Ông Lão Cáo Già (Sắc , Cao H)

CHƯƠNG 28

/291


CHƯƠNG 28 

 

Bóng tối, chính là màu sắc tự vệ tốt nhất, cũng là một thứ bao trùm mọi việc một cách hoàn mỹ nhất, nó đem hết tất cả sự thí¢h hợp, hay là không thí¢h hợp, những cử chỉ và dục niệm trái với luân thường đạo lý, che giấu hết mọi thứ, thần không biết quỷ không hay, cho dù là bản thân cũng có thể tự lừa gạt chính mình. 

 

Không có người nào mở miệng lên tiếng trước, bên tɾong không gian tối tắm ngay lúc này dường như trở thành một cái nhà giam, chỉ còn lại tiếng thở hổn hển dồn dập hết đợt này đến đợt khác vang lên.

 

Ai cũng biết rõ trầm mặc là một điều khá cấm kỵ, nó cũng là sự phóng túng, bọn họ cho dù có cảm thấy áp lực đi chăng nữa, thì họ vẫn sẽ mặc kệ hết nhưng cảm xúc ấy giống như nước sôi vậy, không ngừng sôi ọc ọc rồi bốc hơi, từ khi bắt đầu cái ôm dưới cây cầu đá kia, cái cảm xúc này vẫn tồn tại cho đến bây giờ.

 

Nhan Thiến có thể cảm nhận được nơi giữa hai bên bắp đùi của người đàn ông dương như bị phồng lên, cách mấy tầng vải của quần áo mặc trên người, cương cứng dính sát vào người cô.

 

Cô tuy rằng vẫn còn ngây thơ, nhưng mà có vài thứ cô vẫn biết rõ, đó là dương vật của ba ba.

 

Ý thức được việc này, thân thể của cô lúc này đã hoàn toàn tê dại mềm nhũn xuống, giống như có không biết bao nhiêu các ngọn lửa nhỏ, thiêu đốt len lỏi bên tɾong cơ thể của cô, cuối cùng cùng nhau tập hợp lại cùng một chỗ, chính là nơi mẫn cảm nhất ở trên cơ thể của cô đó là tiểu huyệt ở bên dưới.

 

Cái chỗ vô cùng xấu hổ ấy, vừa nóng vừa ẩm ướt, còn vô cùng ngứa ngáy, dán sát vào dương vật đã cứng lên của ba ba, lại tựa như đang nảy sinh một ít khát vọng.

 

Mà rõ ràng những cái đó điều là những ý nghĩ không nên có, nhưng mà bản thân cô lại khao khát có thể nhận được nhiều hơn …

 

Cô muốn đến gần ba ba, muốn thân cận ba ba, muốn nhận được sự tôn trọng và yêu thươռg của ông ấy, mặc kệ là từ một phươռg diện nào, cô đều muốn có được.

 

Nhan Thiến biết bên dưới của cô lại ướt rồi, từ lúc cơ thể của cô dán vào thân thể của ba ba, liền ướt ngay lập tức, cảm thấy xấu hổ chết đi được, nhưng mà lại ẩn chứa khoáı cảm có chút ngọt ngào.

 

Hai người bọn họ nãy giờ vẫn luôn duy trì một tư thế dán sát vào cơ thể của nhau vô cùng ái muội, ai cũng không muốn rời khỏi cái tư thế này, khát vọng khó nhịn được lại bắt đầu lan rộng hơn, cũng không biết là người nào di chuyển trước, chỉ có thể cảm nhận được ở phần hông nhẹ nhàng di chuyển, bắp đùi của hai người thì dính chặt vào nhau, bắt đầu chậm rãi cọ xát lên xuống.

 

Tuy rằng chỉ là cọ xát cách một lớp vải quần áo, nhưng mà cảm giác nhận được lại vô cùng mãnh liệt.

 

Cảm giác trái với luân thường đạo đức giống như thuốc độc vậy, dù biết rõ nó rấtnguy hiểm nhưng mà lại chẳng thể nào ngừng lại được, rấtdễ dàng nghiện.

 

Nhan Thiến cảm thấy sợ hãi, tay ͼhân không ngừng run lên, nhưng mà thân thể của cô lại không thể kìm nén được mà trở nên khô nóng, cảm thấy xấu hổ mà lập lại tuần hoàn theo bản năng của cô.

 

Ngay đũng quần của ba ba cũng dần dần phồng to lên một cách vô cùng rõ ràng, chiếc quần mặc ở nhà rộng thùng thình thoải mái, lúc này bị hình dạng của dương vật ở bên tɾong làm cho nó bị căng ra, thô to dài lớn, dính sát vào giữa hai ͼhân của Nhan Thiến, ấn lên tiểu huyệt của cô, cứ thế triền miên cọ qua cọ lại một cách mơ màng và sắc tình.

 


/291

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status