Ông Xã Cầm Thú Không Đáng Tin

Chương 173 - Một Kích Cuối Cùng

/218


Vào phòng làm việc, vừa rời khỏi tầm mắt của mọi người, An Cửu lập tức nổi giận đẩy Phó Thần Thương ra.

Rõ ràng vừa nãy người này cố ý, cùng Phó Hoa Sênh kẻ xướng người họa.

An Cửu che ngực nhịp tim có chút hỗn loạn, dù quá trình thế nào, cuối cùng ít nhất nguy cơ của Kiều Tang đã giải quyết rồi.

Anh em hai người lần đầu hợp tác, mặc dù trước đó chưa từng thảo luận cụ thể, nhưng đến trường thi thì phát huy sự phối hợp không chê vào đâu được.

Phó Thần Thương không biến sắc thúc đẩy Phó Hoa Sênh đạt được ước muốn, Phó Hoa Sênh trợ giúp Phó Thần Thương quét được hảo cảm.

Phó Hoa Sênh đi theo An Cửu vào phòng làm việc, nhìn trang trí xung quanh một vòng, xem đủ rồi thì tặc lưỡi: Ặc. . . . . . Không cần nói, đây chính là bút tích của anh hai. . . . . .

Nói xong cũng không khách khí chiếm đoạt ghế tựa làm từ dây mây trông có vẻ thoải mái nhất này: Woa! Thật thoải mái! Em cũng muốn mua một cái để trong nhà. . . . . .

Phó Thần Thương vẫn ngồi bên cạnh bàn làm việc của An Cửu, mới vừa rồi vẫn chú ý phản ứng của cô, chỉ tiếc hoàn toàn không nhìn thấy được điều mà anh muốn.

An Cửu thấy hơi mệt thở dài: Tiếp theo tôi sẽ thông báo cho Kiều Tang một chút, cụ thể cũng không có gì phải làm, chỉ là đối tượng scandal biến thành người khác mà thôi. Hiện giờ, hai người các anh có thể ra ngoài một chút không?

Phó Hoa Sênh thoải mái híp mắt trong chiếc ghế bồng bềnh: Để em nằm một lát đi chị dâu ~

Khóe môi An Cửu khẽ giật: Tôi muốn thay quần áo!!!

Để tránh bị truyền thông nhận ra, phải nhanh chóng thay quần áo thôi.

Ồ! Mau thay đi! Em sẽ không quấy nhiễu. . . . . . Lời còn chưa dứt, đã bị Phó Thần Thương xách ra ngoài rồi.

An Cửu nhức đầu sắp xếp lại chuyện vừa mới xảy ra, mặc dù Phó Hoa Sênh chỉ nói là chị em tốt của Kiều Tang, rốt cuộc không có chỉ mặt gọi tên là ai, tin tưởng rằng người ta nhất định sẽ đoán được là người đại diện của Kiều Tang.

Lúc cô nhậm chức, cũng là khi chuyện Kiều Tang ngược đãi người đại diện được chuyển biến tốt, quá trùng hợp, rất dễ dàng sinh ra liên tưởng.

Hôm nay chuyện cô phải lo lắng không chỉ của Kiều Tang, còn có Tô Hội Lê sẽ dùng phương pháp gì để thay đổi cục diện, thậm chí, hình như kết quả của người sau càng làm cô để ý hơn.

Mà hành động vừa rồi của Phó Thần Thương, đã hoàn toàn phủi sạch quan hệ với Tô Hội Lê. . . . . .

Rốt cuộc anh muốn làm gì?

--

Giải trí Sở Thiên, bên trong phòng làm việc của tổng giám đốc.

Cuối cùng Sở Mạch thu hồi tầm mắt từ trên màn hình TV, nhếch miệng, giữa hai lông mày nhiều hơn vài phần tà khí: À, Phó Thần Thương, quả nhiên không làm anh thất vọng, thật sự còn đặc sắc hơn trong tưởng tượng của anh!

Hình ảnh đã sớm chuyển qua nội dung khác, Tô Hội Lê vẫn gắt gao nhìn chằm chằm màn ảnh, đôi môi gần như cắn đến chảy máu, thân thể run rẩy kịch liệt, không biết vì tức giận hay tuyệt vọng. . . . . .

Giọng điệu Sở Mạch lạnh lẽo, dường như đã hao hết tia kiên nhẫn cuối cùng: Có muốn đi theo anh không, một cơ hội cuối cùng.

Năm năm qua anh ta giữ Tô Hội Lê bên cạnh, không ngừng thử thăm dò suy nghĩ thật sự của Phó Thần Thương, cho đến khi anh ta nhìn thấy câu nói thâm tình này của Phó Thần Thương, mới xác định anh đã


/218

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status