Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 31 - Chương 31

/495


“hừ, vì sao bên trong ‘ bao cao su ’ đến bây giờ vẫn là cái màu này?” Nhặt lên thật cẩn thận từ trong thùng rác, cô mở to hai mắt nhìn.

Giây tiếp theo……

“Lưu manh! Lưu manh xấu xa, đừng để tôi thấy anh, nếu không…… Tôi kêu anh nha muốn sống không được muốn chết không xong!!!”

Binh đoàn thứ ba, bộ phận chữa bệnh, văn phòng tổng binh trường.

“Minh, tôi đối với chữa bệnh dốt đặc cán mai, đột nhiên anh đem bộ phận chữa bệnh đá cho tôi, không phải làm khó tôi sao?” Mộ Thần Hiên vừa sửa sang lại tư liệu, vừa oán giận nhìn Hoàng Phủ Minh ngồi ở đối diện.

“Toàn bộ binh đoàn thứ ba đều là của cậu, bộ phận chữa bệnh vốn thuộc về cậu!”

“Chính là…… Bộ phận chữa bệnh là nghành bên ngoài, tôi có thể quản, cũng có thể mặc kệ, bây giờ anh kêu tôi quản lý nơi này, tôi đây liền không thể quản?”

“cậu nói đi?” Nhẹ nhàng bâng quơ ba chữ, không thể nghi ngờ đại biểu Mộ Thần Hiên đã không có bất luận cái quyền cự tuyệt gì.

Anh quá hiểu biết Hoàng Phủ Minh. Một khi vị này nói một không hai, Quân Trường đại nhân hạ mệnh lệnh, dù là Thiên Vương lão tử tới cũng đừng nghĩ sửa đổi! Ai, người đàn ông bá đạo tham gia quân ngũ, thật thống khổ!

“Bất quá như vậy cũng đúng. Tôi đã hỏi thăm qua, nghe nói mỹ nữ bộ phận chữa bệnh của binh đoàn thứ ba nhiều nhất.” Mộ Thần Hiên hơi hơi mỉm cười, bày ra vẻ mặt trong đầu nhẹ nhàng: “Ngẫm lại, mỗi ngày các cô mặc trang phục bác sĩ, y tá xoay quanh ở bên người tôi, xoay quanh, ai nha nha…… Thật là hạnh phúc.”

Đối với khẩu vị biến thái của Mộ Thần Hiên, Hoàng Phủ Minh quả thực bội phục sát đất, cho anh một cái liếc mắt châm chọc: “Thần Hiên! Tôi kêu cậu quản lý nơi này, là tôi thu được tin tức, có gián điệp của quân địch lẫn vào bộ phận chữa bệnh. Cho nên…… Yêu cầu cậu lưu ý nhiều một chút!”

“hả, hoá ra là có chính sự muốn làm sao? Tôi còn tưởng rằng……” dừng nói một chút, anh cười nói: “anh điều tôi tới nơi này là muốn tôi đặc biệt chiếu cố, chiếu cố vợ chưa qua cửa của anh.”

‘ bá ’ lập tức, mặt Hoàng Phủ Minh liền lạnh xuống.

Thấy anh phản ứng như vậy, Mộ Thần Hiên biết rõ mình xúc phạm điểm mấu chốt của anh.

Từ trước đến nay Hoàng Phủ Minh xử sự công tư phân minh, cực độ không thích lúc nói chuyện công việc lại nói tới việc tư; càng thêm không ở trong công tác dung


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status