Nữ Vương Mất Trí Nhớ

Chương 9 - Chương 9

/17


Editor: Jingcao

Chu Văn?

Lông mày Diệp Trăn Trăn giật giật, đây chính là người cùng mình trò chuyện 20 phút?

“Xin chào.” Cô dịch người mời người đối diện vào phòng. Thái độ khách sáo như vậy làm Chu Văn có chút không được tự nhiên, cô gật gật đầu cười với Diệp Trăn Trăn rồi đi vào căn phòng tràn ngập ảo mộng thiếu nữ.

Chu Văn vừa vào phòng đã nhìn thấy vài bức tranh đặt cạnh giá sách, cô xoay người lại, gần như rất vui mừng nhìn Diệp Trăn Trăn: “Trăn Trăn, cậu nguyện ý tiếp tục vẽ tranh sao?”

Ánh mắt của cô ấy khiến Diệp Trăn Trăn không hiểu ra sao cả, cô đóng cửa lại, đến trước mặt Chu Văn: “Chuyện trước kia tôi đều không nhớ, cô là bạn học của tôi à?”

Sự mừng rỡ trong mắt nhanh chóng bị dập tắt, cô nhìn Diệp Trăn Trăn, ánh mắt có chút thương cảm: “Thím Chu là mẹ của mình, hồi nhỏ chúng ta thường chơi với nhau, cậu không nhớ rõ sao?”

Diệp Trăn Trăn sửng sốt, con gái của thím Chu?

Cô cảm thấy mình vẫn còn nghĩ quá đơn giản, cô đã tưởng tượng qua hàng vạn khả năng, ngay cả cô ấy là bạn gái trước của Tần Không cũng đã nghĩ qua, nhưng lại không nghĩ tới cô ấy chính là con gái thím Chu.

Thấy biểu cảm Diệp Trăn Trăn mờ mịt, Chu Văn chợt cười một tiếng: “Sáu năm trước cậu cũng có bộ dạng như thế này, cái gì cũng không nhớ rõ, cả người lạnh nhạt như nước đun sôi.”

“Xin lỗi, ngại quá.” Diệp Trăn Trăn cũng không biết tại sao mình lại muốn xin lỗi, nhưng mình luôn luôn mất trí nhớ, khiến cho mọi người xung quanh có thêm không ít buồn lòng nhỉ?

Chu Văn lắc đầu, ánh mắt vẫn luôn cong cong, giống như vầng trăng khuyết, Diệp Trăn Trăn đoán thím Chu lúc còn trẻ nhất định là một đại mỹ nữ. Chu Văn quay đầu lại, nhìn tranh vẽ của Diệp Trăn Trăn: “Nhưng mà lần này cậu cùng lần trước không giống nhau, tựa như dáng vẻ của những bức tranh này, vô cùng sinh động.”

Diệp Trăn Trăn không đáp lời, theo hiểu biết của cô về chính mình trong album ảnh, trước kia cô quả thật giống như lời Chu Văn nói.

“Sao cậu lại muốn đem những bức tranh này lấy ra?”

“Ừm, cũng không có ý gì đặc biệt, chỉ là cảm thấy bọn chúng không nên luôn bị cất trong ngăn tủ.” Diệp Trăn Trăn nhìn những bức tranh này, mỗi một màu sắc đều rất tươi sáng, bởi vì có những sắc thái này, căn phòng màu hồng cũng không làm người ta khó có thể tiếp nhận nữa.

Chu Văn quay đầu lại: “Trăn Trăn, cậu lại có thể vẽ lần nữa, mình rất vui.”

“À…” Diệp Trăn Trăn không biết nên trả lời thế nào, cô chỉ là đem tranh ra ngoài mà thôi, cũng không nghĩ tới muốn vẽ tranh, nhưng nhìn đến sự chờ mong trong mắt Chu Văn, làm thế nào cũng không thể nói được.

Cửa phòng lại bị gõ, thím Chu cầm một ít đồ ăn nhẹ và trái cây tới rồi ra ngoài. Chu Văn người này rất giỏi nói chuyện, mặc dù Diệp Trăn Trăn không nhớ bất cứ cái gì, cô ấy luôn có thể tìm được đề tài. Trong quá trình trò chuyện Diệp Trăn Trăn biết được một số thông tin, chẳng hạn như Chu Văn lớn hơn cô ba tuổi, hiện tại đang tự mình kinh doanh một cửa hàng quần áo có thương hiệu trên mạng, độc thân chưa kết hôn.

Chẳng qua là lí do tại sao cô cùng thím Chu liên quan việc này được cô qua loa dẫn đi. Diệp Trăn Trăn cũng không định truy đến cùng, dù sao cô ấy cũng cùng họ mẹ.

Có vẻ cuối cùng đã nói mệt, Chu Văn xiên một trái cà chua bi, tâm tình thoải mái nhìn Diệp Trăn Trăn: “Lần cuối cùng chúng ta trò chuyện như thế này… mình nghĩ, ừm,




/17

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status