ÔNG XÃ ĐẠI NHÂN RẤT VÔ LẠI

Chương 4:

/4


Chương 2: (2)

"Này, Đan Triết Điển, đứng xa em gái tôi một chút!" Đồng Tử Lâm hô to gọi nhỏ.

Đồng Tử Tuyền bên cạnh đành phải kéo kéo cổ tay cô, thấp giọng nói: "Chị hai, chị không nên có dáng vẻ như vậy."

"Hừ!" Nể mặt mũi em gái, Đồng Tử Lâm không được đằng chân lân đằng đầu nữa.

Trong đôi mắt Đan Triết Điển đầy thủ đoạn không giống với ánh mắt, lần đầu tiên chủ động nói chuyện với ác nữ: "Đồng Tử Lâm."

"Làm sao?" Cuối cùng cảm thấy ánh mắt Đan Triết Điển rất kỳ quái, Đồng Tử Lâm chà chà cánh tay, muốn xua đi cái cảm giác ớn lạnh đến buồn nôn.

"Không có gì." Đan Triết Điển thị lực tốt nhìn thấy nơi xa Đồng quản gia dẫn một người đàn ông phong trần mệt mỏi đi tới, thầm nghĩ hắn ta tới hơi chậm một chút.

"Kỳ kỳ quái quái." Đồng Tử Lâm nghiêng đầu, nhìn Đồng Tử Tuyền, "Em gái, không phải bảo em cùng quái nhân kia ít tiếp xúc thôi sao."

"Chị hai. . . . . ." Đồng Tử Tuyền không biết làm sao cho tốt, anh ta là người phụ trách bảo vệ cô, làm thế nào cô giữ khoảng cách với anh ta được, hơn nữa Đan tiên sinh đối với cô rất tốt.

"Đồng Tử Lâm!" Một giọng nói sang sảng truyền tới, Đồng Tử Lâm sững sờ, anh ta tại sao lại ở chỗ này?

"Hắc đại ca." Đồng Tử Tuyền lễ phép gọi.

Đồng gia và Hắc gia hai nhà là quan hệ thông gia, chị cả của Đồng Tử Tuyền là vị hôn thê của chú Hoắc Nhược Hoành.

"A Triết, Tử Tuyền." Chào hỏi bình thường, Hắc Nhược Hoành đi thẳng đến trước mặt Đồng Tử Lâm, nghiến răng nghiến lợi, "Cô được đấy Đồng Tử Lâm!"

"Hắc Nhược Hoành, anh là ăn no rỗi việc, không có việc chạy đến nhà tôi làm gì?" Đồng Tử Lâm rõ ràng không hoan nghênh hắn.

Đồng Tử Tuyền rất bối rối, cau mày, đi về biệt thự, dù sao hai người họ không có chuyện gì cũng hay sinh sự, lời của mình ở chỗ ấy, ngược lại chính cô sẽ là nhàm chán.

Liếc nhìn bạn tốt khoan thai bước đi, Đan Triết Điển bước nhanh theo sát Đồng Tử Tuyền.

"Hai người họ đúng là rất thích ầm ĩ nhỉ, nhưng mà tình cảm của họ càng ồn ào càng tốt." Đồng Tử Tuyền cười giải thích.

Trán Đan Triết Điển nổi lên ba



/4

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status