Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 9 Chó Điên hơi H

/364


Chương 9  Chó Điên  hơi H

 

Sở Nhược Đình vuốt ve nhẫn trữ vật ngọc bích, tự hỏi làm thế nào để Vương Cẩn và Kiều Kiều thất bại thảm hại trong Yến Hội Linh Quả.

Nàng biết một khi chuyện này truyền ra, Thanh Kiếm Tông sẽ tuột dốc không phanh.

Thanh Kiếm Tông có thể trở thành đệ nhất tông môn ở Ba Thục. Phụ mẫu Sở Nhược Đình là Trưởng Lão, kể đến công sức, tông môn to như vậy, hai người họ nhiều năm qua không biết đã bỏ vào bao nhiêụ

Nhưng Sở Nhược Đình không thể mềm lòng.

Phụ mẫu cống hiến cho Thanh Kiếm Tông, Vương Cẩn và Kiều Kiều không coi trọng.

Nếu gian phu dâm phụ không coi trọng, vậy thì huỷ đi.

Việc cấp bách, Sở Nhược Đình phải nắm bắt thời gian nhanh chóng tu luyện để tu vi tăng lên. Vừa mới đạt Trúc Cơ, Sở Nhược Đình muốn bế quan củng cố, nàng bay nhanh trở về động phủ, phát hiện cấm chế ngoài cửa động bị phá hư, trong không khí có một hơi thở xa lạ.

Chuông cảnh báo trong lòng Sở Nhược Đình vang lên, chưa kịp phản ứng, đã thấy một bóng đen xẹt qua trước mắt, đầu với truyền đến đau nhức.

Nàng mất kiểm soát lui về sau hai bước, che lại bả vai ngã xuống đất. Cổ họng ngọt ngọt, khóe miệng tràn ra máu tươi.

Sở Nhược Đình cắn chặt răng, ngẩng đầu nhìn người tới.

Dưới ánh trăng thanh lãnh từ cửa sổ chiếu xuống, thân ảnh thiếu niên cao gầy thong thả bước đến. Hắn mặc một bộ trang phục xanh đen giao nhau, trên thắt lưng da treo vài túi trữ vật có kích cỡ khác nhau, eo thon chân dài. Tóc buộc đuôi ngựa với hai lọn tóc mái trên trán, vẻ ngoài tuấn lãng, đáng tiếc ánh mắt quá âm ngoan xảo quyệt, khóe miệng khẽ nhếch cười lạnh, thoạt nhìn cực không dễ chọc.

Hắn sửa sang lại dây quấn trên cổ tay trái, sau đó từ trên cao nhìn xuống Sở Nhược Đình đang đau đớn trên mặt đất, hỏi  "Ngươi chính là người luôn chống đối với Kiều tỷ tỷ của ta?"

Sở Nhược Đình nhíu mày giật mình.

Thằng nhãi Tạ Tố Tinh này quả nhiên tới tìm nàng gây phiền toái

Sở Nhược Đình nhìn không thấu tu vi Tạ Tố Tinh, nàng tính một chút, hẳn là Tạ Tố Tinh sắp Kết Đan rồi.

Nàng không dám cùng chó điên cứng đối cứng, trầm mặc một lát, làm bộ không hiểu ra sao, "Ngươi là ai? Kiều tỷ tỷ của người lại là ai?"

"Ta là ai không quan trọng." Tạ Tố Tinh nhếch miệng cười, lộ ra hai chiếc răng nanh đáng yêu, "Dù sao hôm nay, ngươi cũng phải chết   "

Chó điên làm việc chưa bao giờ giảng đạo lý, nói vừa dứt lời, năm ngón tay Tạ Tố Tinh liền biến thành trào, hướng tới yết hầu Sở Nhược Đình.

Cũng may Sở Nhược Đình sớm có phòng bị, lăn ra chỗ khác, đưa tay "Bang" một tiếng vứt roi Thương Vân ra, dùng hết mười thành công lực, toàn bộ động phủ ầm ầm ầm chấn động lên. Nhưng một chút uy lực này đối với Tạ Tố Tinh tới nói chỉ là nắm tay trẻ con, hắn giơ tay kết phong ấn đỡ công kích nàng, thân hình linh hoạt vừa chuyển, lại chộp đến Sở Nhược Đình.

Sở Nhược Đình vội vàng ném roi, miễn cưỡng tiếp được ba chiều, vẫn bị Tạ Tố Tinh bóp cổ, nhất lên.

Nàng dùng sức bẻ ra tay Tạ Tố Tinh, nhưng lại bị tu vi hắn áp chế, như châu chấu đá xe.

Hiện thực giới Tu Chân chính là vậy, bất luận là nam hay nữ, chỉ có cường giả mới vị tôn

Sở Nhược Đình nhìn chằm chằm thiếu niên tuấn tú trước mặt, hận tới cực điểm, nhưng không thể không chớp mắt, rơi lệ yếu thế. Nàng chữ không thành tiếng  ".. Vị đạo hữu này, người ta. Không oán không thù.. Cho dù chết, ta cũng muốn làm một con quỷ minh bạch."

"Cũng đúng." Tạ Tố Tinh "Chà" một tiếng, tay buông lỏng.

Sở Nhược Đình như cá mắc cạn hít thở từng ngụm từng ngụm.

Tạ Tố Tinh nói  "Kiều tỷ tỷ là ân nhân cứu mạng ta, còn người, lại khắp nơi chống đối tỷ ấy. Lúc tỷ ấy mười hai tuổi, bị ngươi quất roi vào bả vai, khi mười bốn tuổi, bị người đánh hai bàn tay, mười lăm tuổi, người mắng tỷ ấy khóc, mười sáu tuổi."

Sở Nhược Đình không thèm để ý hắn đang nói gì, trong đầu nàng quay nhanh, tìm cách giữ lại mạng sống trên tay Tạ Tố Tinh.


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status