Ông Lão Cáo Già (Sắc , Cao H)

CHƯƠNG 29

/291


 

CHƯƠNG 29 

 

Hô hấp cùng trở nên trầm trọng hơn, sau khi mất đi thị giác, thân thể cũng trở nên càng thêm mẫn cảm, Nhan Thiến mở hai ͼhân của mình ra, di chuyển mông, dựa theo tiết tấu cọ xát của ba ba, nhanh chóng dùng sức đong đưa thân thể, theo đuổi loại khoáı cảm nguyên thủy nhất của con người.

 

Tiểu huyệt lúc này giống như mới vừa đi tiểu xong, ướt dầm dề không còn một chỗ nào khô ráo, quần lót đã bị thấm ướt hoàn toàn, lớp vải lại bị người đàn ông cọ xát đẩy lên đẩy xuống, ma sát bên ngoài tiểu huyệt của cô.

 

Từng cái cọ xát giống như vậy, làm cho tiểu huyệt và âm đế mẫn cảm của cô, nhanh chóng sưng bự nhô lên, mỗi khi bị cọ vào, khoáı cảm cũng theo đó tăng thêm không ngừng.

 

Nhan Thiến cắn môi cố gắng nhịn xuống nhưng mà chung quy thì cô vẫn không thể nào nhịn được, buột miệng liền rên lên một tiếng 

 

"Ưm …"

 

Âm thanh nhỏ giọng rên ɾỉ này làm cho thân thể của hai người đồng thời cứng đờ một vài giây, nhưng mà rấtnhanh lại bắt đầu tiếp tục va chạm cọ xát vào nhau một cách mãnh liệt.

 

Hai bàn tay của ba ba đặt lên trước và sau vòng eo của cô, cũng không có tự ý di chuyển, cũng không có tùy ý sờ soạng cơ thể của cô, bọn họ chỉ là cùng nhau duy trì cái tư thế ngoài ý muốn vô tình đụng vào này, và cảm giác cọ xát kịch liệt vô cùng bí ẩn kia.

 

Dường như chỉ cần hai người bọn họ không ai mở miệng, không đụng chạm, cũng không có lướt qua cái ranh giới cấm kỵ ấy, thì bọn họ cũng chỉ là vào cái ban đêm vô tình cúp đïện này, không cẩn thận đụng vào người nhau, chỉ có như thế mà thôi.

 

Cảm giác thật thoải mái, thật sảng khoái …

 

Đầu quả tim của Nhan Thiến liền run lên, cả người cô rơi vào cảm xúc vô cùng cực đoan giữa sự sợ hãi và hưng phấn.

 

Lớn như vậy rồi, đây vẫn là lần đầu tiên cô trải qua cái cảm giác khoáı cảm ngập đầu giống như vậy, mà người làm cho cô cảm nhận được cái khoáı cảm tuyệt vời đó, là ba ba của cô mang đến.

 

Thân thể non nớt của cô làm sao có thể chịu đựng được sự kích thích lớn như vậy, ͼhân của Nhan Thiến đã mềm đến mức không thể đứng vững, cuối cùng liền mơ mơ màng màng mềm mại ngã nằm xuống trên cơ thể của ba ba.

 

Cánh tay của ba ba có lực rấtma͙nh, có thể ôm lấy cô một cách vô cùng dễ dàng, bên dưới của hai người bọn họ vẫn cọ xát lên xuống, sau khi cọ xát quá lâu, ở chỗ đó giống như bị người đốt lửa, thiêu cơ thể của hai người trở nên khô nóng không thể chịu được.

 

Nhan Thiến trước nay chưa từng biết được, tiểu huyệt của cô lại có thể chảy nước nhiều đến như vậy, cứ cuồn cuộn liên tục mà chảy ra, giống như là lúc cô đi tiểu, không chỉ làm cho quần lót nhỏ của cô ướt đẫm, mà còn chảy dọc xuống theo hai bên đùi của cô, đúng là mắc cỡ chết đi được mà.

 

Trong bóng đêm tối đen duỗi bàn tay cũng không thể nhìn thấy năm ngón này, thân thể giao triền với nhau, không ngừng cọ xát, tiếng thở dốc hỗn loạn, sự ái muội sắc tình không gần đan chéo xếp chồng lên nhau, mà làm gì có ai có thể đoán ra được, hai người đang sa vào tɾong đó, lại là hai ba con có máu mủ ruột thịt kia chứ.

 

"A …" Cô thở hổn hển dồn dập phát ra từng tiếng rên ɾỉ một cách yêu kiều gợi cảm.


/291

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status