Ông Xã Cầm Thú Không Đáng Tin

Chương 172 - Không Phải Em Thì Không Lấy

/218


Chưa kịp suy nghĩ tại sao cái tên gia hỏa vốn nên nằm trong viện dưỡng bệnh lại đột nhiên xuất hiện ở đây, phản ứng đầu tiên của An Cửu chính là vội vàng tranh thủ tránh ra thật xa.

Người này hiển nhiên còn gây chú ý hơn cả Phó Hoa Sênh!

Đang lúc An Cửu chuẩn bị tránh người trong vòng 0.01 giây, bi kịch đã xảy ra!

Hiển nhiên cô vẫn đánh giá năng lực hút người của Phó Thần Thương quá thấp!

Đâu còn chỗ nào đợi cô lách người, trong nháy mắt Phó Thần Thương cứu cô đã bị tất cả truyền thông bao vây.

Nhiếp ảnh gia gây họa mặt không chút máu nhìn người đàn ông có đôi mắt lạnh lẽo trước mặt, lại nhìn vết sưng đỏ trên mu bàn tay anh thì càng thêm mất hồn mất vía: Thật xin lỗi thật xin lỗi, tổng giám đốc Phó, tôi không cố ý! Vị tiểu thư này, cô có bị thương không? Có cần đưa cô đến bệnh viện hay không?

Tất cả phóng viên đều sợ hãi trong lòng, không dám áp quá sát để tránh gây họa.

Chẳng qua bất ngờ được cứu, cho dù làm sáng tỏ cũng chỉ là một kẻ nhỏ bé mà thôi, cái này không có gì, An Cửu nghĩ như vậy, muốn chuẩn bị tránh ra, rồi làm động tác nói cảm ơn anh.

Nhưng mà, bàn tay che chở trên mái tóc cô lại đột nhiên dùng sức ép cô không nhúc nhích được, mang theo sức lực không cho phép kháng cự, sau đó, chỉ cảm thấy phía trên có một cái bóng hạ xuống, đỉnh đầu bị hôn nhẹ một cái, bên tai truyền đến giọng nói chưa tỉnh hồn của Phó Thần Thương: Không sao chứ?

An Cửu: . . . . . . !!!

Con mẹ nó, vốn không có chuyện gì, bây giờ thì có chuyện rồi! Rốt cuộc người này có biết mình đang làm gì hay không?

Giữa ban ngày, dưới con mắt mọi người, theo động tác của Phó Thần Thương, tất cả truyền thông đều sợ ngây người!

Chuyện gì xảy ra vậy?

Vốn có người cảm thấy thèm khát vận may của cô gái được cứu này, trong nháy mắt Phó Thần Thương nhu tình mật ý hôn lên mái tóc cô thì hoàn toàn lật ngược tất cả nhận thức của bọn họ!

Chuyện giữa Phó Thần Thương, Phó Hoa Sênh, Kiều Tang còn chưa làm rõ mà, cô gái tự nhiên xuất hiện này là ai vậy?

Mặc dù không thấy mặt, nhưng dựa theo chiều cao để đoán thì tuyệt đối không phải là Kiều Tang!

Hiện giờ cũng không phải là tin tình cảm đơn giản nữa rồi, hành động ngắn ngủi vài giây kia của Phó Thần Thương đủ để cuốn lấy tất cả trang báo, scandal gì đó của Kiều Tang hay vụ bê bối của Tô Hội Lê toàn bộ đều đứng sang một bên hết đi!

Đây chính là sức ảnh hưởng của Phó Thần Thương!

Cô đã thấm sâu vào người rồi đấy!

Khốn kiếp thật! Thà bị máy quay phim đập trúng cho đầu rơi máu chảy thì hơn!

Vào giờ phút này, điều duy nhất cô có thể làm chỉ có tiếp tục giả thành đà điểu chôn trong lòng anh, tránh bị lộ mặt ra.

Thấy cô ngoan ngoãn nằm ở đó không dám làm ra một cử động nhỏ nào, Phó Thần Thương sờ đầu cô hiển nhiên tâm trạng không tệ, vì vậy phóng viên mới vừa rồi gây họa cũng được bỏ qua luôn.

An Cửu mài


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status