Nước Chảy Không Ngừng (Sắc )

CHƯƠNG 18

/315


CHƯƠNG 18 

 

Thấy cô dần tháo xuống phòng bị, Thích Kỳ Niên được một tấc muốn tiến một thước, một tay khác sờ lên môi âm hộ trơn mềm của cô, đẩy khe hở ra đè lên âm đế bên trong, nhẹ nhàng xoa ấn.

 

  Cả người Minh San run rẩy, nhấc chân muốn đá hắn.

 

  Đây rõ ràng không phải đang thoa thuốc, mà là đang…

 

  Đang đùa bỡn cô.

 

  “Đừng mà ”

 

  Cũng mặc kệ ngón tay của người đàn ông còn đang cắm bên trong nhục huyệt của cô, Minh San nâng chân lên đá loạn mấy cái, mấy cái thậm chí đá vào mặt người đàn ông.

 

  Thích Kỳ Niên không nghĩ tới phản ứng của con gái lại lớn như vậy, rõ ràng đều đã thao, hắn chính là có chút không nhịn được, Bạch Hổ kia thật sự quá tao quá mê người, hắn nhìn mà thèm nên sờ soạng mấy cái.

 

  Lúc này khiến cô như nổi điên mà đá hắn, Thích Kỳ Niên chỉ có thể từ bỏ, rút ngón tay ra, lau lung tung trên người mấy cái, trầm giọng nói

 

  “Đừng náo loạn, không bôi nữa.”

 

  Lúc này Minh San mới kẹp chặt hai chân, thở hổn hển.

 

  Thích Kỳ Niên đứng dậy, đứng ở mép giường một lúc lâu, ánh mắt đen tối không rõ nhìn cô, cuối cùng không nói gì xoay người nhanh chóng rời đi.

 

  32 tuổi đang ở độ tuổi huyết khí phương cương, huống chi trong cơ thể còn sót lại dược tính của xuân dược.

 

  Thích Kỳ Niên rời khỏi Thanh Viên xong, không có do dự đến chỗ bà tư Đỗ Thị.

 

  Bà tư Đỗ Thị là con gái út của đại soái tiền nhiệm, sau khi Đỗ đại soái chết đi quyền lực rơi vào tay Thích Kỳ Niên, Đỗ Thị đi theo hắn trở thành bà tư của hắn.

 

  Cô gái 20 tuổi đầu trên giường lãng không biên giới, một đêm ba bốn lần đều không đút no, cô ta như vậy thích hợp cho hắn tiêu trừ sạch dược tính của xuân dược.

 

  Nửa đêm bà tư nũng nịu vừa đi vào giấc mộng, lại bị người đàn ông lăn lộn tỉnh, cô ta bị dọa sợ muốn bảo vệ quần theo bản năng, thì nghe người đàn ông ghét bỏ nói

 

  “Sao nhiều lông như vậy?”

 

  Nghe ra là giọng đại soái, lúc này Đỗ Thị mới mềm nhũn người  “Oan gia đúng thật là, trước đây còn nói em nhiều lông đủ tao.”

 

  Thích Kỳ Niên nhíu mày, cảm thấy không có hứng thú lắm, chỉ có thể hồi tưởng bức Bạch Hổ phì nộn của con gái, lập tức hưng phấn, bàn tay to tuốt côn thịt mấy cái lập tức khiến côn thịt cứng đến mức có thể cắm vào nhục huyệt.

 

  Thao mấy cái, cảm giác không có mùi vị.

 

  Nhấm nháp qua tiểu huyệt cực phẩm một lần, Thích Kỳ Niên bắt đầu kén ăn.

 


/315

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status