Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 34 - Chương 34

/495


Hả……

Tuyết Vi choáng váng, hoàn toàn choáng váng.

khi mới vừa thấy người đàn ông này, bộ dáng anh hùng hổ đứng ở cửa, quả thực dường như muốn tìm người đánh nhau, cô còn tưởng rằng người đàn ông này là bạn tốt của Mộ Thần Hiên, không nghĩ tới……?

“cô, đừng thấy Mộ tướng quân, người này thoạt nhìn rất đứng đắn, kỳ thật trong mình đầy ý nghĩ xấu.”

“ừm ừm!! Đúng đúng, anh ta chính là loại người này.” Tuyết Vi đã không biết bị anh tính kế bao nhiêu lần.

“Đúng không? Anh ta còn rất bá đạo, nếu là việc anh ta nhận định, cô liền phải làm theo, không làm theo, anh ta sẽ biến đổi đa dạng kiểu tra tấn người.”

“ừm ừm, đúng!” Ngẫm lại, lần đầu tiên bọn họ gặp mặt, tên lưu manh kia cũng không nói cái gì trực tiếp liền đoạt đồ vật, không cho liền đưa tay sờ, người nào vậy!!

“Tôi nói cho cô biết, kỳ thật tính cách Mộ tướng quân cũng không xong, trở mặt còn nhanh hơn so với lật sách, âm tình bất định. Nói một là một; nói hai là hai, hoàn toàn không cho người ta con đường sống. Lại không thích nghe người khác giải thích, quả thực giống đồ biến thái.”

“Đúng vậy!!! Tôi cũng cảm thấy anh ta giống đồ biến thái.” trong nháy mắt, Tuyết Vi giống như tìm được tri kỷ rồi, không ngừng gật đầu khen ngợi.

“Ai…… Dù sao, cô là thuộc hạ làm việc cho anh ta, cẩn thận thêm một chút là được.”

“ừm, tôi biết. Cảm ơn anh nhắc nhở, anh thật đúng là người tốt.”

“Nói như vậy, nếu về sau Mộ tướng quân khi dễ cô, nhớ rõ nói với tôi, tôi sẽ giúp cô ra chủ ý!!”

“ừm ừm, được, tôi đi về trước làm việc đây?”

“Đi thôi, đi thôi.” mắt Mộ Thần Hiên nhìn bóng dáng Tuyết Vi rời khỏi, khóe miệng thoáng chốc gợi lên một nụ cười xấu xa: “Ai nha, hoá ra nói xấu sau lưng Minh sảng khoái như vậy sao?? Đặc biệt là cùng vợ anh ta nói xấu anh ta, cảm giác thật là tuyệt. Bất quá……”

Giây tiếp theo.

Anh thu hồi tươi cười, nghi hoặc gãi gãi đầu: “Vì sao tôi vẫn cảm thấy…… Nói đến nói đi, giống như là tôi đang tự


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status