Ông Xã Kết Hôn Thử, Cần Thêm Sức - Full

Chương 1087.1: Làm chuyện lớn

/2476


Chương 1087.1: Làm chuyện lớn

Cha Hàn nói tới đây, truyền thông không nhịn được bắt đầu lên tiếng hỏi: “Hàn tổng, khi ông nói những lời này, ông và thư ký bên cạnh ông cũng có chứng cứ vụng trộm bị tung ra không?”

“Đều là ngụy tạo, giả! Ai cũng biết tôi là người đàn ông lo cho gia đình, tôi thật sự không ngờ, 20 năm sau, người đàn bà kia còn có thể tạo ra chứng cứ bêu xấu tôi như vậy, tôi chưa từng làm chính là chưa từng làm, tôi ngay thẳng!”

“Tôi và thư ký tôi sau khi ly dị mới chính thức ở chung với nhau.”

“Điều này hai đứa con trai của tôi đều có thể chứng minh.”

Thái độ cha Hàn vô cùng kiên quyết, hơn nữa, để lộ cường thế khiến người khác bất mãn, điều này làm ký giả căn bản không thể nào tiếp tục đặt câu hỏi, chỉ có thể trợn mắt, tỏ ý cuộc họp báo này, người Hàn gia căn bản không phải tới giao phó, mà là tới cưỡng ép truyền bá quan niệm tôi không làm sai bất kỳ chuyện gì, bất kể ai mưu hại tôi đều là các tưới.

Tình tiết tiếp theo thì càng dễ đoán!

Đơn giản là hai con trai đi ra làm chứng, sau đó, cả sự việc liền lắng xuống.

Đây là cách giao tiếp của giới giải trí 20 năm trước đúng không? Bây giờ đã quá hạn có được không? Cho rằng đang họp lãnh đạo công ty sao?

“Những bằng chứng Tô Du tìm tới căn bản không thể chứng minh cái gì, nhưng lời con trai tôi nói ra, các người nhất định sẽ tin tưởng, dẫu sao con trai tôi cũng do người đàn bà kia sinh ra, con trai tôi không cần phải bêu xấu mẹ nó, đúng không?”

Cha Hàn làm đúng theo suy đoán của ký giả, đưa mắt nhìn Hàn Kiệt: “Hàn Kiệt, con nói trước!”

Nói xong, cha Hàn bảo Hàn Kiệt lên bục.Cha Hàn quay qua nhìn con trai mình, ông ta hy vọng Hàn Kiệt trả lời chi tiết chuyện xảy ra lúc ấy, kết quả thì sao? Hàn Kiệt nói qua loa?

Cha Hàn còn muốn Hàn Kiệt nói tiếp, nhưng Hàn Kiệt tận lực làm như không thấy.

Hàn Tu Triệt cúi đầu, không biết đang nghĩ gì, lúc ấy anh ta cũng không ở hiện trường, cho nên cha Hàn không bắt anh ta lên tỏ thái độ ngay bây giờ, mà đưa mắt nhìn vợ mình.

Thư ký trong nháy mắt hiểu ý chồng.Sau đó, chính là Hàn Tu Triệt đi tới chỗ phát biểu.

Ký giả đều nhàm chán đến ngủ, tại sao đều là người của giới giải trí, tin tức của Đường Ninh luôn cao thấp chập chùng, khiến người khác cảm thấy đã ghiền, mà người nhà này giống như mở cuộc hội đàm trong công ty chứ?

Hơn nữa, Hàn Tu Triệt nói xong là kết thúc phải không?

Cha Hàn nhất định sẽ tuyên bố từ nay về sau, tôi không trả lời gì về chuyện này nữa, sau đó, chuyện này vĩnh viễn đá chìm đáy biển…“Trước khi nói, tôi nhất định phải thanh minh, lúc đó tôi không có ở hiện trường, nên tôi không biết cái gọi là chân tướng, rốt cuộc là gì!”

Nói nhảm, cho nên Hàn Tu Triệt muốn rút sạch ra khỏi chuyện này sao?

“Vì thế nhiều năm trước, tôi nghe nói mẹ tôi và hai người đàn ông bị cha tôi bắt gian tại trận, tôi rất hận bà ấy, hận bà tại sao làm tôi mất mặt trước mặt người khác như vậy.”

“Hơn nữa, tại sao phá hư gia đính vốn hòa thuận chúng tôi, nên tôi cứ u mê như vậy, hận 20 năm.”“Hôm nay, sau 20 năm, tôi ngồi ở đây, bỗng nhiên có vài câu muốn hỏi cha tôi.”


/2476

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status