Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 32 - Chương 32

/495


Con ngươi lạnh băng quét áo mưa đã sử dụng qua trên cái bàn kia, anh ra vẻ khó hiểu nghiêng đầu: “hả?”

“anh bớt giả ngu cho tôi!! Tôi hỏi anh, anh để dầu gội bên trong hù dọa người, chơi vui sao?”

“Tôi thật không nghĩ tới, anh đường đường là một tướng quân binh đoàn thứ ba vậy mà có thể làm ra chuyện xấu xa như vậy?”

“Gọi người đánh tôi ngất không nói, còn chụp ảnh, một bức ảnh giả tạo ra bộ dáng chúng ta ở trên giường, anh không cảm thấy thực vô sỉ sao?!”

Tuyết Vi đi học ở trường quân đội Hoàng Bộ, ngành chính là y học, đối với ‘phương diện kia’ tự nhiên hiểu biết một ít.

Tinh trùng khi bắn ra, hiện ra màu trắng ngà, trong một khoảng thời gian ngắn bị oxy hoá sẽ trở thành màu trong suốt.

Nhưng mà, bên trong cái áo mưa Tuyết Vi nhặt lên ở thùng rác, phát hiện thứ bên trong không đổi sắc liền biết chính mình bị chơi!!

“Hoá ra làm người mê đi, chụp hình là vô sỉ? Xem ra cô so với tôi…… Vô sỉ hơn nhiều!” Hoàng Phủ Minh nói xong từng câu từng chữ.

Khí thế Tuyết Vi lập tức liền yếu xuống: “Tôi, tôi không biết anh đang nói cái gì.” Ánh mắt mơ hồ. Thotho_ddlqd

“Không, biết, nói gì?” Hoàng Phủ Minh đứng dậy, đôi tay chậm rãi ôm ở trước người: “có cần tôi nhắc nhở cô không? Cô nói cái này…… Đời trước là thiên sứ cứu vớt hệ Ngân Hà!!!!”

Hả……

Khuôn mặt nhỏ đột nhiên nổi lên trắng.

Cô, cô còn tưởng rằng…… Cho rằng người này trúng mê dược trước, sau đó mới được người cứu, bắt đầu ‘ phản kích ’ lại. Xem ra anh căn bản cũng chưa bị mê choáng qua!

Đáng chết!

Liền nghĩ, một quân nhân chịu qua huấn luyện khắc nghiệt theo lý thuyết tính cảnh giác hẳn là vô cùng mạnh, khẳng định có thể nếm ra bên trong đồ uống có bỏ thêm đồ vật.

Chính là bởi vì biết điểm này, cho nên……

Tuyết Vi đặc biệt bỏ ở bên trong đồ uống một loại mê dược không màu không mùi do cô nghiên cứu chế tạo ra tới, không nghĩ tới, vẫn bị anh nhận ra.

Thật không biết nên nói trình độ cô cấp thấp; hay là nên nói…… Anh quá lợi hại!

“Khụ, khụ khụ…… Trong, trong cái gì……


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status