Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 30 - Chương 30

/495


“Xin lỗi, Chị hai, em đã xé nát.” Cô chỉ là nghĩ kéo dài thời gian hủy diệt ảnh chụp thôi!

Trong bàn tay, ảnh chụp đã biến thành những mảnh vụn.

Tuyết Phỉ Nhi trừng lớn đôi mắt, nắm tay gắt gao nắm lại.

“Hừ, hủy thi diệt tích sao? Xem ra…… Tam tiểu thư là thực sự có việc dấu diếm đây.” Lạc quản gia nheo mắt, ánh mắt sắc bén không ngừng nhìn chung quanh gian phòng: “Nơi này là lầu mười chín, nếu trong căn phòng này thực sự có người, nhất định chạy không được. Nếu không có người, cũng có thể chứng minh tam tiểu thư trong sạch rồi. Tam tiểu thư…… vậy cô không ngại tôi lục soát gian phòng này đi?!”

Quả nhiên gừng càng già càng cay! Lạc quản gia này …… Khó đối phó! Tuyết Vi âm thầm nghĩ xong, câu môi cười nói: “Đương nhiên là có thể Lạc quản gia, nếu đó là cách tốt hơn có thể chứng minh tôi trong sạch, không phải sao?”

“ừm, Tiểu Hề, cô cùng tôi lưu lại kiểm tra gian phòng này, mời nhị tiểu thư và tam tiểu thư đi xuống dưới lầu nghỉ ngơi, trong chốc lát, tôi đưa kết quả cho mọi người.”

“ừm, vậy làm phiền ông, Lạc quản gia.” Tuyết Phỉ Nhi hơi hơi mỉm cười, một phen nắm tay Tuyết Vi: “em gái, bồi chị đi xuống dưới lầu uống ly cà phê đi!”

“được, Chị hai……” Xoay người, hai chị em liền rời khỏi phòng.

Bây giờ Tuyết Vi chỉ cầu…… người đàn ông kia có thể có thuật độn thổ đừng bị Lạc quản gia bọn họ phát hiện!!

Trong phòng ngủ khách sạn.

Tiểu Hề và Lạc quản gia phân công nhau hành động tìm kiếm, mỗi cái góc cơ hồ có thể có người trốn tránh đều bị bọn họ tìm tòi.

Lạc quản gia chậm rãi đi đến thư phòng trong gian phòng này.

Ông liếc mắt một cái liền nhìn đến phía sau bình phong lộ ra một đôi chân. “A, có vài người lá gan thật sự bay lên trời, vậy mà ngay cả vị hôn thê dự khuyết của nhị thiếu gia nhà tôi cũng dám mơ ước, xem ra…… Là thật chán sống!” Dứt lời, ông kéo bình phong ra ……

Chỉ thấy!

Hoàng Phủ Minh dựa nghiêng trên một cái ghế, trong tay thưởng thức một cái bút máy, mà cặp mắt kia sâu không thấy đáy nhìn Lạc quản gia, tức khắc phóng thích khí phách đế vương!!

“Nhị …… Nhị …… Nhị thiếu gia?!” Con ngươi của Lạc quản gia mở lớn, hai


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status