Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 9.2

/364


Đời trước, nàng nỗ lực tu luyện không thành, có Tuân Từ và các sư huynh đệ ở bên, Tạ Tố Tinh ám sát nhiều lần, đều bị sư huynh đệ ngăn trở. Sau đó hai lần, Vương Cẩn cũng giúp nàng.

Nhưng bây giờ, nàng chỉ có thể dựa vào bản thân mình.

".. Thật không biết người đã chọc Kiều tỷ tỷ khóc bao nhiêu lần." Tạ Tố Tinh cố ý nhíu mày, "Cho nên, vì Kiều tỷ tỷ về sau không bị ngươi ức hiếp nữa, ta liền giết người trước."

Từ trong miệng hắn, giết người giống như ngắt cỏ dại.

Lông tơ Sở Nhược Đình dựng đứng.

Nàng âm thầm vận chuyển   Mị Thánh Quyết 4 điều quan trọng thứ tư trong quyển thứ nhất, con người nhìn chăm chú đồng tử đen láy của thiếu niên, ôn nhu nói  "Đạo hữu, lúc trước là ta không đúng, cho ta xin lỗi Kiều Sư Muội, ta đã biết sai rồi. Thân ta trúng kịch độc, không sống được bao lâu, không cần ngươi giết ta, ta cũng không sống được mấy ngày."

Tạ Tố Tinh nhíu mày  "Người trúng độc gì?"

Sở Nhược Đình thuận miệng biên soạn  Độc Linh Hoa." Vì làm Tạ Tố Tinh tin tưởng, còn giải thích nói, "Trước đây ta đi Huyền Hoa Sơn, mất tích bảy ngày, là vì trúng độc hôn mê bất tỉnh. Chuyện này, người ở tùy tiện đi hỏi thăm người trong tông môn một chút liền biết, ta tuyệt không dám lừa gạt đạo hữụ"

Độc Linh Hoa, Tạ Tố Tinh từng nghe nói qua.

Người trúng độc bề ngoài nhìn như không có gì, nhưng bên trong sẽ dần dần thối rữa, nứt nẻ, chịu đủ tra tấn, không có thuốc nào cứu được.

Tạ Tố Tinh nhìn sắc môi Sở Nhược Đình trắng bệch, xác thật trông như không được khỏe. Hắn hỏi  "A, người làm sao có thể chứng minh người trúng độc Linh Hoa? Ta phải dựa vào đầu mới tin người được?"

Sở Nhược Đình nhắm mắt, liều mình cởi váy, chống lại sự xấu hổ, chỉ vào nhụy hoa, nghiêm trang lừa gạt thiếu niên  "Ngươi nhìn xem, mệnh căn tử của ta đã bị cắt bỏ."

Tạ Tố Tinh ngạc nhiên.

Hắn buông tay kiềm chế nàng ra, cong lưng, tò mò quan sát giữa hai chân Sở Nhược Đình.

Hai chân nàng vừa trắng vừa thon, phần giữa hai chân phình phình mềm mại, giống như bánh màn thầu, không một sợi lông. Nhục côn và túi con cháu không thấy, chỉ có một khe thịt phấn nộn tinh tế, cùng với một viên hạch.

Tạ Tố Tinh kinh ngạc  "A? Quả nhiên người trúng độc?"

Sở Nhược Đình kẹp chặt hai chân, lừa dối hắn  "Đúng vậy. Miệng vết thương đau đớn khó chịu, ta bị nó tra tấn cả ngày lẫn đêm."

"Vậy ngươi đi tiểu thế nào?"

".. Nghẹn "

"Này cũng được?"

"Cho nên ta không sống được bao lâu " Nàng cắn cánh môi, nhắm hai mắt, làm ra một bộ chuẩn bị anh dũng hy sinh, "Ngươi muốn giết cứ giết đi, coi như là giải thoát.".

uo

"Hừ." Tạ Tố Tinh khoanh tay, chế nhạo  "Ngươi tưởng bở "

Sở Nhược Đình nghe vậy, nội tâm nhẹ nhàng thở phào.

Trong   Kiều Kiều Tu Chân Ký   có miêu tả, Tạ Tố Tinh hoang đường cố chấp, nhưng đối với chuyện nam nữ dốt đặc cán mai. Nàng cố ăn cả ngã về không, xem ra đã đánh cược chính xác.

Đang nghĩ, hạ thân đột nhiên truyền đến một luồng hơi nóng. Nàng nhanh chóng mở mắt, thấy Tạ Tố Tinh ngồi xổm xuống, để mũi cao thẳng sát lại gần, dùng sức ngủi nhụy hoa.

Mặt Sở Nhược Đình nóng lên, vội vàng lui về sau, kinh ngạc hỏi  "Ngươi làm gì?"

Tạ Tố Tinh hoài nghi chuyển động trong mắt  "Không phải nói miệng vết thương sẽ thối rửa sao? Tại sao nơi đó của ngươi không có mùi hôi."

Ngược lại có một mùi khó có thể miêu tả... Có chút thơm.

Hắn ngẩng đầu  "Ngươi khẩn trương cái gì? Chẳng lẽ người đang gạt ta?"

Sở Nhược Đình giả vờ bình tĩnh, "Ta không có."

Tạ Tố Tinh nhếch khóe miệng nhích về phía trước  "Vậy người đứng yên, để ta kiểm tra kỹ, sẽ biết được người nói thật hay nói dối."

 


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status