Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 15.2

/364


Huống Hàn Thần cười khẽ  "Chuyện này có liên quan gì, ít nhất đến lúc đó, kẻ thù đã bị ta giết chết."

Sở Nhược Đình cũng lười nói với hắn.

Huống Hàn Thần là một nhân vật phản diện mù quáng vì hận thù, trong mắt hắn không có gì ngoại trừ việc làm sao để Nam Cung Duẫn chết, huỷ diệt gia tộc Nam Cung, một ý tưởng gì khác cũng không có. Nhưng Sở Nhược Đình thì khác, khi cha mẹ nàng còn sống, họ kỳ vọng rất cao vào nàng, họ hy vọng nàng có thể tu luyện thành tiên. Bây giờ cha mẹ nàng đã chết, Sở Nhược Đình ngoài việc trả thù còn phải nỗ lực tu luyện, để an ủi linh hồn họ trên trời cao.

Huống Hàn Thần không tiếp tục ép Sở Nhược Đình ban ngày tuyên dâm.

Hắn còn có chuyện muốn làm.

Trước khi đi, Huống Hàn Thần lệnh Sở Nhược Đình ở trong phòng chờ hắn, sợ Sở Nhược Đình đào tẩu, hắn hạ một bùa Truy Tung trên cánh tay nàng.

Có bùa Truy Tung, chẳng sợ Sở Nhược Đình trốn sâu dưới lòng đất, hắn đào ba thước đất cũng có thể đào nàng

ra.

Sở Nhược Đình mặt xám như tro tàn, nhưng trước mắt nàng cũng không có cách nào.

Cũng may đêm qua thu thập không ít dương tinh Huống Hàn Thần, Sở Nhược Đình dứt khoát đả tọa tu luyện, một khắc không ngừng nâng cao bản thân.

Trong những ngày này, Huống Hàn Thần ban ngày không thấy bóng dáng, chỉ đợi đến đêm khuya mới leo cửa sổ bước vào, lột quần áo Sở Nhược Đình một cái tinh quang, thao lộng một hồi. Sở Nhược Đình mấy lần tu luyện bị hắn cắt ngang, trong lòng có giận, lại không dám nói, còn phải dùng hết khả năng của mình để hắn thao cái tận hứng. Bị hắn thao mệt, Sở Nhược Đình đám nhẹ vào ngực hắn, trong m

Huống Hàn Thần bị hống cao hứng, chủ động thổi sáo cho nàng nghe. Sở Nhược Đình không ngờ mình cũng rất thông âm luật, nghe hắn thổi hai lần, nàng cũng học thuộc xong.

"Ngươi rất thông minh, có muốn học thêm một khúc nữa không?"

"Muốn a." Sở Nhược Đình vui vẻ đáp ứng.

Huống Hàn Thần đặt cây sáo lên bàn, giơ tay nới lỏng lưng quần, dương cụ ngạo kiều vừa cứng vừa dài "Bang" đập vào má Sở Nhược Đình.

Sở Nhược Đình che lại má trái  "..."

Lại là một đêm tình nồng ân ái, mây mưa Vu Sơn.

Tới hừng đông, Sở Nhược Đình chủ động từ trên giường đứng lên, giúp Huống Hàn Thần mặc quần áo buộc đai lưng, động tác tự nhiên uyển chuyển.

Huống Hàn Thần nhìn chằm chằm nàng, nàng liền hơi nghiêng sườn mặt, hai má khó nén ửng đỏ cười thẹn thùng.

"Tuy không biết người ra ngoài làm gì, nhưng.. Cẩn thận chút." Sở Nhược Đình giúp hắn vuốt phẳng nếp nhăn trên vạt áo, dịu dàng dặn dò.

Lòng Huống Hàn Thần hơi ấm.

Hắn dùng một tay ôm Sở Nhược Đình vào lòng, cúi đầu mút hôn môi đỏ của nàng, cười nói  "Đã biết, ngoan hoãn chờ ta trở lại, chờ ta làm xong chuyện này, ta sẽ đưa người đến một nơi."

 

Sở Nhược Đình hôn lại hắn, đôi tay cũng vòng qua ôm hắn, nhẹ nhàng gật đầụ

Nội tâm và thân thể Huống Hàn Thần đều đạt được thỏa mãn cực đại.

Tiểu dã miêu tính kế hắn, ngắn ngủn mấy ngày, xem ra đã bị hắn chinh phục.

Sau khi Huống Hàn Thần giống như ngày thường rời đi, Sở Nhược Đình đầy mặt ôn nhu lập tức hóa thành lạnh nhạt.

Nàng lấy hết tất cả đồ vật giá trị Huống Hàn Thần lưu lại trong phòng, toàn bộ nhét vào túi trữ vật, lấy ra một con dao găm mỏng như cánh ve, để lên cánh tay trái.

Nơi có một điểm chu sa, đúng là bùa Truy Tung Huống Hàn Thần để lại trong cơ thể nàng.

Đêm qua Sở Nhược Đình giao hoan với Huống Hàn Thần, dưới sự trợ giúp của K Mị Thánh Quyết   , tu vi đã đạt tới Trúc Cơ tầng ba. Nàng còn muốn đi vào bí cảnh Linh Chân, không thể cứ tiếp tục cấm luyến với Huống Hàn Thần

"Huống Hàn Thần a Huống Hàn Thần, người thật sự cho rằng một lá bùa Truy Tung là có thể giữ được ta?"

Sở Nhược Đình nhét khăn vào miệng cắn chặt, sau đó cầm dao găm vô cùng sắc bén lên, trong lòng đến một hai ba, ra sức chui vào cánh tay

Xuy  

Một dòng máu đỏ bắt mắt bắn lên tường.

Vũ khí sắc bén cọ xát vào xương thịt, đau nhức làm cho trước mắt Sở Nhược Đình từng đợt biến thành màu đen. Nhưng nàng vẫn cắn chặt răng, đem bùa Truy Tung dính với máu thịt, cứ thế xẻo ra

"Thành "

Sắc mặt Sở Nhược Đình tái nhợt, nhưng trong lòng lại vô cùng đắc ý.

Nàng xử lí tốt miệng vết thương quấn ba vòng, ăn Dịch Dung Đan đã chuẩn bị từ trước vào, vội vàng chạy đi.

 


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status