta không nghĩ tới Diệp Trăn Trăn sẽ trực tiếp như thế, nếu cô ấy đã nói như vậy, cô cũng ngại mặt dày mày dạn ngồi xuống.

“Tôi đây không quấy rầy hai người nữa, tôi còn chờ món, chờ lát nữa gặp.” Câu chờ lát nữa này đương nhiên là nói với Quý Triết Ngạn, về phần cô nàng Diệp Trăn Trăn này, cô thật hy vọng cô cho tới giờ chưa từng thấy qua.

Chờ cho đến khi mỹ nữ cầm đồ ăn đi khỏi, Diệp Trăn Trăn từ chế độ người phụ nữ xấu xa biến trở về tiểu bạch hoa: “Tôi thấy cô ấy gọi hai phần đồ ăn, một phần hẳn là mua giúp người khác, nếu cô ấy cùng chúng ta ăn cơm ở đây thì người kia sẽ phải chờ, rất thảm.”

Quý Triết Ngạn gật đầu: “Ồ, không nghĩ tới cô rất chu đáo.”

Diệp Trăn Trăn che miệng, để lộ ra nụ cười tiêu chuẩn đại tiểu thư: “Ưu điểm lớn nhất của tôi chính là suy nghĩ cho người khác.”

Nếu như mỹ nữ vừa rồi còn ở đây, cô ta nhất định sẽ phun cô một ngụm nước muối.

Tóm lại, bữa ăn này cùng với bác sĩ Quý cứ như vậy kết thúc trong vui sướng. Diệp Trăn Trăn gọi phục vụ tính tiền, phục vụ đưa tờ bill, Diệp Trăn Trăn chuẩn bị lấy tiền trả thì bác sĩ Quý đã đưa trước. Phục vụ thu tiền liền chạy đến quầy tìm tiền lẻ thối lại, Diệp Trăn Trăn tay vừa chạm được ví da đành phải thu về: “Bác sĩ Quý, là tôi mời anh ăn cơm, làm sao có thể để cho anh trả




/17

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status