Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 33 - Chương 33

/495




Đôi mắt Tuyết Vi vừa chuyển, nhàn nhạt cười nói: “Tôi và tân nhiệm tổng binh trường cũng không phải rất quen thuộc, nếu các người hỏi tôi anh ta là ai, kỳ thật…… Các người cũng đã gặp qua.”

“Chúng tôi cũng gặp qua? Chẳng lẽ là Trương đội trưởng khoa y tế?”

Lắc đầu.

“Đó chính là Tôn thiếu tướng phòng giải phẫu?”

Tiếp tục lắc đầu.

“Tuyết Vi, chị nói thẳng đi, rốt cuộc là ai.” Những y tá đầy bụng tò mò đều lo lắng.

Tuyết Vi thấy vậy, cũng không che giấu nữa. “Ha hả…… Kỳ thật chính là người bệnh phòng số 403.”

“ưm……”

“Oa!!!”

“Vậy mà…… Vậy mà…… Vậy mà là soái ca kia?!!” Phòng y tá lập tức liền sôi trào lên, trong đầu mỗi y tá đều tràn ngập ảo tưởng đối với vị thủ trưởng tân nhiệm này.

“Tuyết Vi, Tuyết Vi, chúng tôi đều biết người bệnh phòng số 403 hẳn là không đơn giản, vẫn luôn đều tra không ra anh ta là ai, bây giờ chị đã biết rồi sao?”

“ừm, đã biết.” Thotho_ddlqd

“anh ta rốt cuộc có thân phận gì?”

“Anh ta chính là…… tướng quân binh đoàn thứ ba của chúng ta …… Mộ Thần Hiên.”

“Oa!!!!!” Y tá trong nhà lần thứ hai nhấc lên một cái đại **.

Kỳ thật, từ sớm bên trong binh đoàn thứ ba vẫn luôn lưu truyền, tổng chỉ huy binh đoàn thứ ba Mộ Thần Hiên, Mộ tướng quân tuổi trẻ đầy hứa hẹn không nói, người lại phong lưu phóng khoáng, xuất thân danh môn. Không ít nữ binh trong binh đoàn gặp qua anh, đều đối với anh vừa gặp đã thương.

“Ai nha, chúng ta thật là có phúc, Mộ tướng quân vậy mà trực tiếp điều tới bộ phận chữa bệnh của chúng ta.”

“Đúng vậy, đúng vậy. Nghĩ lại, bộ phận chữa bệnh của binh đoàn cơ hồ không chịu quan lớn quân đội quản chế, bây giờ Mộ tướng quân tự mình lại đây quản lý có phải ý nghĩa hay không …… Binh đoàn thứ ba muốn trọng điểm bồi dưỡng bộ phận chữa bệnh của chúng ta đâu?” Các y tá mở ra suy nghĩ lung tung vớ vẩn.

Tuyết Vi lẳng lặng tránh tới một bên, một người khởi xướng ngốc.

“Tuyết Vi, Tuyết Vi, bây giờ y tá trong phòng chúng ta, chỉ có một mình chị cùng Mộ tướng quân đơn độc ở chung qua, hơn nữa, một mình ở chung 24 giờ cũng không sai biệt lắm, tới…… Đánh giá, đánh giá, Mộ tướng quân người này thế nào? Là loại hình ôn


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status