Nữ Vương Mất Trí Nhớ

Chương 10 - Chương 10

/17


Editor: Jingcao

Diệp Trăn Trăn ngồi ngây ngốc ở trên giường rất lâu mới trở lại bình thường. Tuy rằng sắc trời còn sớm nhưng cô cũng không có ý định ngủ tiếp. Cô xuống giường tắm rửa, sau đó lục lọi trong tủ quần áo một chiếc váy có ít ren nhất, thay xong rồi đi xuống lầu.

Trong phòng khách rất yên tĩnh, chỉ thỉnh thoảng có thể nghe từ trong phòng bếp truyền đến tiếng vang nhỏ, đoán chừng là thím Chu đang chuẩn bị bữa sáng. Cô nhìn thoáng qua phòng ăn, cậu và mợ không ở đây, hẳn là vẫn chưa rời giường, xem ra cô có thể một mình yên tĩnh ăn bữa sáng.

“Tiểu thư, sớm như vậy đã thức rồi?” Thím Chu thấy Diệp Trăn Trăn ngồi ở bàn ăn, buông việc trên tay xuống hỏi. Diệp Trăn Trăn chỉ mỉm cười và gật đầu, không thể nói với bà là bởi vì gặp ác mộng nên cô không dám ngủ tiếp.

“Bữa sáng sẽ xong rất nhanh, cô chờ một chút.” Thím Chu khom người quay trở lại phòng bếp. Diệp Trăn Trăn nhìn bóng lưng của bà, có chút đăm chiêu. Ngày hôm qua bản thân mình nghe được bà cùng Chu Văn nói chuyện, người dễ kích động nhất định sẽ đều cố ý giải thích vài câu, nhưng thím Chu thì không có bất kỳ phản ứng gì, tựa như chỉ cần cô không mở miệng hỏi thì bà có thể làm như điều này chưa từng xảy ra.

Hơn nữa cô cảm thấy ngay cả khi cô mở miệng hỏi, thím Chu nhất định cũng đã sớm chuẩn bị tốt đáp án không có một sơ hở nào.

Diệp Trăn Trăn ngẩn người một hồi, thím Chu đã bưng bữa sáng lên. Lúc cô ra khỏi cửa, vợ chồng Diệp Khang Bình mới từ trên lầu đi xuống. Làm bộ như không thấy bọn họ, Diệp Trăn Trăn mắt nhìn thẳng sải bước đến chiếc xe hơi màu đen đã sớm chờ ở bên ngoài.

Tài xế lái xe chính là người lần trước tới đón cô, nghe thím Chu giới thiệu chú ấy họ Ngô, đã làm ở Diệp gia năm năm, Diệp Trăn Trăn gọi là chú Ngô.

Chú Ngô này không nói gì nhiều, nhưng mà đối với cô rất lễ phép, Diệp Trăn Trăn có ấn tượng tốt về chú ấy. Ấn tượng tốt này sau khi chú ấy giúp Diệp Trăn Trăn lấy được số thứ tự của Bác sĩ Quý rất nhanh thăng cấp thành tốt vô cùng.

Cô cầm số thứ tự trong tay, nhìn về cửa xếp hàng, mặc dù hiện tại còn rất sớm nhưng bệnh nhân đăng ký số thứ tự của Bác sĩ Quý đã xếp thành một hàng rất dài, cũng không biết chú Ngô đã dùng thủ đoạn gì.

Để chú Ngô chờ ở dưới, Diệp Trăn Trăn một mình lên lầu, cửa phòng khám bệnh của bệnh viện Trung ương đều treo màn hình LED nhỏ, phía trên viết tên bác sĩ. Diệp Trăn Trăn đi trên hành lang chưa được vài bước đã nhìn thấy màn hình LED hiện ba chữ, Quý Triết Ngạn.

Ba chữ Hán vô cùng đơn giản, nhưng cũng khiến tim Diệp Trăn Trăn nhảy loạn bùm bùm, giống như nhìn thấy người kia vậy.

Nghĩ đến bác sĩ Quý đang ở phía sau cánh cửa này, thiếu chút nữa thì Diệp Trăn Trăn đã đẩy cửa vào, tiếc là trên ghế dài ở hành lang còn ba người ngồi, cô đành phải ngồi phía sau họ.

Ba người phía trước không hẹn mà cùng nhìn cô. Đầu tiên là một đôi trung niên, nhìn giống như là cặp vợ chồng, kế bên là một cô gái trẻ, dường như là sinh viên, vốn trước đó luôn cúi đầu chơi điện thoại nhưng hiện giờ cũng tò mò quan sát cô. Ánh mắt đó như muốn nói ―― loại thiên kim đại tiểu thư như này còn đích thân đến bệnh viện xem bệnh?

Diệp Trăn Trăn




/17

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status