Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 35 - Chương 35

/495


Tuổi bà xem ra cũng hơn bốn mươi tuổi, trên khuôn mặt để lại không ít dấu vết tang thương, nhưng vẫn có thể nhìn ra khi bà còn trẻ nhất định là một vị tuyệt sắc giai nhân. “Vi Vi, vì sao con trở lại?”

Người đàn bà này đúng là mẹ ruột của Tuyết Vi, Tôn Vân Vân!

Mẹ con cách xa nhau nửa tháng không thấy, vừa thấy, trên mặt mẹ con hai người đều tràn đầy tươi cười khó nén.

Chính là giây tiếp theo……

‘ bốp ’

Tuyết Vĩ Quốc giơ tay lên liền tát cho Tôn Vân Vân một cái tát thật mạnh. “Hừ, đều do bà giáo dục ra đứa con gái ngoan này!!!”

“Mẹ!!!” Tuyết Vi sốt ruột thương tiếc nhìn mặt mẹ.

Tôn Vân Vân kiềm chế gương mặt đau đớn, lắc lắc đầu với cô, sau đó chậm rãi nhìn về phía Tuyết Vĩ Quốc: “Lão gia, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

“bà nên hỏi đứa con gái ngoan của bà một chút đi!!!” Thotho_ddlqd

“Vi Vi, xảy ra chuyện gì? Có phải con chọc phải phiền toái ở Nhà họ Hoàng Phủ hay không?” Tôn Vân Vân lo lắng hỏi.

Tuyết Vi lắc lắc đầu: “Mẹ, không có việc gì.”

“Không có việc gì sao?!!! Con làm ra chuyện mất mặt như vậy, vậy mà nói không có việc gì?!! Vân Vân! Đứa con gái này là do một tay bà giáo dục ra, bây giờ, nó làm ra chuyện nhục nhã nề nếp gia phong nhà họ Tuyết, bà nói, kêu tôi làm sao trừng phạt bà!!!” Tiếng Tuyết Vĩ Quốc mang theo lực uy hiếp không cần nói cũng biết.

Làm trên dưới người Nhà họ Tuyết đều bị dọa đến đại khí cũng không dám thở dốc một tiếng.

Duy độc Tuyết Vi, mặt mang tia cười nhạt đi tới trước mặt Tuyết Vĩ Quốc: “Cha, con làm chuyện sai lầm, vì sao cha muốn trừng phạt mẹ con?”

“Là bởi vì bà ta giáo dục ra đứa con gái không biết liêm sỉ như vậy!!”

“Ha hả, đúng, Tuyết Vi tự biết mình có sai, làm nhục thanh danh nhà chúng ta. Nhưng, cha muốn nói chuyện này có quan hệ cùng mẹ con cũng không khỏi quá gượng ép. Phải biết rằng, 12 tuổi con tiến vào Nhà họ Tuyết, vẫn luôn chịu Nhà họ Tuyết giáo dục, đó có phải cha cũng


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status