Nữ Vương Mommy Giá Lâm

Chương 36 - Chương 36

/495


“Tiểu thư, cô có việc dấu diếm đúng không?” Ninh Ninh thu hồi thuốc mỡ, sắc mặt nghiêm túc ngồi xổm trước mặt Tuyết Vi.

“Ha hả, đứa nhỏ ngốc, đừng suy nghĩ loạn.”

“Tiểu thư! Ninh Ninh vẫn luôn tin tưởng, lấy bản lĩnh của cô, nếu muốn hóa giải chuyện này kỳ thật dễ như trở bàn tay. Khẳng định cô đã sớm biết mình mất đi trong sạch, chính là cô vẫn luôn chậm trễ không hành động, chỉ có thể chứng minh…… cô nghĩ thông suốt chuyện này, cự tuyệt hôn sự này, đúng không?!”

Ai……

Làm sao bây giờ đây? Ninh Ninh vậy mà sẽ hiểu cô như vậy!

Đúng!

Cô vẫn luôn chậm chạp không để ý đến chuyện này, chỉ là muốn ……

Chờ tới bây giờ, lại thuận lý thành chương thoát khỏi hôn sự này!

Nếu là trực tiếp bày ra thái độ cự tuyệt hôn sự này, cô đã có thể không phải chịu một trận đòn đơn giản như vậy;

“A, Ninh Ninh …… yêu đương đâu, chỉ cần cùng người mình thích ở bên nhau là được. Nhưng hôn nhân khác biệt, cần thiết phải có yêu, nếu không ở bên nhau…… Sẽ chỉ là vô tận thống khổ thôi……”

Cô thật sự trằn trọc thật lâu, rối rắm thật lâu.

Cuối cùng, vẫn là không cách nào gả cho Hoàng Phủ Minh được, không cách nào gả cho người đàn ông ngay cả thấy cũng chưa thấy, chưa nói gì tới thích.

Đương nhiên……

Cô cũng thực may mắn buổi tối ngày đó ở khách sạn không có gặp được Diệp Triết Hạo. Bởi vì……

Cho đến sau khi chia tay mới phát hiện, cảm tình đối với Diệp Triết Hạo cũng chỉ đạt tới nông nỗi thích, căn bản không đủ yêu để muốn cùng anh ta kết hôn.

Nghĩ lại, đêm hôm đó say rượu, thật sự đã xảy ra quá nhiều chuyển biến, cũng có quá nhiều xúc động, thật không biết chuyện ô nhục đi nhầm phòng là ông trời cứu cô, hay là hại cô……

Vào lúc đêm khuya.

Sắc trời càng thêm lạnh lẽo, bốn phía nhà kho ẩm ướt âm u lộ ra gió đông lạnh, thân thể Tuyết Vi lạnh run cuộn tròn thành một đoàn, chính mình sưởi ấm cho mình.

‘ cốp cốp cốp’

Trong mông lung, mơ hồ nghe được ngoài ván cửa cũ nát truyền tới một trận tiếng bước chân, nối gót tới chính là tiếng ‘ kẽo kẹt ’, ván cửa mở ra ……

Là ai?

Mơ mơ màng màng mở hai mắt.

Chỉ thấy, chỗ cổng lớn đứng bốn năm người áo đen: “Các người là…… ưm!!!”

Một người áo đen


/495

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status